fbpx

ลูกเจ้าของฟาร์มหมูสารภาพฆ่ายกครัว 3 ศพ แรงงานชาวลาว

สุราษฎร์ธานี 2 เม.ย. – ลูกชายเจ้าของฟาร์มหมูสารภาพฆ่ายกครัว 3 ศพ แรงงานชาวลาว หลังจากตำรวจเค้นสอบอย่างหนักหลายชั่วโมง อ้างหึงหวง มายุ่งกับภรรยาของตน ขณะที่พี่ชายผู้เสียชีวิตเผยครอบครัวยังทำใจไม่ได้ ลั่นไม่ให้อภัยผู้ก่อเหตุ


เมื่อเวลา 03.00 น. วันนี้ (2 เม.ย.) ตำรวจ สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์โรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา พร้อมผู้นำชุมชน เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตาย 3 ศพ ใน ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักคนงานชื่อ “สง่าพรฟาร์มหมู” โดยผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คนเป็นพ่อแม่ลูกกัน ศพแรก คือ นายขันทวี จันดี อายุ 26 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมฟันที่ศีรษะ ลำคอ และข้อมือข้างขวาขาด ศพที่ 2 คือ นางทองปาน สีเงาะ อายุ 26 ปี ภรรยา มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะ ลำคอ และศพที่ 3 เป็นเด็กชาย อายุ 6 ขวบ มีบาดแผลถูกฟันที่ศีรษะและลำคอ ทั้ง 3 ศพ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอนบ้านพักคนงาน อยู่ติดกับคอกเลี้ยงหมู

จากการตรวจสอบรอบที่เกิดเหตุไม่พบอาวุธ และไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ลงมือ สถานที่เกิดเหตุมีทางเข้าได้หลายทาง ส่วนกล้องวงจรปิดที่ด้านหน้าทางเข้าฟาร์มและภายในกำลังอยู่ในระหว่างการติดตั้งไม่แล้วเสร็จ จึงไม่พบภาพใดๆ


ด้านนายสง่าพร พรหมทองนุ่น อายุ 59 ปี เจ้าของฟาร์ม ให้การกับตำรวจว่า ขณะที่ตนกลับจากงานศพแม่ยาย เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. เข้ามาถึงฟาร์มหมู พบว่าปั๊มน้ำทำงานตลอดและมีน้ำรั่วไหลจำนวนมาก จึงเดินไปหาจุดรอยรั่ว เมื่อเดินไปถึงบ้านพักคนงานก็พบว่าไฟเปิด ประตูห้องนอนไม่ปิด และมีเสียงทีวีดังลอดออกมา จึงเดินเข้าไปดูพบว่าทั้งหมดถูกคนร้ายฆ่าตายแล้ว

เจ้าของฟาร์มยังบอกด้วยว่า เมื่อประมาณ 21.00 น. ได้โทรศัพท์หาลูกน้องหลายครั้ง แต่ไม่มีใครรับสาย จึงคาดว่าเหตุน่าจะเกิดมาตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ ส่วนสาเหตุนั้นไม่ทราบ เพราะลูกน้องมาอยู่ทั้งครอบครัวประมาณ 2 ปี เป็นคนดี ตั้งใจทำงาน จนสามารถทำงานแทนตนได้เป็นอย่างดี ซึ่งตนและภรรยาก็รักเหมือนลูก เมื่อครอบครัวผู้เสียชีวิตว่างจากงานมักจะพากันไปหานายทองพัน สีเงาะ หรือจ๋อย ซึ่งเป็นพี่ชายของผู้เสียชีวิต แต่ทำงานที่ฟาร์มเลี้ยงหมูของตนอีกแห่งหนึ่ง

ตำรวจได้ควบคุมตัวลูกชายเจ้าของฟาร์มหมูไปสอบปากคำ หลังพบพิรุธหลายอย่าง โดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้นำเสื้อโปโลสีดำของลูกชายเจ้าของฟาร์มหมู ซึ่งพบความผิดปกติ มีรอยบางอย่างติดอยู่ และคล้ายกับว่าพึ่งซักทำความสะอาด ไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียด และยังนำตัวนายสง่าพร พรหมทองนุ่น และนางสิริ พรหมทองนุ่น สองสามีภรรยาเจ้าของฟาร์มหมู รวมทั้งนายทองพัน สีเงาะ พี่ชายของนางทองปาน ผู้เสียชีวิต ไปสอบปากคำด้วย


ด้านนายทองพัน พี่ชายผู้เสียชีวิต บอกว่า ตอนนี้ทางตนเองและครอบครัวที่ประเทศลาว ยังทำใจไม่ได้กับการเสียชีวิตของน้องสาว น้องเขย และหลาน ถ้าทราบว่าใครเป็นคนร้ายและมากราบขอโทษก็ไม่ให้อภัย

พ.ต.อ.ทักษิณ ศิริโภคพัฒน์ ผกก.สภ.กาญจนดิษฐ์ ระบุว่า ตำรวจมุ่งเป้าไปที่ประเด็นความโกรธแค้นส่วนตัว แต่ประเด็นอื่นยังไม่ตัดทิ้ง เป็นคดีที่ผู้ก่อเหตุลงมือฆ่ายกครัวอย่างโหดเหี้ยม แม้แต่เด็กก็ไม่เว้น ส่วนจำนวนคนร้ายยังไม่ชัดเจน แต่ทางตำรวจชุดสืบสวน ตั้งข้อสังเกตว่าคนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะทำเพียงคนเดียว และเกิดจากบันดาลโทสะ อาจจะใช้มีดที่อยู่ใกล้ตัวฆ่าผู้ชายก่อน แต่ผู้หญิงและลูกอยู่ในเหตุการณ์ จึงฆ่าปิดปากทั้งครอบครัว

ล่าสุดหลังจากตำรวจเค้นสอบอย่างหนักหลายชั่วโมง นายสุทธิศักดิ์ พรหมทองนุ่น อายุ 26 ปี ลูกชายเจ้าของฟาร์มหมู ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าทั้ง 3 คน โดยนายสุทธิศักดิ์อ้างว่าหึงหวงที่คนงานมักจะมายุ่งกับภรรยาของตน จึงทำให้ไม่พอใจ ลงมือก่อเหตุ แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร