fbpx

หนุ่มป่วยจิตเวชคลั่งทำร้ายพ่อแม่

บุรีรัมย์ 30 ธ.ค. – หนุ่มวัย 30 ปี ป่วยจิตเวช คลุ้มคลั่งทำร้ายพ่อแม่ ทุบทำลายข้าวของพังเสียหาย พ่อพยายามแจง เมื่อ 10 ปีก่อน ลูกถูกรุมทำร้ายจนกระทบกระเทือนทางสมอง แต่เพื่อนบ้านผวา อยากให้เข้าสู่กระบวนการรักษา


ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านหมู่ 9 ต.เมืองฝ้าย อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ ว่า มีชายหนุ่มในหมู่บ้านเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ตรวจสอบพบว่า ชายหนุ่มที่คลุ้มคลั่งทำร้ายพ่อแม่ ชื่อว่า นายจอย (นามสมมติ) อายุ 30 ปี มีประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวช เคยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลหลายครั้ง แต่พอออกจากโรงพยาบาลไม่ยอมกินยาต่อเนื่องก็จะเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา ถึงขั้นลงมือทำร้ายพ่อแม่ และทุบทำลายข้าวของในบ้าน ทั้งทีวี พัดลม ตู้เสื้อผ้า โต๊ะ เก้าอี้ แตกเสียหาย จนพ่อแม่ต้องขอให้ญาติช่วยล็อกตัวและพาส่งโรงพยาบาลหนองหงส์

จากการสอบถามพ่อของนายจอย ให้ข้อมูลว่า เมื่อก่อนลูกชายก็ปกติดี กระทั่งตอนเรียน ม.4-ม.5 อายุประมาณ 16-17 ปี ลูกไปเที่ยวงานบุญบั้งไฟ แล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บกระทบกระเทือนทางสมอง จึงเข้ารับการรักษา แรกๆ ก็ไม่มีอาการอะไร เพราะกินยาตลอด แต่ระยะหลังลูกไม่ค่อยอยากกินยา จึงทำให้มีอาการคลุ้มคลั่งบ่อย โดยเวลาที่คลุ้มคลั่งเหมือนกับจำพ่อแม่ไม่ได้ด้วยซ้ำ


ด้านนางแดง เพื่อนบ้าน บอกว่า ชาวบ้านส่วนใหญ่รู้ว่า นายจอย มีอาการทางประสาท จึงไม่มีใครไปยุ่งด้วย โดยเฉพาะเวลาที่นายจอย ตาขวางใส่ ใครยิ่งห้ามเข้าใกล้ เพราะเขาอาจจะทำร้ายได้ แต่ที่ผ่านมาก็ยังไม่เคยเห็นทำร้ายใคร ได้ยินข่าวแต่ว่า นายจอยไปตบหัววัยรุ่นหลายคน ล่าสุดก็ทำร้ายพ่อแม่ และทุบทำลายข้าวของพังเสียหาย ยอมรับว่ากลัว เพราะไม่รู้ว่าตอนไหนจะคลุ้มคลั่งหรือทำร้ายใครอีก อยากให้เจ้าหน้าที่ส่งไปรักษาให้หาย หากปล่อยไว้แบบนี้ เกรงจะเกิดอันตรายขึ้นได้. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบรอง ผอ.โรงเรียนดัง หน.แก๊งค้ายา พบข้าราชการเป็นลูกค้าเพียบ

รวบหัวหน้าแก๊งค้ายาเป็น “รอง ผอ.” โรงเรียนดังย่านปากเกร็ด พร้อมสมุน ขยายผลพบลูกค้าเป็นข้าราชการอีกจำนวนมาก

คนไทย-คนจีนขับรถไล่ชนกันหน้าคลับดังเมืองพัทยา คาดหึงหวงสาวที่มาด้วย

รถตู้ 3 คัน และรถฟอร์จูนเนอร์ 1 คัน ขับไล่ชนกันไปมา บริเวณหน้าคลับแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พบเป็นศึกระหว่างคนไทย 1 กลุ่ม และคนจีน 1 กลุ่ม สาเหตุคาดมาจากคนจีนหึงหวงแฟนสาวที่มาด้วย

ปัญหาต่างชาติในภูเก็ต ตอนที่ 3

ปัจจุบันการเข้ามาทำธุรกิจรถเช่าของต่างชาติที่ใช้คนไทยเป็นนอมินีในภูเก็ตมีจำนวนเพิ่มมากขึ้น เช่นเดียวกับจำนวนอุบัติเหตุที่เกิดจากการขับขี่รถของชาวต่างชาติในภูเก็ตก็มากขึ้นด้วย ปัญหานี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่โยงใยไปถึงเรื่องของภาพลักษณ์ด้านความปลอดภัยทางการท่องเที่ยว ไม่เฉพาะแค่ภูเก็ต แต่เป็นของเมืองไทยด้วย

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง คุณหญิงพรทิพย์ และพวก ในคดี GT200

ศาลอาญาทุจริตฯ ยกฟ้อง “คุณหญิงพรทิพย์” และพวกรวม 10 คน ในคดีจัดซื้อเครื่องตรวจวัตถุระเบิด GT200 ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์
ระบุไม่พบมีมูลความผิด ทุจริต มีการแสวงหาประโยชนแก่ตนเองและผู้อื่นโดยมิชอบ

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ขอให้เชื่อมั่น นำ ปท.แก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย  

“เศรษฐา” ขอให้เชื่อมั่นในตัวนายกฯ เข้าใจธุรกิจ พร้อมนำประเทศแก้วิกฤติ เหน็บบางคนนั่งบนหอคอย ลงมามือเปื้อนดิน ตีนเปื้อนโคลนบ้าง น้อยใจ รมว.คลัง ไม่มีอำนาจลดดอกเบี้ย  

ทองคำนิวไฮ พุ่งกระฉูด 550 บาท ทองรูปพรรณแตะ 39,000 บาท

ทองคำเปิดตลาดปรับขึ้นรวดเดียว 550 บาท ทองแท่งขายออก 38,500 บาท ทองรูปพรรณขายออก 39,000 บาท ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ครั้งใหม่

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้ว (29 มี.ค.)

รถไฟฟ้าสีเหลืองขัดข้องอีกแล้วช่วงสายวันนี้ (29 มี.ค.) ทำให้รถจากสถานีลาดพร้าว เดินทางไปถึงสถานีหัวหมาก ต้องสิ้นสุดที่สถานีศรีกรีฑา

เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า

นายกฯ เรียกปลัดคลังพบที่ทำเนียบฯ แต่เช้า หารือเรื่องยกเว้นภาษี​นำเข้าสินค้า​จากตปท.ที่ต่ำกว่า​ 1,500 บาท ​ขณะที่ปลัดยันไม่ได้คุยเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต แต่ให้เชื่อว่าชัดเจน 10 เม.ย.นี้แน่นอน