fbpx

ดึงนักธุรกิจรุ่นใหม่เสริมความรู้สตาร์ทอัพ

รร.เรเนซองส์ 6 ส.ค. – คลื่นวิทยุ อสมท เอฟเอ็ม 107 จัดสัมมนา “Powerful Life Success Secrets เคล็ดลับ จับเงินล้าน” ดึงนักธุรกิจรุ่นใหม่แชร์ไอเดียประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจสตาร์ทอัพ 


คลื่นวิทยุเอฟเอ็ม 107 จัดสัมมนา “Powerful Life Success Secrets เคล็ดลับ จับเงินล้าน” โดยเชิญวิทยากรและนักธุรกิจรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ วิธีการเตรียมตัวก่อนทำธุรกิจและสิ่งที่นักธุรกิจประสบความสำเร็จต้องมี ซึ่งภายในงานมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมากกว่า 200 คน 

นางสาววนิษา เรซ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านสมองและการเรียนรู้ เปิดเผย 10 ทักษะทำให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ ว่า 1.โฟกัสเนื้อหาธุรกิจ กำไร ขาดทุน จุดคุ้มทุน 2.มั่นใจตัวเอง 3.ความคิดสร้างสรรค์ไม่เหมือนใคร 4.รู้จักแบ่งงานให้ผู้อื่นช่วยทำ 5.มุ่งมั่น 6.ทำธุรกิจด้วยตนเองจนประสบความสำเร็จ 7.ชอบหาความรู้ใหม่เสมอ 8.โปรโมทบริษัทและสินค้าตัวเองอย่างมีประสิทธิภาพในเวลาที่เหมาะสม 9. สามารถบริหารความสัมพันธ์กับผู้คนรอบตัว และ 10.คำนวณความเสี่ยงเป็นก่อนตัดสินใจ


นายณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อุ๊คบี จํากัด กล่าวว่า สิ่งที่ทำให้ Ookbee ประสบความสำเร็จ คือ การที่เราเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภค หรือผู้อ่านอย่างแท้จริง โดยการนำเสนอความหลากหลายให้แก่ตัวอีบุ๊ค ควบคู่กับการทำตลาดผ่านสื่อออนไลน์ ทั้ง Facebook  LINE Instagram โดยชูกลยุทธ์การตลาดที่ประโยชน์ที่ทางลูกค้าจะได้รับในราคาที่ถูกกว่า ประหยัด และเร็วกว่า ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานได้จริงเป็นหลัก พร้อมแนะให้สตาร์ทอัพกล้าที่จะลองทำธุรกิจ อย่ายอมแพ้อะไรง่าย ๆ เรียนรู้จากข้อผิดพลาด นำมาเปลี่ยนแปลงแก้ไข และเชื่อว่าสามารถทำได้ สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้สตาร์ทอัพประสบความสำเร็จเร็วขึ้น

นายอมฤต เจริญพันธ์ ผู้ก่อตั้ง Hubba Co-Working Space กล่าวว่า coworking space เป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ผู้ไม่ชอบความจำเจของการทำงานในออฟฟิศ รวมถึงผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องค่าเช่าและอุปกรณ์เครื่องใช้สำนักงาน ซึ่งมี Hubba เป็นผู้บุกเบิกธุรกิจนี้ในไทยเมื่อ 5 ปีก่อน  พร้อมแนะผู้ประกอบการต้องเรียนรู้ตลอดเวลา อาจจะเริ่มเรียนรู้ธุรกิจที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก ปรับตัวและพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง ตั้งโจทย์ในการต่อยอดธุรกิจสม่ำเสมอ เรียนรู้ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคอย่างจริงจัง ก่อนนำมาต่อยอด สร้างผลิตภัณฑ์ที่เข้าถึงและตอบโจทย์ผู้บริโภค และทีมเวิร์ค คือหัวใจสำคัญในการประสบความสำเร็จ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด