fbpx

“โค้ชโย่ง”หวั่นฝนตกทำสนามพังเกมพบมาเลเซียค่ำวันนี้

กทม. 21 ก.ค.-“โค้ชโย่ง”วรวุธ ศรีมะฆะ กลัวพิษฝนทำพิษสนามพังซ้ำ ในเกมนำทัพทีมช้างศึก พบกับ มาเลเซีย ในฟุตบอลอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก นัดที่ 2 ค่ำวันนี้

“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เฮดโค้ชทีมชาติไทยชุด 23 ปี  ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่สนามฟุตบอล โรงแรม เลอ เมอริเดียน สุวรรณภูมิ ก่อนเกมพบ มาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบคัดเลือก กลุ่ม เอช นัดที่ 2 ในค่ำวันนี้ ว่า กังวลกับสภาพอากาศที่อาจมีฝนตกลงมา ทำให้สภาพสนามแข่งขันที่ไม่พร้อมใช้งานเหมือนกับเกมที่เสมอกับมองโกเลีย 1-1 ส่วนสภาพทีมตอนนี้ถือว่ามีความพร้อมเต็มที่ นักเตะที่มีอาการเจ็บก่อนหน้านี้กลับมาซ้อมกับทีมได้ และเกมนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นหลายคน โดยทีมต้องชนะเกมนี้ให้ได้

ซึ่งในส่วนเรื่องของสนามเมื่อวานนี้ “มาดามเดียร์”วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมได้ติดต่อประสานงานไปยังสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เพื่อช่วยประสานงานไปยังแมตช์คอมมิชชั่นเนอร์ เพื่อขอย้ายสนามแข่งขันมาใช้ราชมังคลากีฬาสถาน หรือ เอสซีจี สเตเดี้ยม ที่มีสภาพสนามพร้อมกว่าสนามศุภชลาศัย เพื่อให้ทีมชาติไทยสามารถเล่นได้ตาม  แท็คติคที่เตรียมพร้อมกันมา ซึ่งตอนนี้ทางทีมยังรอจนถึงวินาทีสุดท้าย ว่าเรื่องดังกล่าวจะได้รับการตอบรับหรือไม่ แต่เบื้องต้นยังยืนยันว่ายังจะใช้สนามศุภชลาศัย

แต่หากมีฝนตก ให้เล่นจนจบเกมส์แรก และแมตช์คอมจะตัดสินใจเกี่ยวกับการแข่งขันอีกครั้ง ทั้งนี้ อาจจะมีการเปลี่ยนสนามเพื่อเตะในวันเสาร์ หากแมทช์ที่ 2 ของวันไม่สามารถแข่งได้ และอาจจะมีการเปลี่ยนสนามในวันสุดท้าย


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันวันนี้ทีมไทย พบ มาเลเซีย เวลา 19.00 น. ส่วนคู่แรก เวลา 16.00 น. อินโดนีเซีย พบ มองโกเลีย ที่สนามศุภชลาศัย.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี