fbpx

โจ๋ยกพวกรุมทำร้ายนักมวย แต่สู้ไม่ได้ วิ่งหนีกระเจิง

เชียงใหม่ 10 พ.ค.- กลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายนักท่องเที่ยวขณะเดินเล่นแถวคลองแม่ข่า เมืองเชียงใหม่ สุดท้ายสู้ไม่ได้ เพราะเจอของจริง ผู้เสียหายเป็นนักมวย แก๊งโจ๋ต้องยกมือไหว้ ก่อนวิ่งหนีกระเจิง


ย้อนไปดูเหตุการณ์ที่ผู้เสียหาย ถ่ายคลิปไว้ได้ ขณะวัยรุ่นชายผมสีทอง ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น วิ่งพุ่งเข้ามาชกต่อยกลุ่มนักท่องเที่ยว ที่นั่งอยู่บนสะพานคลองแม่ข่า หรือ คลองโอตารุเมืองไทย กลางเมืองเชียงใหม่กันอย่างชุลมุน โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อคืน วันที่ 5 พค.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้นำเรื่องดังกล่าวมาโพสต์เพื่อเตือนภัย ชาวเชียงใหม่นักท่องเที่ยวให้ระมัดระวังวัยรุ่นอันธพาลป่วนเมือง สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน

ล่าสุดผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุ พูดคุยกับชาวบ้านละแวกนั้น และดูกล้องวงจรปิด เห็นกลุ่มวัยรุ่นป่วนเมือง วิ่งกรูเข้าชกต่อยกลุ่มผู้เสียหาย และยกป้ายเหล็ก ซึ่งเป็นป้ายห้ามจอด โยนเข้าใส่กลุ่มผู้เสียหายก่อนที่จะชกต่อยกันชุลมุน บนถนนระแกง จนวัยรุ่นป่วนเมืองสู้ไม่ได้ ต้องวิ่งหลบหนีไปคนละทิศละทาง โดยชาวบ้านละแวกดังกล่าวบอกว่าแถวนี้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทบ่อยมาก จนชาวบ้านพากันกลัว อย่างไรก็ตาม ต้องการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลตรวจตราให้ถี่กว่านี้ โดยเฉพาะหลังเที่ยงคืนไปแล้ว


ด้าน เทรนเนอร์ค่ายมวย ผู้เสียหาย อายุ 34 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุ พานักมวยในค่าย ไปดูการชกมวย ย่านไนท์บาซาร์ ต่อมามีรุ่นน้องโทรมาชวน ให้มานั่งดื่มเบียร์ที่สะพานคลองแม่ข่า ขณะกำลังคุยกัน มีกลุ่มวัยรุ่น 6-7คน เข้ามาหาเรื่อง จึงให้รุ่นน้องหยิบโทรศัพท์มือถือ เมื่อเห็นรุ่นน้องถูกต่อย จึงเข้าไปช่วย ตามภาพที่เห็น และได้มีการชกต่อยกันชุลมุน จนกลุ่มวัยรุ่นป่วนเมืองที่เข้ามารุมตนเอง 3 คน แต่สู้แม่ไม้มวยไทยของตนไม่ได้ ต้องยกมือไหว้ขอโทษ และตนยังได้ตีเข่ากลุ่มวัยรุ่นป่วนเมืองไป 1 ที และต่อว่า มาไล่ต่อยคนที่ไม่รู้จักได้อย่างไร หลังเกิดกลุ่มวัยรุ่นป่วนเมืองวิ่งหนีไปคนละทิศละทางแล้ว ตนได้รับบาดเจ็บที่มือซ้าย ถูกป้ายเหล็กทุบและกระดูกแขนขวาหัก คิดว่าเหตุการณ์นี้ถ้าตนและน้องอีกคนไม่ได้เรียนมวยไทยมา คงเจ็บมากกว่านี้ .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

คะแนนสูสี ศึกชิงตำแหน่งนายก อบจ.ปทุมธานี

การเลือกนายก อบจ.ปทุมธานี ผลคะแนนของผู้สมัครเบอร์ 1 คือ นายชาญ สังกัดพรรคเพื่อไทย ขับเคี่ยวสูสีกับ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ชนิดต่างฝ่ายต่างระบุต้องลุ้นจนถึงที่สุด จนกว่าคะแนนชัดเจนจึงจะยอมเปิดใจกับสื่อมวลชน

คุมตัวผู้ต้องสงสัยคาร์บอมบ์ยะลาได้ 1 ราย

คุมตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุคาร์บอมบ์หน้าแฟลตตำรวจบันนังสตา แล้ว 1 ราย หลังพบมีส่วนเกี่ยวข้องกับการนำรถของทางการไปใช้ประกอบระเบิดครั้งนี้

ข่าวแนะนำ

เสียงดังคล้ายระเบิดในอู่ต่อเรือ ย่านปทุมฯ เจ็บ 6 คน

ช่วงเย็นที่ผ่านมาเกิดเสียงดังคล้ายระเบิดในอู่ต่อเรือ ย่านปทุมธานี ตรวจสอบพบเป็นการออกซ์เหล็ก แล้วเกิดประกายไฟ กระเด็นไปในท้องเรือที่อยู่ระหว่างซ่อมแซม มีผู้บาดเจ็บ 6 คน

ตร. เร่งตรวจสอบสาเหตุเครนถล่ม ก่อนดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้อง

ตำรวจรอผลตรวจสอบจากสภาวิศวกรรม ก่อนดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องเหตุเครนถล่ม ซอยอ่อนนุช 86 ด้าน ผอ.เขตประเวศ สั่งระงับการก่อสร้าง จนกว่าจะปลอดภัย สาเหตุเบื้องต้นเกิดจากเสาเข็มฐานเครนหลุด

บวงสรวงเรือพระที่นั่งเสร็จสมบูรณ์ เตรียมนำลงน้ำ 4 ก.ค.นี้

กองทัพเรือ บวงสรวงเรือพระที่นั่งเสร็จสมบูรณ์ เตรียมนำลงน้ำ 4 ก.ค.นี้ ชวนคนไทย-นักท่องเที่ยว ชมความงาม ขณะ ผบ.ทร. ตื้นตันน้ำตาคลอ แม้เกษียณก่อนงานพระราชพิธี แต่จะเตรียมทุกอย่างให้ดีที่สุด เผยกำลังพล 2,200 นาย สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณสูงสุดที่ได้ถวายงาน