fbpx

พ่อเมาทำอนาจารลูกสาว 7 ขวบโชว์เพื่อน

อุดรธานี 20 ส.ค.-แม่พาลูกสาว 7 ขวบแจ้งจับพ่อแท้ๆ ทำอนาจารลูกสาวโชว์เพื่อนหลังดูคลิปโป๊จนเกิดอารมณ์


ตำรวจสภ.เมืองอุดรธานี  รับแจ้งจากนางน้อย (นามสมมุติ) พร้อม ด.ญ.บี  บุตรสาว นามสมมติ อายุ 7 ขวบ เข้าแจ้งความว่า ด.ญ.บี ถูกนายเคน นามสมมุติ พ่อแท้ๆ  อายุ 38 ปี ราษฎร ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี บังคับข่มขืนกระทำชำเราต่อหน้าเพื่อนเหตุเกิดเวลา 15.00-24.00 น.วันที่ 15 สิงหาคม ในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ถนนอำเภอ เขตเทศบาลนครอุดรธานี

โดยนางน้อย ให้การว่า ตนอยู่กินกับนายเคนมาประมาณ 21 ปี มีลูกด้วยกัน 4 คน โดย ด.ญ.บี เป็นลูกคนสุดท้อง กำลังเรียนอยู่ชั้น ป.1 ตนและนายเคนมีอาชีพรับจ้าง นายเคนมักจะดื่มเหล้าประจำ เมาแล้วจะทำร้ายร่างกายตบตีตลอด กระทั่งเมื่อ 9 เดือนก่อน ตนได้ตัดสินใจแยกทางกับนายเคน โดยลูกคนที่ 1 และ 2 อาศัยอยู่กับตน ส่วนลูกคนที่ 3 และ ด.ญ.บี อาศัยอยู่กับยาย แต่ตนก็จะไปหาลูกประจำ ส่วนนายเคนก็ไปเช่าห้องอยู่ทำงานขับรถรับจ้างตามปกติ


เมื่อเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ยายอาบน้ำให้ ด.ญ.บี เพื่อแต่งตัวไปโรงเรียนยายเห็นรอยช้ำบริเวณต้นขาทั้งสองข้าง คล้ายกับรอยกดจนช้ำ จึงได้สอบถามหลานว่าเป็นรอยอะไร ด.ญ.บี ได้เล่าว่า เย็นวันที่ 15 สิงหาคม  นายเคนได้มารับ ด.ญ.บีที่บ้านยายไปเล่นที่ห้องเช่าโดยยายไม่รู้ ซึ่งนายเคนพาเพื่อนมาตั้งวงดื่มเหล้ารวม 4 คน ขณะที่ ด.ญ.บี นอนดูทีวี พ่อเมาและได้เข้ามาจับขา ทั้งสองข้างอย่างแรง ก่อนใช้มือลูบที่อวัยวะเพศ แล้วก็ออกไปนั่งดื่มเหล้า   และกลับมาอีกครั้ง โดยใช้ตะปูกดที่ต้นขาข้างหนึ่งก่อนแล้วเอามือปิดปากไม่ให้ร้อง  และใช้นิ้วล่วงละเมิดทางเพศ ท่ามกลางเพื่อนทั้ง 4 คนมายืนดู  จากนั้น ด.ญ.บี ร้องขอความช่วยเหลือ และให้พ่อหยุด และฉวยจังหวะที่พ่อตกใจ ก็หนีออกมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าของห้องเช่า แต่ไม่มีใครเข้ามาช่วยเหลือ ด.ญ.บี จึงปั่นจักรยานกลับมาที่บ้าน จนกระทั่งยายมาเห็นรอยตะปูที่ต้นขาหลาน แล้วสอบถามเรื่องราวเกิดอะไรขึ้นยายจึงตัดสินใจเล่าเรื่องให้ตนฟัง ตนจึงพาลูกมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทั้งนี้ นางน้อย ยังกล่าวว่า   สาเหตุที่นายเคนกระทำกับลูกสาวน่าจะมาจากดื่มเหล้า เสพยา ดูคลิปโป๊แล้วเกิดอารมณ์ทางเพศจึงตัดสินใจพาลูกสาวมาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับพ่อจนถึงที่สุด จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัว ด.ญ.บี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิดทางเพศ และสอบสวนปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อที่จะได้ไปนำตัวพ่อมาสอบปากคำ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต