fbpx

สามี สจ.อุดรฯ กร่าง ตบหน้าเด็ก 7 ขวบ อ้างสั่งสอน

อุดรธานี 11 เม.ย. – สามีของ สจ.อุดรธานี ตบหน้าเด็ก 7 ขวบ อ้างเด็กด่า-ชูนิ้วกลางให้ จึงสั่งสอน ด้านแม่เด็กโวย ลูกแค่พูด STOP และ Thank you


นายธงเจิม อายุ 46 ปี และ น.ส.อุบลรัตน์ อายุ 41 ปี พ่อแม่ของเด็กชาย อายุ 7 ขวบ ร้องสื่อลูกชายถูกสามีของ สจ.หญิงอุดรธานี ตบหน้า เหตุเพราะเข้าใจว่าลูกของตนเองไปด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายและชูนิ้วกลางให้ เหตุการณ์เมื่อวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา

แม่ของเด็กชาย 7 ขวบ เล่าว่า ลูกชายไปเล่นบอลกับเพื่อนๆ ที่ศาลากลางบ้าน แล้วลูกบอลไหลลงไปที่ถนน เป็นจังหวะที่สามีของ สจ.คนนี้ ขับรถผ่านมาพอดี ลูกชายของตนจึงเป็นคนวิ่งไปเก็บบอล เมื่อเห็นรถจึงตะโกนว่า Stop Stop พอรถหยุด ลูกชายพูดว่า Thank you แล้วยกมือไหว้ แต่สามีของ สจ.คนดังกล่าว กลับเข้าใจผิด ไม่พอใจ จอดรถและเดินมาเรียกลูกของตน ถามว่าเป็นลูกใคร พ่อแม่เป็นใคร ก่อนตบหน้าลูกชายของตนทันที แล้วพูดว่า “เล่นกับใครไม่เล่น มาเล่นกับกู” ก่อนขึ้นรถขับออกไปทันที


หลังเกิดเหตุทาง สจ.คนดังกล่าว กับสามี มาที่บ้านเพื่อสอบถามอาการลูกชายของตน แต่สามีของ สจ.คนดัวกล่าว อ้างว่าลูกชายพูดคำว่า F *** you จึงตบเพื่อสั่งสอนเท่านั้น ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย แต่ตนมองว่าเขาสั่งสอนในฐานะอะไร ลูกเรา เราสั่งสอนได้ แค่มาบอกว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมต้องรุนแรงกับเด็กขนาดนี้

ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถาม สจ.หญิง ซึ่งเป็นภรรยาผู้ก่อเหตุ กลับได้คำตอบว่าสามีออกไปทำธุระ หากลับมาแล้วจะบอกให้ไปเจรจากับสื่อและพ่อแม่เด็ก ส่วนเรื่องที่มาที่ไปอย่างไร ตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้อยู่กับสามีตอนเกิดเหตุ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน