fbpx

ทีมชาติไทย ยู-23 ปี พร้อมลงสนามพบ มาเลเซีย พร้อมยื่นขอเปลี่ยนสนามแข่งขัน

กรุงเทพฯ 20 ก.ค.-“โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ เตรียมส่งเจนรบ สำเภาดี ล่าตาข่ายมาเลเซีย ในศึกชิงแชมป์เอเชีย 2018 ยู-23 ปี รอบคัดเลือก ด้าน“คุณเดียร์” วทันยา วงศ์โอภาสี ผู้จัดการทีม ยื่นเรื่องขอใช้ราชมังคลากีฬาสถาน แทนสนามศุภชลาศัย 


ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ชุดสู้ศึกชิงแชมป์เอเชีย  2018 รอบคัดเลือกกลุ่มเอ ได้ลงฝึกซ้อมที่ สนามฟุตบอลภายในโรงแรม เลอ เมอริเดียน ภายใต้การคุมทีมของ “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ภายหลังการฝึกซ้อม “โค้ชโย่ง” เผยว่าสภาพทีมมีความพร้อมเต็มที่ นักเตะที่มีอาการเจ็บ ก็พร้อมจะกลับมมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง โดยเกมพบกับมาเลเซีย จะเปลี่ยนทีมไม่มาก เพราะเราต้องการเน้นผลการแข่งขัน เพื่อความชัยชนะให้ได้ ส่วนเรื่องของสภาพสนามศุภชลาศัยตนยังกังวล เพราะเกมแรกที่เสมอมองโกเลีย 1-1 ทีมเล่นในแท็กติกที่เตรียมมาไม่ได้เลย ความพร้อมจะเช็กความฟิตของสุริยา สิงห์มุ้ย, วรวุฒิ นามเวช และเจนรบ สำเภาดี อีกครั้งแต่คาดว่าจะลงสนามได้ โดยทีมชาติไทยจะลงสนาม พบมาเลเซียเวลา 19.00 น. เป็นคู่ที่ 2 ส่วนคู่แรก อินโดนีเซีย พบ มองโกเลีย เวลา 16.00 น.


ส่วนเรื่องสนามแข่งขัน “คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมเผยว่า ทีมงานได้ยื่นเรื่องไปที่สมาคมฟุตบอลฯ เพื่อช่วยประสานไปยังแมตช์คอมมิชชั่นเนอร์ เพื่อขอย้ายสนามแข่งขันมาเป็นที่ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งตอนนี้ยังรอจนถึงวินาทีสุดท้าย ว่าเรื่องดังกล่าวจะได้รับการตอบรับหรือไม่ .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล