fbpx

พระลูกวัดเผยเจ้าอาวาสคลิปฉาวสึกหนีไปแล้ว

พิษณุโลก 28 ส.ค. – เจ้าอาวาสวัดดังใน จ.พิษณุโลก สึกและหลบหนีไปแล้ว หลังมีคลิปแฉเสพเมถุนกับชายวัยรุ่นถถูกแชร์ในโลกโซเชียล ด้านชาวบ้านยังคงศรัทธา เผยเจ้าอาวาสเป็นพระที่ปฏิบัติดี สร้างศาสนสถานของวัดให้เจริญรุ่งเรือง


ความคืบหน้าหลังมีคลิปฉาวเจ้าอาวาสวัดดังใน จ.พิษณุโลก กำลังเสพเมถุนกับหนุ่มวัยรุ่นผู้ชาย 2 คน อยู่ภายในห้องเก็บของในวัดแห่งหนึ่ง พร้อมทั้งจ่ายเงินค่าซื้อบริการ ก่อนจะเรียกรถโดยสารรับจ้างให้มารับที่หน้าวัด ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกแชร์ต่อในโลกโซเชียลจนถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมต่อหลักพระธรรมวินัยของสงฆ์ ล่าสุดสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดพิษณุโลกได้ประสานไปยังเจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลก ให้เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงตามคลิปที่เกิดขึ้นแล้วอย่างเร่งด่วน

ล่าสุดเช้าวันนี้ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังวัดในคลิปฉาว มีพระลูกวัดกำลังช่วยกันกวาดลานวัดอยู่จำนวนหนึ่ง โดยที่กุฏิเจ้าอาวาสยังปิดเงียบ ไม่มีใครเข้าออก สอบถามพระลูกวัดทราบเพียงว่าก่อนจะเป็นข่าวดัง เจ้าอาวาสได้ประกอบพิธีทางศาสนาตามปกติ แต่หลังจากมีการแฉคลิปออกมา เจ้าอาวาสได้ให้ลูกศิษย์พาหลบออกไปจากวัดในทันที และกลับเข้ามาภายในวัดอีกครั้งเมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมกับชายฉกรรจ์ 2 คน มาขนของออกจากกุฏิไปเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จนขณะนี้ยังไม่มีใครติดต่อพูดคุยกับเจ้าอาวาสได้อีก


นอกจากนี้พระต่างวัดที่เดินทางมาร่วมศาสนพิธีของวัดในวันนี้ กล่าวอ้างว่าล่าสุดเจ้าอาวาสได้ลาสิกขา หรือสึกจากเพศบรรพชิต แล้วเมื่อช่วงเย็นวานนี้ แต่ต้องให้พระชั้นผู้ใหญ่ของจังหวัดพิษณุโลกออกมาชี้แจงตามมติของคณะสงฆ์อีกครั้ง

ขณะที่ชาวบ้านที่อยู่ใกล้วัด กล่าวว่า คลิปฉาวของเจ้าอาวาสที่ปรากฏออกมานั้นยังไม่เชื่อทั้งหมด เจ้าอาวาสน่าจะถูกกลั่นแกล้งจากผู้ไม่หวังดี เพราะชาวบ้านต่างทราบดีว่าเจ้าอาวาสเป็นพระที่ปฏิบัติดี สร้างศาสนสถานของวัดให้เจริญรุ่งเรือง มีพุทธศาสนิกชนแวะเวียนมาที่วัดเป็นจำนวนมาก ชาวบ้านในพื้นที่ก็ยังคงศรัทธาในตัวเจ้าอาวาสอยู่ แต่อยากให้เจ้าอาวาสกลับมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นให้พ้นข้อครหาต่างๆ ส่วนประเด็นชายที่อยู่ในคลิปคาดว่าน่าจะเป็นลูกศิษย์ผู้ชาย เพราะเจ้าอาวาสก็มีลูกศิษย์ผู้ชายคอยปรนนิบัติรับใช้เยอะ ถ้าคลิปที่ออกมาเป็นสีกาคงเชื่อ แต่นี่เป็นผู้ชายแท้ๆ น่าจะมีการแอบถ่ายจากผู้ไม่หวังดีอย่างแน่นอน ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ทางเจ้าคณะจังหวัดพิษณุโลกอยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริง รวมถึงจะมีการแถลงข่าวให้สื่อมวลชนอีกครั้งหนึ่ง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน