fbpx

พี่ชายโวยคนขับรถตู้พูดจาลวนลามน้องสาว

อำนาจเจริญ 24 ก.ค.-หนุ่มโพสต์เฟซบุ๊กโวยลั่น ไม่พอใจคนขับรถตู้พูดจาลวนลามน้องสาว ขณะที่นั่งรถตู้จากขอนแก่น กลับบ้านที่อำนาจเจริญ ขนส่งออกหนังสือเรียกผู้ประกอบการและคนขับมาให้ปากคำ



จากกรณีที่โลกออนไลน์มีการแชร์ข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ “Titiphong Kamphala” ที่โพสต์ข้อความเตือนภัยให้ผู้หญิงที่นั่งรถตู้ประจำทางเป็นประจำระมัดระวังตัว หลังจากที่เมื่อวันที่ 22 ก.ค.60 ที่ผ่านมาน้องสาวของผู้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว ได้ขึ้นรถที่สถานีขนส่งขอนแก่น เพื่อที่จะเดินทางกลับมาที่อำนาจเจริญ จนกระทั่งเดินทางมาถึงที่ อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด เหลือน้องสาวของผู้โพสต์เพียงคนเดียว คนขับมีการพูดจาเหมือนจะจีบผู้เสียหาย พร้อมทั้งขอเบอร์โทรของผู้เสียหาย อีกทั้งขอจับมือผู้เสียหาย รวมถึงให้ผู้เสียหายมานั่งที่ข้างคนขับ ตลอดทางจนถึงอำนาจเจริญ โชคดีที่ไม่ได้เกิดเรื่องร้ายน้องสาวของผู้โพสต์ แต่ทางด้านคนขับรถยังโทรมารังควานอยู่เรื่อยๆ นั้น


ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านของชายคนดังกล่าว ในเขตอำเภอเมืองอำนาจเจริญ พบกับสาวผู้เสียหายได้เล่าให้ฟังว่า ตนเองได้เป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่น ในวันที่ 22 ก.ค.60 เวลาประมาณ 16.00 น. ตนเองได้ขึ้นรถตู้จากสถานีขนส่งขอนแก่นเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้าน โดยตอนนั้นมีผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยกันทั้งหมด 4 คน รวมตนเองด้วย จนกระทั่งเดินทางมาถึงที่ จ.กาฬสินธุ์ ก็มีผู้โดยสารลง 2 คน และมาลงที่ อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด อีก 1 คน เพื่อเมื่อผู้โดยสารคนอื่นๆ ลงรถหมดแล้วเหลือเพียงแค่ตนเองกับคนขับรถตู้ จู่ๆ คนขับรถตู้ก็ได้จอดรถ และยื่นโทรศัพท์มาให้ตนเองพร้อมทั้งขอเบอร์ ก่อนที่จะออกจากรถตู้ ซึ่งตอนนั้นตนเองรู้สึกตกใจและกลัวมาก จึงได้ตัดสินใจให้เบอร์กับคนขับรถตู้คันดังกล่าวไป จากนั้นคนขับรถตู้ก็พยามชวนพูดคุย พร้อมทั้งขอจับมือตนเองมาตลอดทาง และจอดรถตู้และก็ลงจากรถโดยไม่ทราบสาเหตุอยู่อีกประมาณ 2-3 ครั้ง ทั้งๆ ไม่มีผู้โดยสารรอขึ้นรถแต่อย่างใด ตนเองจึงได้ตัดสินใจโทรหาทางบ้าน เพื่อให้ทางบ้านรับรู้ว่าตอนนี้ตนเองนั่งอยู่บนรถตู้หมายเลขนี้ ซึ่งมีเพียงแค่ตนเองกับคนขับรถตู้สองต่อสองเท่านั้น จนกระทั่งเดินทางมาถึงที่ อ.เสนางคนิคม จ.อำนาจเจริญ คนขับรถตู้คันดังกล่าวก็ได้จอดรถอีกครั้ง และบอกให้ตนลงจาก ซึ่งตอนนั่นตนรู้สึกตกใจมาก และได้ถามกลับไปว่า ลงไปทำไมคะ หนูไม่ได้ลงที่นี่ค่ะ หนูจะลงที่สถานีขนส่งอำนาจเจริญ ซึ่งคนขับรถตู้บอกกับตนเองว่า ให้ตนเองมานั่งที่ข้างคนขับ แต่ตนก็ได้ปฏิเสธ 

จากนั้นคนขับจึงได้ขับรถต่อไป จนกระทั่งใกล้จะถึงที่สถานีขนส่ง คนขับรถตู้ก็ยังไม่ละความพยาม ชวนพูดคุยและพยามขอจับมือ และบอกว่ามาให้จับมือหน่อยใกล้จะถึงอำนาจแล้ว ตนเองก็ได้แต่ปฏิเสธ และรีบลงจากรถทันที่ที่ถึงสถานีขนส่ง หลังจากนั้นตนเองก็ได้รีบติดต่อให้ญาติมารับ พอกลับถึงบ้านคนขับรถตู้ก็ได้โทรมาหาพร้อมกับให้ไปหาที่บิ๊กซี ตนเองก็ได้ปฏิเสธไปอีก จากนั้นคนขับรถตู้คนดังกล่าว ก็ได้พยามโทรติดต่อมาอีกหลายครั้ง ซึ่งตนก็ไม่ได้รับสายแต่อย่างใด และได้เล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวให้แม่ฟังในวันถัดมา

ด้านนายชนะศึก ภูโสภา นักวิชาการชนส่งชำนาญการ จ.อำนาจเจริญ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่มีข่าวลงไปในโซเชียล ทางขนส่งจังหวัดเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ และได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ทางขนส่งจังหวัดก็ทราบแล้วว่า รถตู้คันดังกล่าวหมายเลขทะเบียนอะไร คนขับชื่ออะไร รถเป็นของบริษัทอะไร ซึ่งทางขนส่งจะได้ดำเนินการเรื่องนี้ให้ถึงที่สุด โดยเบื้องต้นทางขนส่งได้มีการออกหนังสือเรียกผู้ประกอบการบริษัทรถตู้ นำตัวคนขับรถตู้คันดังกล่าวมาให้ปากคำ เพื่อที่จะทำบันทึกไว้เป็นหลักฐานต่อไป


ขณะที่ น.ส.นพนิภา จรสันเที๊ยะ อายุ 37 ปี พนักงานขายตั๋วของบริษัทรถตู้คันดังกล่าวประจำจังหวัดอำนาจเจริญ เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางบริษัทได้รับการร้องเรียน ทางก็ได้ไล่คนขับรถตู้คันดังกล่าวออกไปแล้ว ซึ่งคนขับรถตู้คันดังกล่าวก็เพิ่งมาทำงานได้เพียงแค่ไม่กี่อาทิตย์เท่านั้น จึงไม่ได้มีใครสนิทหรือรู้จักนิสัยของคนขับรถตู้คนว่ามีลักษณะนิสัยอย่างไร รู้เพียงแต่ว่าเป็นคนขอนแก่นเท่านั้นเอง ซึ่งตอนนี้ทางบริษัทจะได้นำรถตู้คันดังกล่าวที่เกิดเหตุไปตรวจสอบเพิ่มเติม.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

ความหวังแรงงานไทย ยกระดับค่าจ้างขั้นต่ำสู่ค่าจ้างเพื่อชีวิต

ทุกปีในวันแรงงาน จะมีการรวมตัวของสภาองค์การลูกจ้างและพัฒนาแรงงาน กลุ่มต่างๆ เพื่อยื่นข้อเรียกร้องต่อรัฐบาล ซึ่งปีนี้แรงงานหวังจะมีความมั่นคงในด้านระบบสวัสดิการ และการเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้มากขึ้น

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง