fbpx

สองแม่ลูกต่างชาติจับสุนัขกดน้ำตายคามือ

ชลบุรี 31 ก.ค.-แม่ลูกชาวต่างชาติ จับหมากดน้ำทะเลขาดใจตายคามือ ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ตำรวจเร่งติดตามตัวมาให้ข้อมูล


จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก @รักหมา เผยแพร่ภาพนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ 2 ราย อุ้มสุนัขพันธุ์เล็กห่อหุ้มด้วยผ้าขนหนู เดินลงไปในทะเลบริเวณชายหาดจอมเทียน ตรงข้ามปากซอยจอมเทียน 15 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนนำสุนัขกดลงไปในน้ำจนขาดใจตาย โดยไม่ทราบสาเหตุ ก่อนจะอุ้มร่างสุนัขแล้วพากันเดินหายไป ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่และสอบถามกับ ผู้ประกอบการร่มเตียง เล่าว่า เหตุเกิดเวลา 10.00 น.วานนี้ (30 ก.ค.) มีหญิงชาวต่างชาติ 2 คน คล้ายเป็นแม่ลูกกันพากันเดินลงมาที่ชายหาด โดยผู้เป็นลูกได้อุ้มสุนัขขนาดเล็กไม่ทราบสายพันธุ์สีน้ำตาลไว้ในอ้อมอกห่อหุ้มด้วยผ้าขนหนูสีขาว จากนั้นก็พาสุนัขเดินลงไปในทะเลลึก 20 เมตร อยู่อย่างนั้น 10 นาที แล้วเดินกลับขึ้นมา สังเกตดูจะพบว่าสุนัขมีลักษณะอาการเกร็งและนอนนิ่งๆ


ขณะที่พ่อค้าขายผลไม้ ซึ่งทุกวันจะนำข้าวและอาหารมาเลี้ยงสุนัขจรจัดบริเวณชายหาดจอมเทียน กล่าวว่าไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จึงไม่ทราบเจตนาของนักท่องเที่ยว แต่ส่วนตัวแล้วมองว่าเป็นเรื่องที่น่าสะเทือนใจ เพราะที่ผ่านมาก็คอยดูแลสุนัขจรจัดตลอดแนวชายหาดมานานด้วยคิดว่ายังไงก็ถือเป็นสัตว์ร่วมโลกเดียวกัน

พ.ต.ต.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. ( สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ) เกี่ยวกับกรณีดังกล่าว และได้รับการเปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ดูคลิปดังกล่าวแล้ว  ซึ่งต้องติดตามตัวชาวต่างชาติทั้ง 2 คนมาสอบสวนในเรื่องดังกล่าว พร้อมสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ ซึ่งหากพบความผิดหรือเป็นไปตามที่ภาพในคลิปก็ต้องส่งดำเนินคดีในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ต่อไป.-สำนักข่าวไทย  


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

จับตาโผ ครม. ‘เศรษฐา 2’ คาดชัดหลัง 18 เม.ย.นี้

โผปรับคณะรัฐมนตรี ‘เศรษฐา 2’ จะมีขึ้นในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ หรืออย่างช้าไม่เกินต้นเดือนพฤษภาคม หลังนายกรัฐมนตรีได้หารือที่พรรคร่วมรัฐบาลแล้ว

ทองทุบสถิติครั้งใหม่ เปิดตลาดขึ้น 600 บาท รูปพรรณทะลุ 42,000 บาท

ทองเปิดตลาด ขึ้น 600 บาท ทองในประเทศทุบสถิติสูงสุดครั้งใหม่ ทองคำแท่ง ขายออก 41,550 บาท ทองรูปพรรณ 42,050 บาท พุ่งตามตลาดโลกและเงินบาทอ่อนค่า

สีสันส่งท้ายสงกรานต์ สุดชุ่มฉ่ำ

เก็บตกสีสันส่งท้ายสงกรานต์ หลายพื้นที่จัดกิจกรรมเล่นน้ำ สุดชุ่มฉ่ำ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเนืองแน่น ช่วงเย็นถึงค่ำคึกคักเป็นพิเศษ