fbpx

ทีมลูกยางสาวไทย ยู-19 ปี พร้อมดวลเปรู ศึกชิงแชมป์โลก

ฮังการี 1 ส.ค.-ทีมนักตบลูกยางสาวไทยชุด 19 ปี ลงซ้อมสนามจริงครั้งแรก ก่อนประเดิมสนามกับเปรู ตี 2 คืนนี้ ในศึกวอลเลย์บอลหญิง 19 ปี ชิงแชมป์โลก ที่ฮังการี ด้านวอลเลย์บอลชายไทย ชุด ซี วีลีก กลับถึงไทย หลังแข่งขันที่ฟิลิปปินส์


ทีมนักตบลูกยางสาวทีมชาติไทยชุดเยาวชน 19 ปี ลงสนามฝึกซ้อมครั้งแรกที่สนามพิก อารีน่า เป็นสนามแข่งขันจริง เมื่อค่ำวานนี้ หลังเดินทางถึงกรุงบูดาเปสต์ ประเทศฮังการี เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี ชิงแชมป์โลก ระหว่างวันที่ 1-11 สิงหาคม ที่ประเทศฮังการี และประเทศโครเอเชีย โดยรอบแรกสาวไทยอยู่ในสายซี ร่วมกับ อิตาลี บราซิล เปรู แคนาดา และบัลแกเรีย นัดแรกทีมไทยประเดิมสนามพบกับ เปรู คืนนี้เวลา 02.05 น. จากนั้นคืนวันที่ 2 สิงหาคม พบกับ บัลแกเรีย เวลา 02.05 น. นัดที่สาม คืนวันที่ 3 สิงหาคม เวลา 23.05 น. พบ บราซิล และปิดท้ายรอบแรกคืนวันที่ 6 สิงหาคม เวลา 22.05 น. พบ แคนาดา

ส่วนทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติไทย ชุด ซี วีลีก ชุดสอง เดินทางกลับถึงประเทศไทย หลังไปแข่งขันวอลเลย์บอลชายซี วีลีก สัปดาห์ที่ 2 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ โดยมี พันจ่าอากาศเอก นัฐพงศ์ เกษาพันธ์ เลขาธิการสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย เดินทางมาต้อนรับนักกีฬา พร้อมกล่าวขอบคุณและชื่นชมที่ทุกคนทำหน้าที่อย่างเต็มที่ แม้มีเวลารวมตัวฝึกซ้อมเพียงไม่กี่วันก่อนแข่งขัน สำหรับทีมไทยจบเป็นอันดับ 3 ในสัปดาห์ที่ 2 โดย ชนะ ฟิลิปปินส์ 1 นัด และ แพ้ 2 นัด ให้กับอินโดนีเซีย และเวียดนาม โดย จักรกฤช ถนอมน้อย คว้ารางวัลหัวเสายอดเยี่ยม


ขณะที่ทีมวอลเลย์บอลชายทีมชาติ รุ่นอายุต่ำกว่า 16 ปี เดินทางถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันวอลเลย์บอลยุวชนชาย รุ่นอายุต่ำกว่า 16 ปี ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน ผลงานทัพหนุ่มไทยยู-16 จบการแข่งขันด้วยอันดับที่ 7 ของรายการ โดยแชมป์ตกเป็นของ อิหร่านที่เอาชนะเจ้าภาพ อุซเบกิสถาน 3-1 เซต.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

กปน.-กรมชลประทาน เฝ้าระวังน้ำทะเลหนุนรอบใหม่ 5-15 พ.ค.นี้

กปน.-กรมชลประทาน เตรียมแผนรับมือน้ำทะเลหนุนรอบใหม่วันที่ 5-15 พ.ค.นี้ หลังช่วงปลายเดือน เม.ย. ทำให้น้ำเค็มเกินมาตรฐาน ส่งผลให้น้ำประปาอาจมีรสชาติเปลี่ยนแปลงบ้าง มั่นใจทุกขั้นตอนผลิตน้ำประปาที่ต้นสถานีสูบน้ำดิบสำแลถึงผลิต 3 แห่ง น้ำประปามีคุณภาพสูง ขอให้ประชาชนสบายใจ และขอให้ตามข้อมูลคุณภาพน้ำสม่ำเสมอ

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” วัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด

นายกฯ กราบนมัสการ “พระครูปลัดสุขวัฒน์” พระชื่อดังวัดท่าตะแบง จ.ร้อยเอ็ด รับปากแก้ไขปัญหายาเสพติด-น้ำท่วม พร้อมรับวัตถุมงคล รับพรให้สุขภาพแข็งแรง ประสบความสำเร็จ เป็นห่วงเดินทางเยอะ ขณะที่ประชาชน ทวงถามเงินหมื่น นายกฯ ย้ำ “ตั้งใจจะให้ รอสิ้นปี”

พายุถล่มสวนทุเรียน เจ้าของน้ำตาตกเงินล้านหายวับ

น้ำตาตกใน พายุฤดูร้อนถล่มสวนทุเรียน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ลูกรอเก็บร่วงนับสิบตัน เงินล้านหายวับไปกับตา