fbpx

เจ้าของบ้านช็อก! ศพโผล่ใต้ถุนบ้าน

ลพบุรี 13 ก.ย.-เจ้าของบ้านช็อก กลับจากทำธุระ เจอศพชายมีรอยสักทั้งตัว ถูกมัดมือ มัดเท้า สวมกางเกงในตัวเดียว นอนตายใต้ถุนบ้าน


บ้านเกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวยกสูง หมู่ที่ 9 ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี ที่หน้าห้องน้ำชั้นล่าง พบศพชายมีรอยสักทั้งตัว ถูกมัดมือไขว้เหนือศีรษะ ไม่สวมเสื้อ สวมเพียงกางเกงชั้นในสีดำเพียงตัวเดียว ที่ข้อเท้าทั้งสองข้างมีเชือกไนล่อนสีขาวมัดอยู่อย่างแน่นหนา โดยมีเสื้อยืดสีขาวของผู้ตายคลุมอยู่ ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพพบมีบาดแผลที่ข้อเท้าซ้าย และตามลำตัวเขียวช้ำคล้ายถูกทุบตี ใกล้ศพพบกางเกงขายาวสีน้ำเงิน เข็มขัดหนังสีดำถอดวางอยู่ที่พื้น และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า สปาร์ค สีเขียว หมายเลขทะเบียน กลน-997 ลพบุรี สภาพเก่าจอดอยู่ ค้นในตัวพบบัตรประจำตัวประชาชน ระบุชื่อนายพรพรหม นาคเอี่ยม อายุ 40 ปี ชาว อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

นางทองพึ่ง เกตุพันธ์ เจ้าของบ้าน เล่าว่า ช่วงเช้าลูกหลาน ต่างคนต่างออกไปทำงานกันหมด ตนเองก็บอกไปทำธุระข้างนอก จนเมื่อเวลาประมาณ 11.30 น. กลับเข้ามาบ้านเพื่อมาหุงข้าว ทำกับข้าวไว้ให้ลูกหลาน มาเจอศพคนตาย นอนหงายอยู่ใต้เปลญวน ใต้ถุนบ้าน ตอนแรกคิดว่าเป็นคนเมา คนป่วย หรือพวกโรคจิต เนื่องจากกางเกงถูกถอดทิ้ง และถอดเสื้อ จึงได้โทรติดต่อลูกหลานให้รีบกลับมาดู เพราะกลัวจะถูกทำร้าย แต่เมื่อเข้าไปดูใกล้ๆ พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


จากการสอบสวนหาข่าวของเจ้าหน้าที่ชุดงานสืบสวน สภ.ชัยบาดาล ทราบว่านายพรพรหม ผู้ตายได้เดินทางมาจาก จ.ชัยภูมิ เพื่อมาหาเพื่อนที่ อ.ชัยบาดาล ล่าสุดมีผู้พบว่าผู้ตายอยู่กับนายอานุภาพ (หรือเพชร) มงคลคุ้ม อายุ 21 ปี ชาว ต.ลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล ลพบุรี จึงนำตัวไปสอบสวน เมื่อเห็นตำรวจนายอานุภาพ ออกอาการพิรุธ และยอมรับสารภาพในเวลาต่อมาว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่านายพรพรหมเองเนื่องจากแค้นที่นายพรพรหมขโมยโทรศัพท์มือถือของตน โดยใช้อาวุธไม้เบสบอล ตีตามลำตัวจนแน่นิ่ง และใช้เชือกรัดคอ ถอดเสื้อคลุมข้อมือที่ถูกรัด ถอดกางเกงคลุมเชือกที่รัดข้อเท้า ก่อนที่จะนำศพขึ้นรถจักรยานยนต์ มาทิ้งไว้ที่บ้านหลังดังกล่าว เนื่องจากเห็นว่าไม่มีใครอยู่

ตำรวจนำตัวนายอานุภาพไปชี้จุดเกิดเหตุ จุดทิ้งศพ และจุดที่ทิ้งไม้เบสบอลที่ริมทางหลังจากนำศพไปทิ้ง พบว่าไม้เบสบอลถูกทิ้งอยู่จึงได้เก็บไว้เพื่อเป็นหลักฐาน และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมเนื่องจากยังมีพิรุธเกี่ยวกับคำให้การ ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุเพียงผู้เดียว ส่วนศพนายพรพรหม นำส่งพิสูจน์ ที่ รพ.ชัยบาดาล เพื่อติดต่อรอญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

“สารวัตรแจ๊ะ” ยื่นฟ้องหมิ่น “ทนายรัชพล” กล่าวหาจับแพะติดคุกฟรีปีกว่า

“สารวัตรแจ๊ะ” พร้อมทนายความ ยื่นฟ้องหมิ่นประมาททนายดัง และฟ้องแพ่งเรียกค่าเสียหาย 5 ล้านบาท ยันไม่ได้นําตัวไปเซฟเฮาส์ ด้านทนายเผยพบหลักฐานทนายคู่กรณีบีบผู้เสียหายกลับคําให้การ แบ่งเงินคนละครึ่ง

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เผยไทยตอนบนร้อนจัด แนะเลี่ยงทำงานในที่โล่งแจ้งเป็นเวลานาน

กรมอุตุฯ เผยไทยตอนบนมีอากาศร้อนถึงร้อนจัด แนะหลีกเลี่ยงการทำงานหรือการประกอบกิจกรรมในที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน ส่วนภาคใต้มีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง กรุงเทพฯ-ปริมณฑล อากาศร้อนจัดบางแห่ง

คดีสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพ “ยากูซ่า” จ.นนทบุรี

คดีสะเทือนขวัญ พบชิ้นส่วนมือ ในพื้นที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ล่าสุดตำรวจจับกุมหนึ่งในผู้ต้องหาได้แล้ว และทราบว่าทั้งผู้ตายและผู้ลงมือฆ่าหั่นศพ เป็นแก๊งยากูซ่าชาวญี่ปุ่น

ชาวบ้านร้องโรงงานเก็บสารเคมีเร่งเยียวยาเหตุไฟไหม้

ชาวบ้านที่เดือดร้อนจากเหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมีอุตสาหกรรม จ.ระยอง เรียกร้องโรงงานช่วยเหลือ บอกน้ำสักขวดก็ไม่ได้

แบงก์ชาติ​ส่งหนังสือให้ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำสะดุด

ปลัดคลัง ระบุแบงก์ชาติ​ส่งหนังสือถึง ครม.ทบทวนดิจิทัลวอลเล็ต​​ ไม่ทำให้สะดุด ชี้เป็นข้อเสนอเก่า​​ เดินหน้าตามแผนเดิม​