fbpx

“แพนเค้ก”ดวลขนไก่”BBG Princess Cup”แห่เช็กอิน”ยูนิคอร์นยักษ์”

23 ก.ค.-ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสและแบดมินตัน “BBG Princess Cup 2022” ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ประจำปี 2565 ซึ่งจัดขึ้น ณ บริเวณรอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ ช่วงระหว่างวันที่ 22-25 กรกฎาคมนี้


เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม เป็นการชิงชัยวันที่ 2 ซึ่งสามารถเรียกเสียงฮือฮาได้ทั่วทั้งฮอลล์เมื่อ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ ดารานักแสดงสาวชื่อดัง ควงคู่กับสามี “สารวัตรหมี” พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ลงแข่งขันในกีฬาแบดมินตัน รุกกี้ ทั่วไป ประเภทคู่ จนเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนกีฬา และผู้เข้าร่วมงานนี้ ไม่ว่าจะเป็นนักกีฬา รวมทั้งน้องๆ เยาวชน และครอบครัว

“แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ จับคู่กับ “สารวัตรหมี” พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ ลงสนามพบกับ ชินเชฎฐ์ กิตติธาดา และพรรษชล รุ่งอรุณ จากสโมสรกีฬาบีบีจี ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่า คู่ของแพนเค้ก และสารวัตรหมี พ่ายไป 0-2 เกม 9-21, 6-21 แต่ก็ถือว่าสร้างความประทับใจในการแข่งขันครั้งนี้


หลังการแข่งขัน “แพนเค้ก” กล่าวว่า ก่อนมาแข่งก็ฝึกซ้อมลงคอร์ตให้แน่นมาพอสมควร โดยครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีมากของเราสองคน และครอบครัว ที่ได้มาแข่งขันกีฬาแบดมินตันจริงๆ ซึ่งแบดมินตัน และเทเบิลเทนนิส ถือเป็นกีฬาพื้นฐานที่เด็กทุกคนจะต้องผ่านการฝึกฝนอยู่แล้ว แต่ถ้าใครมีความถนัด และฝึกซ้อมเพิ่มเติม ก็จะสามารถพัฒนาต่อยอดเป็นมืออาชีพได้

“เพราะว่าดูจากหน่วยก้านน้องๆ ของแต่ละคนในการแข่งขันครั้งนี้แล้วยอดเยี่ยมมากๆ และถ้าได้รับการฝึกฝนฝึกซ้อมตั้งแต่ยังเด็กก็ยิ่งทำให้อยู่ในสายเลือด ถ้าหากเขารักในสิ่งที่ทำ ก็ยิ่งมีแรงขับเคลื่อนให้ทำให้ดีมากยิ่งขึ้น ซึ่งการแข่งขันรายการนี้ก็เป็นเหมือนช่องทาง เป็นโอกาส เป็นพื้นที่ให้น้องๆ ได้โชว์ความสามารถของตัวเอง พอได้เห็นแล้วก็ชื่นชม และภูมิใจมาก”

“แพนเค้ก” ยังได้กล่าวเชิญชวนน้องๆ ทุกคนที่อาจจะยังขาดโอกาส และยังไม่กล้าที่จะก้าวเข้ามา เพื่อให้โอกาสตัวเองได้ทำสิ่งที่เรารัก ให้ก้าวเข้ามาอยู่ตรงนี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ใหญ่ๆ จากสโมสรกีฬาบีบีจีที่เปิดกว้างให้น้องๆ ที่มีความสามารถได้มาโชว์ศักยภาพกันอย่างเต็มที่ๆ และถูกต้อง ทำให้เป็นคนที่มีสุขภาพกาย และใจที่ดี รวมทั้งเป็นเยาวชนที่คุณภาพ


ด้านการแข่งขันเทเบิลเทนนิส ไฮไลต์ที่น่าสนใจอยู่ที่ประเภทชายเดี่ยวทั่วไป รอบคัดเลือก “อาร์ม” เฉลิมชัย มงกุฎมรกต วัย 22 ปีจากสโมสรกีฬาบีบีจี ซึ่งถือเป็นนักกีฬารุ่นบุกเบิกของสโมสร ลงสนามสู้เต็มที่ก่อนพ่ายหวิว ธนาคาร เทพพิทักษ์ 2-3 เกม 11-5, 8-11, 7-11, 12-10, 6-11

ส่วนเทเบิลเทนนิส รุกกี้ หญิง รอบคัดเลือกคู่ที่น่าสนใจ มัลลิกา หงษ์ทอง จากไอทีซี โกลบอล ตบเอาชนะ ศริญญา โหละยะวงศ์ จากสมโสรเทเบิลเทนนิสตำรวจ 2-0 เกม 11-6, 11-4

อลังการ ‘ยูนิคอร์นยักษ์’ จุดเช็กอินงาน BBG Princess Cup 2022

นอกเหนือจากเกมการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิส และแบดมินตันที่ตื่นเต้นเร้าใจแล้ว ภายในงานยังอัดแน่นเต็มไปด้วยนิทรรศการ กิจกรรม และบูธต่างๆ ให้แฟนๆ กีฬาปิงปอง และลูกขนไก่ รวมถึงแฟนทั่วไปให้ได้มาเยี่ยมชมบรรยากาศแห่งความสนุก และความอลังการสวยงานของนิทรรศการ

เริ่มต้นด้วย นิทรรศการ BBG CLUB Exhibition ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของสโมสรกีฬาบีบีจี โครงการในพระราชดำริของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนทิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ให้โอกาสกับเด็ก และเยาวชนที่เคยทำผิดพลาดได้ยืนหยัดในสังคม

บริเวณนิทรรศการจะมีการจัดตั้งหุ่นมาสคอตใหญ่อลังการอย่าง “BBG UNICORN” สัญลักษณ์ประจำสโมสรกีฬาบีบีจี ที่ได้รับการออกแบบจาก Mr.Alan นักออกแบบของเล่นระดับโลกจากแบรนด์ Fool Paradise ร่วมออกแบบสร้างสรรค์ผลงาน ผ่านการสนับสนุนจาก J.P.TOY ประเทศไทย ซึ่งได้รับความนิยมจากแฟนๆ ภายในงานที่แห่มาร่วมแชะภาพกับเจ้ายูนิคอร์นยักษ์ตัวนี้กันอย่างคึกคัก กลายเป็นจุดเช็กอินของการแข่งขันครั้งนี้อีกด้วย

ยูนิคอร์น คือ ม้า สัญลักษณ์ปีนักกษัตร “ปีมะเมีย” ตรงกับปีนักกษัตรซึ่งเป็นปีประสูติของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภา นเรนธิราเทพยวดี กรมหลวงราชสาริณีสิริพัชร มหาวัชรราชธิดา ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ประจำสโมสรกีฬาบีบีจี โดยยูนิคอร์นสัญลักษณ์ของการเกิดใหม่ การมีชีวิตใหม่ที่ดีขึ้น และตำนานเรื่องเขาของยูนิคอร์น มีความพิเศษ สามารถรักษาคน ช่วยคนที่บริสุทธิ์ให้หายจากความเจ็บป่วย

ภายในงานยังมีบูธสินค้าจากสโมสรกีฬาบีบีจี พร้อมพิเศษสุดกับโปรโมชั่นสุดคุ้มที่งานนี้เท่านั้น และพลาดไม่ได้กับ “I am UNICORE” BBG Collection” คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ในสไตล์สีสันสดใส สื่อถึงพลัง และความหวัง จัดวาง ออกแบบลวดลาย ดีไซน์ลงบนสินค้าประเภทเสื้อผ้ากีฬาแฟชั่น กระติกน้ำ หมวก กระเป๋ากีฬาได้อย่างลงตัว

KANAPOT x BBG collection สินค้าประเภทเครื่องแต่งกายดีไซน์โดดเด่นจากศิลปินแนวหน้าของประเทศไทย, BBG original collection สินค้าคอลเลคชั่นออริจินอลจากสโมสรกีฬาบีบีจีที่เรียบง่ายแต่คลาสสิค สวยชิคสไตล์ BBG Ffpสามารถเลือกซื้อได้ภายในงาน หรือทางออนไลน์ได้ที่ www.bbg-club.in.th รวมทั้งพบกับบูธสินค้าแบรนด์ดังที่มีทั้งบูธของสปอนเซอร์ และสินค้ากีฬา ที่มีทั้งกิจกรรมสุดคุ้ม ให้แฟนๆ ได้มาเลือกช้อปกันอย่างชิลๆ

รวมทั้งยังมีกิจกรรมสุดน่ารักให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกับการถ่ายภาพตู้สติ๊กเกอร์ สุดเก๋ ได้ฟรีๆ แค่ทำตาม 3 กติกา ดังนี้ ไลค์เฟซบุ๊กเพจ BBG CLUB, แชะ หรือถ่ายภาพบรรยากาศในงาน แชร์ภาพพร้อมใส่แฮชแท็ก #BBGclub โพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ก็รับสิทธิ์พิเศษ ถ่ายรูปฟรี ได้รูปฟรี ไปได้เลย นอกจากนี้ ยังได้พบกับ Dj.petchy ที่บูธ Iconic Studio ที่จะมาร่วมสร้างสรรค์จังหวะดนตรีตลอดงาน

อีกหนึ่งไฮไลต์ที่น่าสนใจของงานครั้งนี้นอกจากการชิงชัยบนคอร์ตที่สุดตื่นเต้นเร้าใจแล้ว แฟนๆ ที่น่ารักยังได้ชิมรสของไอศกรีม Nabha ได้ที่บูธ Nabha Foundation (มูลนิธิ ณภาฯ) ซึ่งมีรสชาติอร่อยละมุนลงตัว บอกเลยงานนี้ถ้าได้ลองชิมรสไอศกรีมเจ้านี้แล้วจะวางไม่ลงเลยทีเดียว

สุดพิเศษสำหรับงานนี้ก็ยังได้เปิดตัวรสชาติใหม่ signature I’m UNICORN ไอศกรีมรสนมสดสูตรพิเศษที่ใช้วัตถุดิบนมสดแท้ๆ เข้มข้น สุดแสนอร่อย และสีของไอศกรีมมีความน่ารักสดใสสไตล์ “บีบีจี ยูนิคอร์น” เรียกได้ว่ามันทั้งเกมกีฬาในสนาม และมันทั้งรสชาติสุดอร่อยของไอศกรีมนี้อีกด้วย ซึ่งบรรดาผู้เข้าร่วมงานต่างให้ความสนใจกับน้องไอศกรีมนี้กันเป็นจำนวนมาก

สำหรับการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิสและแบดมินตัน “BBG Princess Cup 2022” แข่งขันระหว่างวันที่ 22-25 กรกฎาคม 2565 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีการชิงชัยกีฬาเทเบิลเทนนิส รุ่นทั่วไป, รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี, 15 ปี, 17 ปี, 19 ปี และประเภทรุกกี้ ส่วนกีฬาแบดมินตัน รุ่นทั่วไป, รุ่นอายุไม่เกิน 13 ปี, 17 ปี, 19 ปี และประเภทรุกกี้ สามารถชมสดผ่านระบบ live streaming ผ่านทางเฟซบุ๊กเพจ “BBG Club”

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

อิสราเอลแจ้งสหรัฐล่วงหน้า เรื่องเอาคืนอิหร่านวันนี้

อิสราเอลได้แจ้งสหรัฐล่วงหน้าเรื่องจะโจมตีเอาคืนอิหร่านในวันนี้ แต่สหรัฐไม่ได้ให้ความเห็นชอบกับการตัดสินใจของอิสราเอล

ราคาทองคำ-น้ำมันผันผวน หุ้นไทยร่วงหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน

กรุงเทพฯ 19  เม.ย.-ราคาทองคำ-น้ำมันหันผวนหนักหลังมีข่าว อิสราเอลบุกอิหร่าน หุ้นไทยร่วงกว่า 20 จุด โบรกเกอร์แนะถือเงินสด สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ในช่วงเช้าวันนี้ ราคาทองคำ-น้ำมันเอเชียขยับขึ้นแรง โดยราคาน้ำมันดิบขึ้นถึง 3 ดอลลาร์สหรัฐ/บาร์เรล ราคาทองคำในเอเชีย ขยับขึ้นร้อยละ 1.6 เป็น 2,414.69 ดอลลาร์สหรัฐ/ออนซ์ ตลาดกังวลว่าอิสราเอลจะโจมตีแก้แค้นอิหร่าน เพราะนายกรัฐมนตรีอิสราเอล ประกาศเมื่อต้นสัปดาห์ว่า จะแก้แค้นหลังจากถูกอิหร่านโจมตีหลายระลอก  ในขณะที่สำนักข่าวต่างประเทศ ABC News รายงานว่า อิสราเอลได้ยิงขีปนาวุธโจมตีดินแดนอิหร่านในช่วงเช้าวันนี้ (19 เม.ย.) โดยรายงานดังกล่าวมีขึ้นไม่นานหลังจากแหล่งข่าวท้องถิ่นระบุว่า เกิดเหตุระเบิดขึ้นในหลายพื้นที่ได้แก่ในเมืองอิสฟาฮานทางตอนกลางของอิหร่าน, ในเขตอัสซุวัยดาอ์ทางตอนใต้ของซีเรีย, ในกรุงแบกแดด และในเขตบาบิลของอิรักในช่วงเช้าวันนี้ ขณะที่สื่ออิหร่านรายงานว่า ได้ยินเสียงระเบิดที่ท่าอากาศยานในเมืองอิสฟาฮาน แต่ยังไม่รู้สาเหตุ ด้านราคาทองคำในไทยประกาศโดยสมาคมผู้ค้าทองคำเปิดตลาดพุ่งขึ้นทันที 550 บาท/บาททองคำ ทองแท่งขายออก บาทละ 42,000 บาท  รูปพรรณ ขายออก 42,200 บาท คำนวณจากทองเอเชีย 2,409 ดอลลาร์/ออนซ์ เงินบาท 36.86 […]

ปลัด ก.พาณิชย์ เสียชีวิตอย่างสงบ ในวัย 56 ปี

ครอบครัวรัชโน แจ้งข่าว นายกีรติ รัชโน ปลัดกระทรวงพาณิชย์ จากไปแล้วอย่างสงบ ด้วยวัย 56 ปี หลังจากมีอาการวูบและล้มในห้องน้ำ เมื่อวันที่ 10 เม.ย.