fbpx

รวบหลานเขย อ้างแค้นสะสม ยิงน้าเมียพร้อมเพื่อน ดับ 3

ลพบุรี 21 มี.ค. – รวบทันควัน! หลานเขยปืนโหด ยิงน้าเมียพร้อมเพื่อนดับ 3 ศพ อ้างแค้นสะสม น้าติดยา ชอบข่มขู่ไถเงินเมีย-แม่ยาย เกรงลูกน้อยจะไม่ปลอดภัย


เหตุเกิดเมื่อ 20.25 น. วานนี้ (20 มี.ค.) ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 2 ตำบลห้วยขุนราม อำเภอพัฒนานิคม จังหวัดลพบุรี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูงอยู่ห่างจากถนนทางเข้าหมู่บ้านประมาณ 100 เมตร พบร่างชายจำนวน 2 คน นอนเสียชีวิต ในสภาพจมกองเลือด ทราบชื่อคือ นายสีไพร อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน และนายคมศร อายุ 48 ปี ถูกยิงท้ายทอย 1 นัด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 ราย ถูกนำตัวส่ง รพ.ไปก่อนหน้านี้และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายสมรรถชัย อายุ 28 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะและกลางอกรวม 2 นัด รวมมีผู้เสียชีวิตทั้งสิ้นจำนวน 3 ราย โดยในขณะเกิดเหตุทั้ง 3 คน ได้นัดหมายกันมาตั้งวงดื่มสุราที่บ้าน

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอนุวัตร อายุ 34 ปี ซึ่งเป็นสามีของหลานสาวนายสีไพร ผู้ตาย โดยหลังก่อเหตุได้ขับรถกระบะ หลบหนีไป แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตั้งด่านสกัดจับเอาไว้ได้


พันตำรวจโทเจษฎา พรหมสุวรรณ์ สารวัตรใหญ่ สภ.มะนาวหวาน และนายธนณัฐ อาจิณกิจ นายอำเภอพัฒนานิคม สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุ โดยเดินทางไปที่บ้านน้าเมีย เพื่อมาขอมะละกอ แต่เมื่อเดินทางมาถึงพบว่ามีคนที่ไม่รู้จักอีก 2 คน กำลังเตรียมจะตั้งวงดื่มสุรากับน้าเมียคือนายสีไพร จึงเอ่ยปากขอมะละกอ แต่กลับถูกนายสีไพร พูดจากระทบกระทั่ง ดูหมิ่นเหยียดหยาม ทำให้รู้สึกอับอายและไม่พอใจ ประกอบกับที่ผ่านมาตนเองไม่พอใจพฤติกรรมของน้าเมีย ซึ่งมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ชอบไปขอเงินเมียของตนเองและข่มขู่แม่ยาย เพื่อเอาเงินไปซื้อยาบ้า พอไม่ให้เงินก็จะข่มขู่คนในบ้านตน ทำให้เกรงว่าสักวันจะทำร้ายคนในครอบครัว รวมทั้งเป็นห่วงลูกของตัวเองซึ่งอายุเพียง 4 ขวบ และ 11 ขวบ จึงเกิดบันดาลโทสะก่อเหตุขึ้น โดยอาวุธปืนที่ใช้ เพิ่งได้มาจากบ้านที่วังม่วง จ.สระบุรี เป็นปืนของตาที่เสียชีวิตไปแล้ว เพิ่งจะเอามาพกติดตัวเป็นวันแรก และนำมาก่อเหตุในวันเกียวกัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาว่า ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรและยิงปืนโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้าน หรือที่ชุมชน ซึ่งนายอนุวัตร มือปืน ยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

ทั่วไทยยังร้อนถึงร้อนจัด แนะเลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้ง

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด อุณหภูมิสูง แนะดูแลสุขภาพ เลี่ยงอยู่ที่โล่งแจ้งเป็นระยะเวลานาน

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก