fbpx

ไม่สนมีรูปติดประจานหน้าหอพัก โจรย่องขโมย กกน. รอบสอง

อุดรธานี 23 ต.ค.-ผวาทั้งหอพัก โจรโรคจิตรายเดิมไม่สนรูปตัวเองที่ติดไว้หน้าประตูทางเข้า ย้อนกลับมาก่อเหตุขโมยกางเกงในนักศึกษาหญิงซ้ำรอบสอง คาดเอาไปสูดดมสำเร็จความใคร่ เจ้าของหอพักวอนตำรวจเร่งจับตัวคนร้ายให้ได้


ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุมีโจรโรคจิต เข้าขโมยกางเกงในของนักศึกษาหญิง ที่ตากไว้ในหอพัก ซ.จินตคาม 1 ถ.ทหาร เขตเทศบาลนครอุดรธานี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 3 ชั้น ซึ่งเมื่อ 2 วันก่อน หอพักแห่งนี้ถูกโจรโรคจิตเข้ามาขโมยชุดชั้นในมาแล้วครั้งหนึ่ง

น.ส.สุพรรณษา ศรไพบูลย์ อายุ 41 ปี เจ้าของหอพัก นำเจ้าหน้าที่ตำรวจชี้จุดที่ประตูกระจกทางเข้าที่จะขึ้นไปห้องพัก ที่มีภาพของคนร้ายติดเอาไว้หน้าประตู และเขียนข้อความว่า “ให้ประตูสนิทเวลาเข้าออก ในตอนนี้มีคนร้ายอาละวาด เข้ามาขโมยกางเกงในและชุดชั้นใน” โดยกล้องวงจรปิดของหอพัก สามารถบันทึกภาพของคนร้ายขณะเข้ามาก่อเหตุไว้ได้ และคนร้ายที่ก่อหตุครั้งล่าสุด เป็นคนร้ายโรคจิตรายเดิมที่มาก่อเหตุเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา และเข้ามาก่อเหตุซ้ำรอบที่ 2


โดยภาพวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายโรคจิตชายอายุประมาณ 30-35 ปี ผมฟู ใส่เสื้อคลุมแขนยาวสีชมพู นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว สวมแมสก์สีดำปิดบังใบหน้า ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจอดหน้าหอพัก เดินไปเปิดประตูเดินขึ้นไปชั้น 2 โดยไม่สนใจว่ามีรูปตัวเองติดอยู่ที่ประตู แล้วเดินขึ้นไปขโมยกางเกงใน 2 ตัว ยัดใส่เสื้อคลุม ก่อนเดินลงมา ขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป

ตำรวจขึ้นไปตรวจชั้น 2 ติดกับหน้าต่างที่มีราวตากผ้า ซึ่งคนร้ายได้ขโมยกางเกงในของนักศึกษาหญิงไป 2 ตัว และเมื่อวันที่ 20 ตุลาคม คนร้ายรายนี้ได้เข้ามาขโมยกางเกงในและชุดชั้นในไป 7 ชุด แต่ตำรวจยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายได้ จึงทำให้คนร้ายย่ามใจกลับเข้ามาก่อเหตุซ้ำอีก คาดคนร้ายนำกางเกงในของนักศึกษาสาวที่ขโมยไปนำไปสูดดมและสำเร็จความใคร่

นางสุพรรณษา เจ้าของหอพัก เปิดเผยว่า โจรขึ้นมาลักชุดชั้นในครั้งแรก ตำรวจยังจับตัวไม่ได้ แล้วยังหวนกลับมาอีก และไม่ได้สนใจรูปภาพตัวเองที่ติดไว้หน้าประตูกระจก คนร้ายเปิดประตูที่ปิดไม่สนิทเดินขึ้นไปชั้น 3 เลือกดูชุดชั้นในที่ตากไว้ เหมือนเดินชอปปิ้ง ก่อนจะเดินลงมาชั้น 2 และลักเอากางเกงชั้นในของนักศึกษาหญิงไป 2 ตัว แล้วเดินลงมา โดยไม่สนใจว่าทางหอพักและผู้เสียหายรู้ตัวแล้ว ยังกล้ากลับมาก่อเหตุซ้ำอีกเป็นครั้งที่ 2 ทำให้ผู้มาพักในหอพักต่างผวากลัวกันทั้งหอพัก ถ้าหากตำรวจยังจับตัวคนร้ายโรคจิตรายนี้ไม่ได้ ตนเกรงว่าคนร้ายจะกลับเข้ามาก่อเหตุที่ร้ายแรงมากขึ้น ด้วยการทำมิดีมิร้ายนักศึกษาในหอพัก ส่วนการป้องกันจะแจ้งให้นักศึกษาที่พักอยู่ในหอพัก ขอให้ตากชุดชั้นในหรือกางเกงในไว้ในห้องพักของตนเองก่อน จนกว่าตำรวจจะจับตัวโจรโรคจิตรายนี้ได้


ร.ต.อ.ฐปนันท์ โชคบัณฑิต รอง สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในซอย ตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนี พร้อมทั้งตรวจสอบดูแฟ้มอาชญากรรมของโจรโรคจิต ที่เคยมีประวัติก่อเหตุในลักษณะนี้มา เพื่อจะสืบสวนจับกุมตัวคนร้าย มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต