fbpx

เหล็กเส้น 3 ตัน ล้มขวางถนน หวิดโดนรถขับผ่าน

ภูมิภาค 26 ก.ค. – เหล็กเส้นขนาด 3 ตัน ตะขอหลุดจากตุ้มเหล็ก ล้มฟาดลงมาบนถนนสายเอเชีย อ.รัตภูมิ จ.สงขลา หวิดโดนรถขับผ่านมา ส่วนที่สุราษฎร์ธานี รถบรรทุกพ่วงเบรกไม่อยู่ชนยับ 7 คันรวด โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต แต่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย


มีผู้ใช้เฟซบุ๊กโพสต์คลิปกล้องหน้ารถขณะขับรถบนถนนสายเอเชีย ช่วงสี่แยกคูหา อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ในคลิปวิดีโอเป็นภาพขณะเหล็กเส้นขนาดใหญ่กำลังล้มลงมาบนถนน เกือบจะฟาดรถคันที่อยู่ด้านหน้า

ในพื้นที่เล่าว่า เกิดเหตุประมาณ 11.30 น. ของวันที่ 24 ก.ค.ที่ผ่านมาน ตอนนั้นอยู่ดีๆ มีเหล็กเส้นทั้งชุดค่อยๆ เอียงและล้มฟาดลงมาบนถนนถนนเสียงดังสนั่น โชคดีที่ไม่ได้ล้มทับรถที่วิ่งผ่านมา โดยเฉพาะรถที่อยู่ในคลิป ชาวบ้านยังบอกอีกว่าอยากให้ผู้เกี่ยวข้องเข้ามาดูแลเรื่องไฟส่องสว่างและหลุมที่อยู่ริถนน


นายสมพงค์ หิรัญประจักษ์ นายช่างโครงการก่อสร้างทางแยกต่างระดับ เปิดเผยว่า เหล็กตกลงมาหนักประมาณ 3 ตันกว่า เกิดจากตะขอหลุดจากตุ้มเหล็กที่อยู่บนตะขอ ทำให้ไม่สามารถควบคุมเหล็กได้ พร้อมขอโทษประชาชนและผู้ที่ใช้รถ หลังเกิดเหตุได้สั่งให้ผู้รับจ้างหยุดการก่อสร้างเกี่ยวกับการยก และให้ตรวจสอบอุปกรณ์ทั้งหมดทันที เพื่อความปลอดภัย เรื่องไฟส่องสว่างบริเวณเขตก่อสร้าง ยืนยันว่ามีไฟส่องสว่างตลอดแนวถนนที่มีการก่อสร้าง โครงการได้สั่งยางมะตอยเพื่อเตรียมเข้าซ่อมแซมถนนที่มีหลุมทั้งหมดแล้ว

ส่วนที่สุราษฎร์ธานี กล้องวงจรปิดจับภาพรถบรรทุกพ่วงหัวลากเสียหลักชนรถเสียหาย 7 คัน บนถนนสาย 4009 ขาเข้าเมืองสุราษฎร์ธานี สภาพรถที่ถูกชนบางคันพังยับ โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต แต่มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย รู้สึกตัวดี กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

สาเหตุเบื้องต้นเนื่องจากรถบรรทุกเเร่ทำหินหล่นบนผิวจราจร ทำให้รถชะลอจอด เป็นเหตุให้รถบรรทุกที่มาด้านหลังเบรกไม่อยู่ ส่วนสาเหตุที่แน่ชัดอยู่ระหว่างการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี


ด้านผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานีสั่งการให้ทีมงานลงพื้นที่ตรวจสอบหาข้อมูลการเกิดอุบัติเหตุ วิเคราะห์หาสาเหตุ เพื่อกำหนดแนวทางป้องกันแก้ไขต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

จับตา ครม.เศรษฐา 2 โผเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์

จับตา “ครม.เศรษฐา 2” โผเพื่อไทยเริ่มนิ่ง คาดไม่เกินสัปดาห์ รอตรวจสอบประวัติว่าที่รัฐมนตรี “สุทิน-หมอชลน่าน-ไชยา-เกรียง” ส่อหลุดเก้าอี้ ด้าน “ธรรมนัส” ยันโควตา พปชร. อีก 1 ตำแหน่ง เป็นของ “ไผ่ ลิกค์”

“ดาว บ้านดอน” ลูกทุ่งดัง ล้มในห้องน้ำ

“ดาว บ้านดอน” วัย 76 ปี เจ้าของผลงานเพลงดัง ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ ล่าสุดลุกนั่งได้ ลืมตาได้ และรู้สึกตัวดี แต่ยังไม่สามารถพูดได้

“บิ๊กต่าย” เซ็นให้ “บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง” ออกจากราชการไว้ก่อน

รักษาราชการแทน ผบ.ตร. เซ็นคำสั่งให้ “พล.ต.อ.สุรเชษฐ์” พร้อมลูกน้องอีก 4 นาย ออกจากราชการไว้ก่อน หลังถูกดำเนินคดีอาญา

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก