fbpx

เจอชิ้นส่วนมนุษย์กระจายทั่วอยุธยา

พระนครศรีอยุธยา 1 มี.ค.- พบชิ้นส่วนมนุษย์ถูกชำแหละแยกชิ้นเผาในพื้นที่ 2 อำเภอของจังหวัดพระนครศรีอยุธยา คาดผู้เสียชีวิตเป็นคนเดียวกัน


เมื่อเวลา 10.30 น. พ.ต.อ.พิสิษฐ์ สวัสดิถาวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวังน้อย พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์ เข้าตรวจสอบพื้นที่ทางเข้าโรงอิฐ บริเวณหมู่ 4 ตำบลชะแมบ อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังจากมีชาวบ้านแจ้งว่า พบศพถูกเผาริมถนนทางเข้าโรงอิฐ พบร่างของมนุษย์มีเฉพาะส่วนลำตัวและแขนขา ไม่พบศีรษะ เป็นเพศชาย อายุไม่เกิน 30 ปี ถูกไฟไหม้ยังไม่หมด มีไวนิลและเชือกห่อร่างกาย ตามร่างกายมีบาดแผลถูกฟันและถูกแทงหลายแห่ง ตำรวจเก็บรายละเอียดเพื่อพิสูจน์หลักฐาน ก่อนส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ประชาชนที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า ประมาณ 05.30 นาฬิกา ขับขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านเส้นทางเพื่อไปทำงาน พบไฟกำลังลุกไหม้ข้างทาง แต่ไม่ได้สนใจเนื่องจากเส้นทางดังกล่าว มีการเผาขยะบ่อยครั้ง กระทั่งไฟมอดลง จึงเห็นเป็นร่างมนุษย์ 

ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวังน้อย กล่าวว่ายังไม่ทราบผู้ตายเป็นใคร อีกทั้งในพื้นที่ดังกล่าว ยังไม่ได้รับแจ้งคนหาย ตำรวจสืบสวนจะติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดและตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม ต่อมาเวลา 12.30 น. พ.ต.อ.สมเจษฐ์ แม้นบุตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พร้อมตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบชิ้นส่วนมนุษย์ แขน 2 ข้าง และขา 2 ข้าง ถูกเผาบริเวณริมถนนสาย 347 ปทุมธานี-บางปะหัน มุ่งหน้าอำเภอบางปะหัน ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 30 หมู่ 9 ตำบลบางประแดง อำเภอบางปะอิน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบชิ้นส่วนของผู้ชาย คาดว่าจะเป็นรายเดียวกับที่อำเภอวังน้อย ซึ่งห่างจากจุดแรกประมาณ 60 กิโลเมตร สภาพท่อนแขน ท่อนขา ถูกเผาเสียหายประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ มีชิ้นส่วนของถุงดำติดอยู่ 


นางจรรยา ทรัพย์พล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ตำบลบางประแดง บอกว่า ช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เห็นเพลิงลุกไหม้ป่าหญ้าข้างทาง คิดว่ามีคนมาเผาทุ่งนา จนช่วงสาย มีคนเก็บของเก่าเจอชิ้นส่วนมนุษย์ ต่อมา พ.ต.อ.ชัยณรงค์ สมเพราะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ลงพื้นที่เกิดเหตุ กล่าวว่าเร่งให้ทีมสืบสวนลงพื้นที่เช็กภาพจากกล้องวงจรปิดพื้นที่โดยรอบ ส่วนจะเชื่อมโยงกันกับกรณีที่อำเภอวังน้อยหรือไม่ ต้องรอผลตรวจ DNA เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะฆ่าชายคนดังกล่าวแล้วชำแหละชิ้นส่วนท่อนแขนท่อนขาและศีรษะ ใส่ถุงดำ นำไปเผาตามจุดต่างๆ ขณะนี้ ยังไม่พบส่วนของศีรษะ คาดว่าคนร้ายน่าจะนำชิ้นส่วนของของท่อนขาและแขนมาเผาก่อน จากนั้นนำชิ้นส่วนของลำตัวไปเผาที่อำเภอวังน้อย ซึ่งมีถนนเชื่อมโยงถึงกันได้ ส่วนของศีรษะ คนร้ายน่าจะนำไปทิ้งจุดอื่นเพื่อให้ยากต่อการติดตาม.-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

ญาติคาใจ ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ

เหตุการณ์ตำรวจ สภ.จอหอ จังหวัดนครราชสีมา ขับรถกระบะไล่ล่า เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์คนร้ายคดีลักทรัพย์ จนมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ญาติคาใจการทำหน้าที่ของตำรวจว่า น่าจะทำเกินกว่าเหตุ ไม่เป็นไปตามยุทธวิธี ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

คลี่ปมฆ่าโหดหนุ่มไทใหญ่ ทิ้งศพเชียงใหม่

ขมวดปมเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับคดีฆ่าโหดใช้ค้อนปอนด์ทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ลากขึ้นรถนำศพไปทิ้งที่ อ.แม่ริม เชียงใหม่ ล่าสุดเจ้าหน้าที่แกะรอยกล้องวงจรปิด พบรถที่กลุ่มคนร้ายใช้ขนศพ จ่อออกหมายจับอย่างน้อย 3 คน คาดปมสังหารจากเรื่องทะเลาะวิวาท

ไฟไหม้โกดังพระราม 2 เหตุร้อนจัด สารเคมีติดไฟเอง

กระทรวงอุตสาหกรรม เผยสาเหตุไฟไหม้โกดังย่านพระราม 2 มาจากอากาศร้อนจัด ทำให้สารไทโอยูเรียไดออกไซด์ติดไฟเอง เตือนสถานประกอบการให้แยกสารเคมีที่ติดไฟเองได้หรือสามารถทำปฏิกิริยาออกจากกัน หวั่นเกิดเหตุซ้ำ เพราะอากาศยังคงร้อนจัดต่อเนื่อง

ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย ปรับลดดอกเบี้ย MRR

นายกฯ ขอบคุณสมาคมธนาคารไทย หั่นดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เป็นเวลา 6 เดือน เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME