fbpx

เจ้าของร้านผัดไทยรัวปืนดับน้องชายภรรยาร้านเป็ดพะโล้กลางเมืองสุราษฎร์ฯ

สุราษฎร์ธานี 20 ส.ค. – เจ้าของร้านผัดไทย รัวปืนหมดแม็กดับชีวิตน้องชายภรรยาเจ้าของร้านเป็ดพะโล้ชื่อดังกลางเมืองสุราษฎร์ธานี เคยแจ้งความแล้ว 2 ครั้ง ชาวบ้านเผยทั้งคู่มีเรื่องกันมานานแล้ว


กล้องวงจรปิดของร้านเป็ดพะโล้ ต.มะขามเตี้ย อ.เมืองสุราษฎร์ธานี เผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะภรรยาของร้านเป็ดพะโล้และลูกจ้าง กำลังล้างหน้าบ้านอยู่ ทำให้มีน้ำไหลไปหน้าร้านข้างเคียง ซึ่งเป็นร้านขายผัดไทย จนนายธนาวุฒิ อายุ 37 ปี เจ้าของร้านผัดไทย ไม่พอใจ ออกมาต่อว่าถึงขั้นทะเลาะและทำร้ายร่างกายเจ้าของร้านเป็ดพะโล้

หลังจากนั้นภรรยาเจ้าของร้านเป็ดพะโล้โทรตามนายไก่ อายุ 51 ปี น้องชาย มาช่วยเคลียร์ พอนายไก่มาถึง ตะโกนเรียกนายธนาวุฒิให้ออกมาเคลียร์กัน แต่นายธนาวุฒิไม่เคลียร์ กลับคว้าปืนออกมายิงใส่จนหมดแม็ก จนนายไก่ล้มลง ส่วนนายธนาวุฒิเดินกลับเข้าร้านไป ไม่ได้หนีไปไหน เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา


หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังปั๊มหัวใจช่วยชีวิตนายไก่ ก่อนรีบพาส่งโรงพยาบาล แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวนายธนาวุฒิ ที่อยู่ในร้านผัดไทยหอยทอด ไปสอบสวนที่โรงพัก

นายสมเกียรติ อายุ 56 ปี เจ้าของร้านเป็ดพะโล้ เล่าว่า ช่วงเช้าตนทำเป็ดตามออเดอร์ของลูกค้า จากนั้นภรรยาล้างพื้นหน้าบ้าน น้ำได้ไหลไปทางหน้าร้านของนายธนาวุฒิ แล้วเขาเดินมาต่อว่าจนเกิดการทะเลาะวิวาทกัน จนถูกนายธนาวุฒิทำร้ายร่างกาย ภรรยาจึงโทรหาน้องชาย คือนายไก่ พอนายไก่มาถึงก็ไปตะโกนเรียกให้นายธนาวุฒิออกมาเคลียร์กัน แต่กลับถูกยิงจนหมดแม็ก

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุย้ายมาอยู่ที่นี่ได้ 1 ปี ตอนแรกที่เขามาอยู่ตนเคยให้เขาทำที่ป้องกันน้ำไหล เพราะตนล้างหน้าบ้านทุกวัน ไม่เช่นนั้นจะมีแมลงวันเยอะ แต่เขาบอกว่าไม่เป็นไร สุดท้ายก็มีปัญหากันเรื่องนี้ ถึงขั้นต้องแจ้งความมาแล้วถึง 2 ครั้ง


ส่วนนายธนาวุฒิ เจ้าของร้านผัดไทย ทราบว่าอดีตเป็นทหารอากาศ ยศจ่าอากาศ หลังถูกคุมตัวไปสอบปากคำ ขณะนี้ยังถูกคุมตัวอยู่ในห้องสอบสวน เบื้องต้นถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

ขณะที่ น.ส.ณัชชยา อายุ 28 ปี ภรรยานายธนาวุฒิ มือยิง เข้าแจ้งความเพื่อให้ดำเนินคดีกับคู่กรณี ข้อหาทำร้ายร่างกายตน โดย น.ส.ณัชชยา บอกกับตำรวจว่าถูกลูกสาวของคู่กรณีใช้ไม้หน้าสามตีศีรษะบาดเจ็บ หลังจากให้ปากคำแล้วพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวเข้าตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

ส่วนพื้นที่จุดเกิดเหตุ พนักงานเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี นำรถดับเพลิงมาฉีดน้ำทำความสะอาดรอยเลือด ส่วนประเด็นชนวนการเกิดเหตุ ชาวบ้านใกล้จุดเกิดเหตุบอกว่าทั้ง 2 ฝ่ายมีปากเสียงกันมานานแล้ว ทั้งเรื่องการจอดรถของลูกค้าที่ไม่ใช่ลูกค้าของตนเอง และเรื่องการล้างหน้าร้าน ก่อนเกิเหตุ นายธนาวุฒิ มือยิง ติดป้ายประกาศขายบ้านเพื่อย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่ยังขายไม่ได้ สุดท้ายมาเกิดเรื่องขึ้นก่อน.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

หมอวินิจฉัยโรคผิด ฉีดยาแก้แพ้ให้ จนตาบอด

พนักงานไอทีสาว วอนเยียวยา หลังหมอวินิจฉัยโรคผิด ฉีดยาแก้แพ้จนมองไม่เห็น สุดท้ายย้ายโรงพยาบาล ฟันธงเป็นโรค “สตีเวนส์จอห์นสัน ระดับ10” พบเพียง 6 ใน 1 ล้านคนเท่านั้น

ข่าวแนะนำ

นาทีเขาถล่ม วิ่งไม่คิดชีวิต รอดปาฏิหาริย์

นาทีเฉียดตาย ภูเขาถล่มขณะชาวบ้าน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ กำลังช่วยกันตักดินโคลน ทำร่องระบายน้ำออกจากบนถนนในช่วงน้ำท่วม วิ่งหนีไม่คิดชีวิต รอดปาฏิหาริย์

นายกฯ เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชุมน้ำท่วมเชียงราย-ภาคเหนือ

นายกฯ เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องประชุมน้ำท่วมเชียงราย-ภาคเหนือ ยันรัฐบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอกระทรวงต่างๆ ช่วยประชาชนออกจากปัญหาโดยเร็วที่สุด เร่งทำระบบเตือนภัยและเยียวยา

น้ำท่วมเชียงราย

แม่น้ำกกเพิ่มสูงต่อเนื่อง-ประชาชนยังรอการช่วยเหลือ

แม่น้ำกกยังคงเพิ่มสูงต่อเนื่อง ทำให้น้ำท่วม จ.เชียงราย ขยายวงกว้าง เส้นทางสัญจรถูกตัดขาด บางจุดที่ไม่เคยเกิดน้ำท่วมครั้งนี้ก็ไม่รอด ทำให้ชาวบ้านติดเกาะ ขณะที่หน้าสนามบินเชียงราย น้ำท่วมแล้ว

แถลงนโยบาลรัฐบาล

นายกฯ แถลงย้ำ 10 นโยบายเร่งด่วน “มีกิน มีใช้ มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี”

นายกฯ แถลงนโยบายรัฐบาล 58 นาที ย้ำ 10 นโยบายเร่งด่วน “ดิจิทัลวอลเล็ต-เกษตรทันสมัย-รถไฟฟ้าราคาเดียวตลอดสาย-กำจัดอาชญากรรมออนไลน์-กำจัดยาเสพติดทั้งระบบ-ทำรัฐธรรมนูญใหม่-ปรับปรุงระบบภาษีครั้งใหญ่” ยันเป็นนายกฯ ของคนไทยทุกคน เร่งสร้างโอกาสอย่างเท่าเทียม “มีกิน มีใช้ มีเกียรติ มีศักดิ์ศรี”