fbpx

รวบ “บอย” อ้างไม่ได้ข่มขู่บังคับ “ฟ้า” แค่อยากพาไปหาลูก

นนทบุรี 10 มี.ค. – คดีนายบอย บุกลักพาตัวน้องฟ้าหาย 4 วัน ล่าสุดถูกจับแล้ว อ้างไม่ได้พาน้องฟ้าไปทำร้าย แค่อยากพากลับไปดูลูก ด้าน “กัน จอมพลัง” ลั่นเป็นการกระทำอุกอาจ ยอมไม่ได้ ต้องเอาผิดให้ถึงที่สุด


กรณีวันที่ 7 มีนาคม เฟซบุ๊ก “กัน จอมพลัง ช่วยสู้” ของนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์ ได้โพสต์ภาพชายหญิงคู่หนึ่ง พร้อมแคปชั่น “ฝากทุกคนช่วยกันตามหาน้องฟ้า” เพราะเคสนี้ยายของน้องฟ้าได้มาขอให้ช่วย โดยบอกว่า ช่วงที่น้องฟ้าหนีตายจากการถูกนายบอยแฟนหนุ่มทำร้าย ไปอยู่กับเพื่อน นายบอยได้ตามมาจนเจอ และใช้ปืนปากกาจี้บังคับให้น้องฟ้าขึ้นรถจักรยานยนต์ไปด้วย พร้อมตะโกนบอกคนที่จะเข้ามาช่วยน้องฟ้าว่า “อย่ามายุ่ง เรื่องผัวเมีย” รวมถึงอ้างเป็นลูกตำรวจ ใครทำอะไรไม่ได้ ไม่กลัวกฏหมาย

ยายบอกด้วยว่าที่ต้องมาร้องกันจอมพลัง เพราะน้องฟ้าหายไป 4 วัน กล้วน้องถูกฆ่าปิดปาก เพราะตอนที่ติดต่อนายบอยได้ นายบอยอ้างว่าพาน้องฟ้าไปอยู่ลาวแล้ว รวมถึงพูดว่าน้องไม่อยู่แล้ว ประกอบกับช่วงที่น้องฟ้าท้อง ก็ถูกนายบอยทำร้ายร่างกาย และเคยแจ้งความตำรวจ โดยมีใบแจ้งความเยอะมาก แต่น้องฟ้าก็ยังถูกทำร้ายมาตลอด


ขณะที่ตำรวจไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดช่วงเกิดเหตุ พบว่า นายบอยบังคับน้องฟ้าให้นั่งด้านหน้ารถจักรยานยนต์ และขี่มุ่งหน้าไปยังถนนสุขุมวิท

อย่างไรก็ตาม วันนี้ นายบอย หรือ นายปภังกรณ์ อายุ 26 ปี แฟนของน้องฟ้าถูกชุดสืบสวนบุกรวบตัวแล้วที่วัดแห่งหนึ่งย่านอำเภอเมืองนนทบุรี ซึ่งการจับกุมเป็นการจับตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหา กระทำความผิดฐานข่มขืนใจผู้อื่น หรือใช้กำลังประทุษร้ายจนให้ผู้ถูกข่มขืนใจ ต้องจำยอมต่อสิ่งนั้น ๆ แต่การสอบปากคำนายบอย เจ้าตัวยังยืนยันไม่ได้ข่มขู่บังคับน้องฟ้าเลย เพราะจริงๆ แล้ว ตนอยู่เลย ส่วนน้องฟ้ามาอยู่พัทยา ที่ผ่านมาทำรุนแรงกับน้องฟ้าไปบ้างก็เพราะน้องฟ้าทำผิดหลายเรื่อง ตัวเองพยายามทักแชทไปหา ไปง้อขอคืนดีตลอด กระทั่งล่าสุดน้องฟ้าได้มาอยู่กับเพื่อน และเริ่มใจอ่อน ตัวเองจึงรีบไปหา แต่กลับไปเจอว่าน้องฟ้าคุยอยู่กับผู้ชายคนอื่น จึงใช้ปืนที่เตรียมไปด้วย ขู่เพื่อนน้องฟ้าไม่ให้เข้ามาช่วย และบอกให้น้องฟ้าขึ้นรถมาด้วย โดยมาอยู่กันที่ระยอง และหลังรู้ว่าตำรวจกำลังตามจับ ในวันนี้จึงประสานทนายเดินทางมามอบตัว ยืนยันตั้งแต่พาน้องฟ้าไปอยู่ด้วย ไม่ได้ทำร้ายร่างกาย และพามาเพราะต้องการให้น้องฟ้ากลับไปดูแลลูกเท่านั้น ส่วนก่อนหน้านี้ ที่น้องฟ้ามีแผลที่ขาเพราะถูกยิง ยอมรับทำจริงแต่ทำไปเพราะโมโหที่น้องฟ้าจะไปทำแท้ง รวมถึงทิ้งท้ายเตือนสติวัยรุ่น ว่าอย่าใจร้อน อย่าทำแบบตัวเองด้วย

ต่อมา กัน จอมพลัง เดินทางมาพูดคุยสอบถามน้องฟ้า ที่ได้รับการช่วยเหลือออกมา ไม่น่าเชื่อ น้องฟ้า ยอมรับ สมัครใจไปกับนายบอยเอง โดยเป็นการคุยตกลงกันไว้ว่าจะให้มารับวันไหน เพียงแต่ขอเวลาอีกหน่อย แต่บอยใจร้อน อยากรีบมารับ เอาปืนมาจี้ ซึ่งตรงนี้ ย้ำว่า แม้สมัครใจ แต่เมื่อถูกปืนจี้ และถูกทำร้ายร่างกาย โดยอ้างว่า ฟ้าไปมีคนอื่น ฟ้ารับไม่ได้ ประกอบกับบอยมีแฟนอีกคน แต่กลับบอกว่าแยกทางกันแล้ว ฟ้ามารู้ทีหลังว่ายังไม่แยกทางกัน และเมื่อฟ้ามาอยู่ด้วย อีกฝ่ายก็ไม่ได้ไล่ให้ออกจากบ้าน ทำให้อยู่กันแบบ 3 คนผัวเมีย และวันที่รู้ว่าตำรวจตามจับตัว บอยก็ไม่กล้าพาฟ้ากลับบ้าน กลัวตำรวจจะตั้งด่าน ไปเปิดห้องเช่านอน พอข่าวเริ่มใหญ่ ก็เปลี่ยนไปนอนตามป่า และให้ตนอัดคลิปโพสต์โซเชียลว่า สบายดี ยังมีชีวิตอยู่ ส่วนก่อนหน้านี้ที่บอยพาตัวไป ตัวเองก็ไม่กล้าหนี เพราะคนแถวนั้นรู้จักบอย และฟ้าเห็นบอยมีปืนประมาณ 2 กระบอก กลัวว่าหากหนี จะไม่ปลอดภัย จึงต้องตามน้ำไป หลังจากนี้ หากบอยจะคิดคุกก็จะไม่รอบอยแล้ว อยากกลับไปอยู่กับยาย เพราะเชื่อว่าหากกลับไปอยู่กับบอยอีก ก็คงถูกทำร้ายเหมือนเดิม และย้ำว่า ที่บอยยิงขาฟ้า ยืนยันจะยังเอาเรื่องเหมือนเดิม


ด้านกัน จอมพลัง ย้ำว่า คดีนี้ไม่มียอมความ และที่บอยอ้างว่าติดต่อทนายเพื่อมอบตัวก็ไม่จริง เพราะจริงๆ แล้วเป็นการซ้อนแผนของเจ้าหน้าที่ เพราะเห็นว่าบอยเอาปืนจี้น้องฟ้าหลายไปหลายวัน และตลอดเวลาบอยทำตัวชิลล์ เพราะคิดว่าไม่มีใครทำอะไรได้ แถมทักแชทมาหาตน บอกว่าไม่กลัวหรอก อยากตามก็ตามมาเลย ทำให้ตนรู้สึกมีไฟในการทำงาน ประสานทุกฝ่ายช่วยกันวางแผนบุกรวบตัวบอย ยิ่งได้ยินว่าบอยอยากได้ทนายเพราะกลัวความปลอดภัย จึงทำทีให้คนประสานทนายให้ แต่เมื่อถึงนาทีนัดพบ ได้ให้ตำรวจปลอมเป็นทนาย ก่อนจะตะครุบตัวได้แบบทันควัน

คดีนี้ พันตำรวจโทเศรษหาญ เศรษฐภากรณ์ รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.บางศรีเมือง ย้ำว่าได้ใช้ยุทธวิธีการจับกุมตัวโดยละม่อม ไม่ได้ใช้ความรุนแรงอะไร และบอยได้ยอมรับพาฟ้าไปจริง แต่ยังอ้างสารพัด ซึ่งตำรวจไม่ปักใจเชื่อ และหลังจากนี้จะมีการพาตัวบอยส่งกลับไปชลบุรีท้องที่เกิดเหตุ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว  

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย