fbpx

โจรงัดเข้าบ้าน เปิดแอร์นอน ต้มบะหมี่กินสบายใจ

อุดรธานี 31 มี.ค.- โจรขี้ร้อน งัดบ้านเข้าไปเปิดแอร์นอนหลับบนเตียง ทำเหมือนบ้านตัวเอง แถมกินบะหมี่สบายใจ จนเจ้าของมาเจอโดนลากคอส่งตำรวจ


คลิปเผยให้เห็นภาพขณะที่นายวัสนัย อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่บ้านหนอใส ต.หนองนาคำ อ.เมืองอุดรธานี และชาวบ้านกำลังช่วยกันลาก นายจักรินทร์ อายุ 23 ปี ออกทางหน้าต่างบ้าน เพื่อรอตำรวจเข้าจับกุม หลังก่อเหตุงัดหน้าต่างห้องนอนบ้านหลังดังกล่าว เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนเข้าไปเปิดแอร์นอนห่มผ้าหลับสบายบนเตียงนอน เหมือนบ้านตัวเอง แถมยังกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป และน้ำดื่มที่เก็บไว้ภายในตู้เย็น จนหมดเกลี้ยง ส่วนในห้องน้ำพบอุปกรณ์เสพกัญชาวางอยู่ในชั้นวางของ แถมเอานาฬิกาข้อมือเจ้าของบ้านมาสวม ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนและตรวจหาสารเสพติดที่โรงพัก พบเป็นสีม่วง ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่าติดยาบ้าและกัญชา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา งัดประตูหน้าบ้านผู้เสียหายมาแล้วรอบหนึ่ง เพราะเห็นว่าไม่มีคนอยู่ โดยเข้าไปเปิดตู้เย็นเอาอาหารออกมากิน แล้วขโมยนาฬิกาข้อมือเจ้าของบ้านสวมใส่ นอกจากนี้ยังเข็นรถบิ๊กไบค์ของผู้เสียหายที่จอดอยู่ในบ้านไปให้ช่างในหมู่บ้านซ่อม เพราะสตาร์ทไม่ติด และเมื่อคืนได้ย้อนกลับมาที่บ้านผู้เสียหายอีกรอบ หลังจากเมาเหล้าแล้วมีปากเสียงกับยาย โดยเข้ามาเสพกัญชา และเปิดเครื่องปรับอากาศนอนหลับ กระทั่งเช้า เจ้าของบ้านกลับมาเจอ แจ้งตำรวจจับกุม

นายวัสนัย เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนมีบ้าน 2 หลัง บ้านที่พักอาศัยประจำอยู่ที่ ต.นาข่า อ.เมืองอุดรธานี ส่วนบ้านหลังนี้นานๆ จะกลับมานอนพัก ก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันโทรไปบอกว่า มีคนร้ายนอนเปิดแอร์อยู่ในบ้านของตน เมื่อมาถึงพบคนร้ายนอนห่มผ้าอยู่บนเตียงนอน จึงลากตัวออกมาเพื่อควบคุมไว้รอตำรวจมาดำเนินการ ส่วนรถบิ๊กไบค์ เจ้าของร้านซ่อมบอกว่าคนร้ายได้นำเอาไปซ่อมที่ร้าน โดยบอกว่าเป็นของพี่ชาย แต่เจ้าของร้านไม่เชื่อ เพราะเป็นคนในหมู่บ้าน รู้จักนิสัยดี ว่าชอบลักเล็กขโมยน้อย และเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงโพสต์ภาพรถตามหาเจ้าของ คนร้ายน่าจะรู้ทัน จึงพยายามมาตามเอารถคืนที่ร้าน อ้างว่าจะเอาไปซ่อมที่ร้านอื่น เจ้าของร้านซ่อมรถจึงถ่ายคลิปไว้ และโทรแจ้งตำรวจให้นำไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพัก ส่วนนาฬิกาข้อมือที่ถูกขโมยไปสวมตนไม่ขอเอาคืน ให้คนร้ายไปเลย


เบื้องต้น นายจักรินทร์ถูกดำเนินคดีข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย ไว้ก่อน ส่วนคดีบุกรุกเคหะสถาน และลักทรัพย์ จะประสานผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว