fbpx

หัวอกแม่ วอนจับลูกติดยา ทำร้ายร่างกาย

ตรัง 13 ส.ค.-แม่น้ำตาซึม วอนตำรวจ-หน่วยงานรัฐจับลูกชายในไส้ ที่ตกเป็นทาสยาเสพติดจนคลุ้มคลั่ง พกมีดอาละวาด ทำร้ายร่างกายแม่บังเกิดเกล้ารายวัน แถมยังถูกไล่ออกจากบ้าน

นางบุญราย จันบุญแก้ว เล่าถึงพฤติกรรมของนายกิตติชัย ชัยเพชร อายุ 27 ปี ลูกชายแท้ๆ ที่ตกเป็นทาสยาเสพติด ทั้งยาบ้า กัญชา และดื่มสุรา จนมีอาการคลุ้มคลั่งและอาละวาดทำร้ายแม่ ญาติพี่น้อง รวมทั้งชาวบ้านในหมู่บ้านมานานกว่า 10 ปี โดยที่ตำรวจและผู้นำชุมชน ทั้งกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ต่างนิ่งเฉยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยบอกต้องมีหลักฐานก่อนจึงจะดำเนินคดีได้ ทำให้คนในบ้านและชาวบ้านต่างอยู่กันอย่างหวาดกลัว เพราะส่วนใหญ่เป็นหญิงล้วน ตอนยังเล็ก เคยพานายกิตติชัยไปบำบัดแล้ว แต่ก็หนีกลับออกมา และมีพฤติกรรมเหมือนเดิม ซ้ำติดยาเสพติดทุกชนิดหนักขึ้น จึงสุดทนต่อไป เนื่องจากลูกชายมีพฤติกรรมรุนแรงขึ้นทุกวัน เมื่อก่อนเคยอาศัยอยู่ในบ้านพื้นที่ หมู่ 5 บ้านด่าน ต.น้ำผุด อ.เมืองตรัง แต่เมื่อ 5-6 ปีก่อน ก็ถูกลูกชายไล่ออกจากบ้าน จนต้องมาอาศัยอยู่กับแม่ ซึ่งเป็นบ้านไม้เก่าๆ ที่อยู่ติดกัน ที่ผ่านมาถูกทำร้ายจนนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งโดนเตะ โดนขวดแก้วปาใส่ ไม้หน้าสามตีแข้งจนเดินไม่ด้หลายวัน หนักสุดถึงขั้นใช้มีดไล่แทงจนบาดเจ็บ ต้องเข้าโรงพยาบาล แต่ก็ต้องทนมาตลอด เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นำตัวไปรักษา ไม่อยากให้อยู่บ้าน เพราะไม่สบายใจ แม้จะเป็นห่วง และรักลูกก็ตาม


น.ส.อุรารัตน์ พรมลี หลานสะใภ้นางบุญรายบอกว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 11 ส.ค.นางบุญรายโทรมาหา บอกว่า นายกิตติชัย ทำร้ายร่างกายแม่และยาย อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง เพราะมาขอเงินไปซื้อยาเสพติดแต่ไม่ให้ จึงใช้มีดข่มขู่ จนทุกคนในบ้านต้องมาแอบอยู่บ้านพี่สาวที่อยู่ใกล้กันก่อน ใจจริงไม่อยากให้ติดคุก แต่อยากให้พาไปบำบัดรักษาจนหายดี.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ