fbpx

ชายอิตาลีวัย 59 เปลือยกายปาดคอฆ่าตัวตายคารีสอร์ทภูเก็ต

ภูเก็ต 2 ส.ค. – นักท่องเที่ยวชายชาวอิตาลี วัย 59 ปี เปลือยกายปาดคอฆ่าตัวตายคารีสอร์ทที่ จ.ภูเก็ต เบื้องต้นคาดสาเหตุเครียดหนักกับปัญหาชีวิต


ตำรวจและแพทย์เข้าตรวจสอบศพ Mr.Casolino Salvatore อายุ 59 ปี นักท่องเที่ยวชาวอิตาลี ภายในห้องน้ำของห้องพักรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต สภาพศพนั่งก้มหน้าเปลือยกายตัวแข็งอยู่ข้างอ่างอาบน้ำ มีบาดแผลขนาดใหญ่ถูกของมีคมบริเวณลำคอด้านขวา และที่ข้อมือทั้ง 2 ข้าง ที่ใต้มือขวาพบมีดปอกผลไม้ตกอยู่ 1 เล่ม และใบมีดโกนตกอยู่ใกล้ๆ กันอีก 1 อัน ตรวจสอบภายในห้องพักไม่พบร่อยรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะเครียดกับปัญหาชีวิตอย่างหนัก จึงใช้ใบมีดโกนกรีดข้อมือทั้ง 2 ข้าง และใช้มีดปอกผลไม้บาดคอตนเองเพื่อฆ่าตัวตาย 

สอบสวนพนักงานทำความสะอาดที่สนิทกับผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายมีอาการเครียดจัด และมักจะนั่งเหม่อลอยคล้ายซึมเศร้า โดยได้มาเข้าพักตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2560 เพียงคนเดียว ไม่มีกำหนดเช็กเอาท์ ล่าสุดที่พบผู้ตายเมื่อเช้าวันที่ 31 กรกฎาคม 2560 ซึ่งผู้ตายได้โทรศัพท์หาตน เพื่อวานให้ซื้อบัตรเติมเงินโทรศัพท์ให้ จากนั้นก็ไม่พบผู้ตายอีกเลย จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (1 ส.ค.) ช่วงบ่ายได้ไปเคาะประตูห้องพักของผู้ตายอยู่เป็นเวลานาน แต่ผู้ตายไม่เปิดประตูให้เข้าไปทำความสะอาด จึงใช้กุญแจสำรองไขประตูเข้าไป พบผู้ตายเปลือยกายนั่งก้มหน้าข้างอ่างอาบน้ำ และพบมีดเปื้อนเลือดตกอยู่ด้วย จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ. – สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร