fbpx

เตรียมบรรจุอัฐิ “แตงโม” วันเสาร์นี้

กทม. 24 พ.ค.-คุณแม่ภนิดา เตรียมนำอัฐิ “แตงโม” บรรจุเคียงข้างอัฐิ คุณพ่อโสภณ ในช่วงบ่ายวันเสาร์นี้ พร้อมขอเวลาพักผ่อน 2 วัน ก่อนเดินหน้าเรื่องราวที่ยังคั่งค้างอยู่

บรรยายศาลงานฌาปนกิจร่างของ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทเสียชีวิต เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิต คลองสี่ จังหวัดปทุมธานี ในช่วงท้ายทางเจ้าภาพได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนเข้ารับของชำร่วย เป็นต้นแคคตัสในกระถางขนาดเล็ก พร้อมติดการ์ดที่ระลึกภาพแตงโม


โดยทางเจ้าภาพได้เปิดเผยว่า หลังจากฌาปนกิจเสร็จ ทางคริสตจักรจะเก็บรักษาอัฐิของแตงโมไว้เพื่อรอญาติคนอื่นๆ ได้มาทำพิธีบรรจุในช่องบรรจุหมายเลข 9 ซอย ในอาคารกตเวทิตา ระเบียงอาลัย ซึ่งเป็นช่องบรรจุอัฐิเคียงข้างกับช่องบรรจุอัฐิคุณพ่อโสภณ พัชรวีระพงษ์ ในช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม นี้

ขณะที่ เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มของแตงโม นั้นยังคงเก็บตัวนั่งหลบอยู่ในมุมสงบเงียบของอาคารดังกล่าว ด้วยสภาพอ่อนล้าพร้อมอารมณ์โศกเศร้า


ด้านนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ได้กล่าวขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมในการจัดงานให้แก่ลูกสาว โดยจากนี้ขอเวลาพักผ่อนอย่างสงบ 2 วัน หลังตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ต้องเหนื่อยกับเรื่องราวต่างๆ มากมาย ก่อนจะกลับมาดำเนินการทุกอย่างที่เป็นประโยชน์ให้แก่แตงโม ซึ่งการที่ตนกล่าวยกโทษให้บุคคลที่มีส่วนร่วมกับเหตุการณ์นั้น ก็เป็นการยกโทษให้ในบางเรื่องเท่านั้น ทางคดีความก็ต้องดำเนินต่อไปตามกระบวนการยุติธรรม

ส่วนวันนี้ บรรดาคนที่อยู่บนเรือขณะที่แตงโม พลัดตกน้ำ ก็ได้มาสวัสดีทักทายเพียงเท่านั้น ไม่ได้พูดคุยรายละเอียดอะไร เช่นเดียวกับทนายเดชา ก็ยังไม่ได้หารือเรื่องคดีความ นางภนิดา เล่าว่า ตนเองตั้งใจเลือกต้นแคคตัสเป็นของชำร่วย เพราะมีความชื่นชอบที่ต้นนั้นมีหนามไว้ป้องกันตัวเองและเวลาออกดอกก็สวยงาม

เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร กล่าวถึงการที่ นางภนิดา จะเปลี่ยนมาเข้ารีตนับถือศาสนาคริสต์ เพื่อเป็นของขวัญให้แก่แตงโม ว่า ตอนนี้คุณแม่ยังถือเป็นผู้เชื่อใหม่ ที่ได้ค้นพบพระผู้เป็นเจ้า ซึ่งคงต้องใช้เวลาพอสมควรในการทำความเข้าใจหลักคำสอนต่างๆ ซึ่งเชื่อว่าหลังจากงานวันนี้ คุณแม่จะมีเวลาในการศึกษามากขึ้น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 41 องศาฯ มีฝนฟ้าคะนอง กับมีลมกระโชกแรงบางพื้นที่ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนเพิ่มขึ้น และตกหนักบางแห่ง

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร