fbpx

“กอร์ดอน” ประสบอุบัติเหตุจักรยานล้ม

เยอรมนี 28 มิ.ย. – “แอนโธนี กอร์ดอน” ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานล้ม บาดเจ็บเล็กน้อย ขณะที่ “ฟิล โฟเดน” กลับเข้าแคมป์แล้ว ก่อนที่ อังกฤษ จะพบ สโลวาเกีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูโร 2024


สำนักข่าวเอพี รายงานว่า แอนโธนี กอร์ดอน แนวรุกทีมชาติอังกฤษวัย 23 ปี ได้ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานล้ม ตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 มิถุนายน ซึ่งหลังจากประสบอุบัติเหตุแล้ว เจ้าตัวได้ปฐมพยายาม และกลับมาซ้อมในวันรุ่งขึ้นได้ทันที แต่ปรากฏว่า มีบาดแผลที่คาง และมือ แต่ก็ยังลงฝึกซ้อมได้ตามปกติ ซึ่งกอร์ดอน เพิ่งได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมนัดสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มกับสโลวีเนีย และพร้อมจะลงสนามพบกับ สโลวาเกีย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในวันที่ 30 มิถุนายน

ขณะที่ ฟิล โฟเดน แนวรุกคนสำคัญของทีมสิงโตคำรามได้เดินทางกลับเข้าแคมป์ที่ประเทศเยอรมนีแล้ว ช่วงดึกของคืนวันที่ 27 มิถุนายน หลังจากสื่อรายงานว่าต้องออกจากแคมป์ด้วยเหตุผลทางครอบครัว บินด่วนกลับอังกฤษเพื่อให้กำลังใจแฟนสาวคลอดลูกคนที่ 3 ขณะที่ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายที่มีอาการเจ็บติดตัวมาและยังไม่ได้ลงเล่นในยูโร แม้แต่นาทีเดียว สามารถลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว


ด้าน ความเคลื่อนไหวของทีมชาติอิตาลี ที่เตรียมลงเตะเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายคู่แรก พบ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันที่ 29 มิถุนายน สื่อท้องถิ่นรายงานว่า ลูชาโน สปัลเล็ตติ กุนซือใหญ่ เตรียมปรับทัพแนวรับ เนื่องจาก ริคคาร์โด คาลาฟิออรี กองหลังจากโบโลญญาที่โดดเด่นอย่างมากในศึกยูโรครั้งนี้ ติดโทษแบน คาดว่า สปัลเล็ตติ จะเลือก จิอันลูกา มันชินี แนวรับจากโรม่าลงสนามเป็นตัวจริงแทนในระบบ 3-4-2-1

ซึ่ง อเลสซานโดร บูออนจอร์โน กองหลังทีมชาติอิตาลี เชื่อว่า การที่ทีมอัซซูรี ตกมาอยู่สายล่างในยูโรครั้งนี้ ถือว่าเบากว่าสายบน เพราะสายล่างมีเพียงอังกฤษ และเนเธอร์แลนด์ ที่แข็งแกร่ง แต่ทุกแมตช์คงจะไม่ใช่งานง่ายอยู่แล้ว

โปรแกรมยูโร 2024 รอบ 16 ทีมสุดท้าย
คืนวันที่ 29 มิ.ย.67
23.00 น. สวิตเซอร์แลนด์ พบ อิตาลี
02.00 น. เยอรมนี พบ เดนมาร์ก
คืนวันที่ 30 มิ.ย.67
23.00 น. อังกฤษ พบ สโลวาเกีย
02.00 น. สเปน พบ จอร์เจีย
คืนวันที่ 1 ก.ค.67
23.00 น. ฝรั่งเศส พบ เบลเยียม
02.00 น. โปรตุเกส พบ สโลวีเนีย
คืนวันที่ 2 ก.ค.67
23.00 น. โรมาเนีย พบ เนเธอร์แลนด์
02.00 น. ออสเตรีย พบ ตุรกี


ด้าน ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การกีฬาแห่งประเทศ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ จัดกิจกรรม “เชียร์กัน มันส์ขึ้น ศึกฟุตบอลยุโรป 2024 LIVE ON BIG SCREEN” ให้ประชาชนได้รับชมฟุตบอลยูโร 2024 บนทีวีจอยักษ์ ที่บริเวณลานพลาซ่า สนามกีฬาหัวหมาก โดยสามารถเข้าชมการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลยูโร 2024 พร้อมนักพากย์ฟุตบอลชื่อดังร่วมพากย์ และวิเคราะห์เกมสดๆ ตลอดทั้งแมตช์ ร่วมด้วย นักฟุตบอลชื่อดัง ทั้ง ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ลาบูบู้ เที่ยววัดพระแก้ว – ททท.จ่อดึงน้องเนย ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว

ลาบูบู้ เริ่มภารกิจโปรโมตท่องเที่ยวไทย แต่งชุดไทยไปวัดพระแก้ว ขณะที่ ททท.เตรียมดึง Butter Bear หรือ “น้องเนย” ร่วมโปรโมตท่องเที่ยว ดึงแฟนคลับจีนมาเที่ยวไทย

ตามหา “โยเซฟ” คนดวงเฮงถูกรางวัลปีเดียว 2 หน รวย 114 ล้าน

หลังมีข่าว นายโยเซฟ หัวหน้าองค์กรช่วยเหลือผู้ลี้ภัย และพลัดถิ่นชาวเมียนมา ดวงเฮง 4 เดือน ถูกรางวัลที่ 1 ถึง 2 ครั้ง รวมเงินรางวัล 114 ล้านบาท ทำให้นักข่าวหลายสำนักต่างตามหาตัว เพื่อพูดคุยยืนยันความโชคดี

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยจัดพิธีพลีกรรมตักน้ำศักดิ์สิทธิ์

ทั่วไทยประกอบพิธีพลีกรรมตักน้ำจากแหล่งน้ำศักดิ์สิทธิ์ งานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ทร. ประกอบพิธีอัญเชิญเรือสุพรรณหงส์ลงแม่น้ำ

วันนี้ กองทัพเรือ ประกอบพิธีอัญเชิญเรือสุพรรณหงส์ ลงแม่น้ำเจ้าพระยา และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่มีพระบรมราชานุญาตให้เห็นขั้นตอนการอัญเชิญเรือพระที่นั่งลงน้ำ

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ

กกต. เบี้ยวชี้แจง กมธ.พัฒนาการเมืองฯ อ้างติดภารกิจ ด้าน “ไอลอว์” จี้เปิดผลกระบวนการเลือก สว. ทุกขั้นตอน เหตุหน่วยเลือกใช้มาตรฐานไม่เหมือนกัน ตัวแทนสื่อฯ ยันมีจริงกระบวนการดักคอยผู้สมัคร