fbpx

แฮร์ธ่าฯ 2-2 บาเยิร์น ศึกบุนเดสลีกา

เยอรมนี 2 ต.ค.60- บาเยิร์น มิวนิก ที่เพิ่งปลด คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน สถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น หลังจากถูก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ไล่ตีเสมอ ในศึกบุนเดสลีกา


ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดที่ 7 ทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิก ที่ได้ วิลลี่ ซาญอล เข้ามาคุมทีมเป็นนัดแรก แทนที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่ถูกปลดจากตำแหน่ง บุกไปเยือน ทีมหญิงชรา แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 

นาทีที่ 10 เฌอโรม บังเต็ง เปิดบอลไปหน้าประตูให้ มัทส์ ฮุมเมลส์ โหม่งเข้าไปให้ บาเยิร์น ขึ้นนำก่อนในครึ่งแรก 1-0


ครึ่งหลังเริ่มเกมได้เพียง 4 นาที บาเยิร์น มาได้ประตูที่ 2 จากจังหวะที่ โคเรนติน โตลิสโซ่ เปิดให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เบียดโหม่งกับกองหลังเจ้าถิ่น ก่อนตามไปเก็บบอลแล้วซัดด้วยซ้ายเข้าไปให้บาเยิร์น นำห่าง 2-0

แต่ถัดมาเพียง 2 นาที เกงกิ ฮารากูชิ กระชากหลบกองหลังบาเยิร์นเข้าเขตโทษ ก่อนเปิดให้ ออนเดรย์ ดูด้า ยิงเข้าไปง่ายๆ ให้ แฮร์ธ่า ไล่ขึ้นมาเป็น 1-2

นาทีที่ 56 แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เฮทั้งสนาม จากจังหวะฟรีคิก คาริม เรกิก จับบอลไปเข้าทาง ซาโลมง กาลู ซัดเข้าไปโล่งๆ ให้แฮร์ธ่า ตีเสมอ 2-2 จบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ทำให้ บาเยิร์น มี 14 คะแนน ตามหลัง ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง 5 คะแนน ส่วนแฮร์ธ่าฯ รั้งอันดับ 10 มี 9 คะแนน


อีกคู่ไฟร์บวร์ก พบกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ นาทีที่ 14 ซานโดร แว็กเนอร์ เปิดบอลให้โรบิน แฮ็ค จับบอลหนึ่งจังหวะก่อนซัดด้วยซ้ายเสียบตาข่ายเข้าไปอย่างสวยงามให้ทีมเยือนขึ้นนำก่อน 1-0

แต่นาทีถัดมา ยานิค ฮาเบเรอร์ เปิดบอลไปหน้าประตูหลุดไปถึง ฟลอเรียน นีเดอร์เลชเนอร์ ล็อกหลบก่อนซัดด้วยซ้ายเข้าไปให้เจ้าถิ่นตีเสมอ 1-1

นาทีที่ 18 เจ้าถิ่นมาได้ประตูที่ 2 จากลูกโหม่งของคักลาร์ โซยุนกู ทำให้ไฟร์บวร์ก ขึ้นนำ 2-1

ครึ่งหลังนาทีที่ 87 เจ้าถิ่นได้จังหวะสวนกลับเร็ว และเป็น ปาลกาล สเตนเซิล ที่ซัดด้วยขวาเสียบเสาไกลเข้าไปให้เจ้าถิ่นนำห่าง 3-1

นาทีที่ 90 จูเลี่ยน ชูสเตอร์ ของเจ้าถิ่นสกัดลูกโหม่งของ ฟิลิปส์ อ๊อชส์ ไม่ดีเข้าประตูตัวเอง จบเกมไฟร์บวร์ก เอาชนะไปได้ 3-2 ทำให้ไฟร์บวร์ก มี 7 คะแนน รั้งอันดับ 15 ส่วนฮอฟเฟ่นไฮม์ มี 14 คะแนน พลาดทำแต้มแซงบาเยิร์น ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง

ส่วนผลอีก 1 คู่ โคโลญจน์ แพ้ ไลป์ซิก 1-2.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน