fbpx

รวบแล้วโจรควงปืนกระดาษจี้ชิงเงิน 8.8 แสนที่สุราษฎร์ฯ

สุราษฎร์ธานี 3 ก.ย.-รวบแล้ว คนร้ายบุกเดี่ยวใช้ปืนกระดาษจี้ชิงเงินพนักงานการเงินบริษัทขายรถที่สุราษฎร์ธานี ที่แท้ฝีมือแฟนหนุ่มพนักงงานการเงินของบริษัท ร่วมกันก่อเหตุเนื่องจากฝ่ายชายตกงาน และทั้งคู่มีหนี้สินหลายอย่าง


กรณีคนร้ายเป็นชาย 1 คนได้บุกจี้ชิงทรัพย์พนักงานการเงิน บริษัท ศุภกิตติ์มอเตอร์ บริเวณแยกแสงเพชร อ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้เงินสดกว่า 880,000 บาท ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (2 ก.ย.) ต่อมาเวลาใกล้ 24.00 น. พ.ต.อ.วิชอบ เกิดเกลี้ยง รอง ผบก.ภ.จว. สุราษฎร์ธานี ได้เข้าสอบปากคำ 2 ผู้ต้องหาคือ นายเรวัติ คนล้ำ อายุ 30 ปี ชาว อ. เมืองสุราษฎร์ธานี และ น.ส.พรทิพย์ เดชนุ่น อายุ 28 ปี ชาว อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พนักงานการเงินที่ถูกจี้ หลังจากชุดสืบสวนได้ตรวจสอบพยานหลักฐานพบพิรุธ โดยขณะสอบสวนนายเรวัติ คนล้ำ แฟนหนุ่ม ได้เข้าแสดงความบริสุทธิ์ใจ เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงพยานหลักฐาน จนคนร้ายยอมรับสารภาพในที่สุด


หลังจากนั้นชุดสืบสวนได้ตรวจยึดของกลางที่ผู้ต้องหาใช้ก่อเหตุได้ที่พงหญ้าในซอยชนเกษม 26 ประกอบด้วย เสื้อผ้า และปืนปลอมทำด้วยกระดาษพันผ้าเทปสีดำ และเงินสดถูกบรรจุไว้ในกล่องพลาสติก 770,000 บาท ที่บ้านพัก ถนนโฉลกรัฐ อ.เมืองสุราษฎร์ธานี พร้อมรถ จยย.ฮอนด้าคันก่อเหตุ 

จากการสอบสวนนายเรวัติ เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับแฟนสาวก่อเหตุใช้ปืนปลอมจี้ชิงทรัพย์ เนื่องจากตนเองตกงาน มีหนี้สินหลายอย่างทั้งค่าบ้าน ค่างวดรถ และหนี้บัตรต่างๆ ที่เป็นชื่อแฟนสาว โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์ติดแผ่นป้ายทะเบียนปลอมและแต่งกายอำพรางมิดชิดเข้าก่อเหตุและหลบหนี ซึ่งขณะหลบหนีได้ทำเงินจำนวนหนึ่งหล่นหาย ก่อนที่จับกุมได้ในที่สุด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาเงินของกลางที่ขาดหาย และให้พิสูจน์หลักฐาน 8 เข้าตรวจสอบ เพื่อเก็บพยานหลักฐานใช้ในสำนวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

ผู้บริหาร-พนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” ยืนยันไม่ทอดทิ้ง

ผู้บริหารและพนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” เสียชีวิตจากการเดินข้ามถนนตกท่อร้อยสายไฟฟ้า บริเวณเกาะกลางถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 49 พร้อมมอบเงินสด 50,000 บาท น้องชายผู้เสียชีวิต ผู้ว่าการ กฟน. เผยขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ยืนยัน กฟน. ไม่ทอดทิ้ง

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่