fbpx

ลูกสาวภรรยาฝรั่งหายปริศนา เชื่อแม่น่าจะเสียชีวิตแล้ว

นครราชสีมา 27 ม.ค.- กรณีสาววัย 46 ภรรยาฝรั่งหายตัวปริศนานานกว่า 20 วัน ญาติเร่งสูบน้ำออกจากสระ หลังวิญญาณไปเข้าสิงชาวบ้านบอกถูกฆ่ายัดถุงดำถ่วงน้ำ ลูกสาวเชื่อแม่น่าจะเสียชีวิตแล้ว 


กรณีการหายตัวไปของ น.ส. อรทัย อายุ 46 ปี ชาวนครราชสีมา หายตัวไปอย่างปริศนา พี่สาวได้โพสต์ตามหาในเฟซบุ๊กว่าพี่สาว ได้หายตัวออกจากบ้านไป 20 วันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 8 ม.ค.67 จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่พบตัว บรรดาญาติพี่น้องต่างมั่นใจว่าการหายตัวไป ในครั้งนี้น่าจะมีเงื่อนงำบางอย่าง เพราะเอกสารต่างๆ ยังอยู่ครบทั้งบัตรประจำตัวประชาชน เอทีเอ็ม สมุดธนาคาร เสื้อผ้า รองเท้า พ่อของ น.ส. อรทัย บอกว่าปกติแล้วเวลาที่ลูกสาวไปไหนจะบอกตลอด ไม่เคยหายไปแบบนี้ ตอนนี้เป็นห่วงมากไม่รู้ว่าลูกจะมีชีวิตอยู่หรือเปล่า เพราะหายออกจากบ้านไปตั้ง 20 กว่าวันแล้ว จึงอยากให้หลายหน่วยงานช่วยตามหา หรือใครพบเห็นช่วยแจ้งที

ส่วนสามีชาวต่างชาติ ยอมรับก่อนภรรยาหายตัวไป ได้เกิดมีปากเสียงกันค่อนข้างรุนแรง เรื่องทริปที่จะเดินทางไปเยี่ยมเพื่อนที่ป่วยเป็นมะเร็งที่พัทยา ซึ่งมีความเห็นไม่ตรงกัน จากนั้นตัวเองก็เข้าไปนอนในห้อง แล้วไม่เห็นภรรยา จึงเดินทางไปพัทยาเพียงลำพัง และกลับมาไม่เห็นภรรยากลับเข้าบ้านมาจนถึงทุกวันนี้ ส่วนความรู้สึกตอนนี้คิดถึงและเป็นห่วงภรรยา ยังมีความหวังว่าภรรยาจะกลับบ้านมาโดยเร็ว


อย่างไรก็ตาม น้องสาวนางสาวอรทัยที่ เล่าว่า พี่สาวจดทะเบียนสมรสอยู่กินกับสามีชาวสวิตเซอร์แลนด์ และอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้มาได้ 2 ปีเศษแล้ว ก่อนหน้านี้พี่สาวได้มีสามีเป็นชาวสวิตเซอร์แลนด์มาก่อนหนึ่งคน แต่สามีเสียชีวิตเมื่อ 4 ปีที่แล้ว และได้ทิ้งทรัพย์สินมูลค่ากว่า 13 ล้านบาท เอาไว้ให้ จากนั้นพี่สาวได้พบรักกับสามีปัจจุบันและตัดสินใจย้ายกลับมาอยู่ที่บ้านเกิด จดทะเบียนสมรสกันตามกฎหมาย

ก่อนที่พี่สาวจะหายตัวไป เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ตนเองและพี่น้องที่นั่งดื่มสังสรรค์อยู่หน้าบ้านที่อยู่ติดกับบ้านพี่สาว ได้ยินเสียพี่สาวและสามีทะเลาะกันเป็นภาษาอังกฤษอย่างรุนแรง ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร ก่อนที่พี่สาวจะเปิดประตูออกมาร้องไห้ที่หน้าบ้าน โดยไม่ได้บอกอะไร แล้วกลับเข้าไป จากนั้นทุกอย่างก็เงียบเป็นปกติ 

เช้าวันรุ่งขึ้นวันที่ 9 ม.ค.67 สามีของพี่สาวได้หอบกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ประมาณ 2 – 3 ใบ ขึ้นรถเก๋งออกจากบ้านไป โดยไม่บอกใคร และตลอดทั้งวันนั้นไม่มีใครพบพี่สาว จึงโทรศัพท์ไปถามกับสามีของพี่สาว ตอบเพียงว่าพี่สาวไปเล่นไพ่ ส่วนตัวเองอยู่พัทยามาเยี่ยมเพื่อน จึงไม่ได้ติดใจอะไร ต่อมาทางสามีพี่สาวเดินทางกลับมาบ้านช่วงค่ำๆ ยังไม่มีใครพบพี่สาว กระทั่งมาวันที่ 10 ม.ค.67 ที่ผ่านมา มีคนพบรถจักรยานยนต์ของพี่สาวไปจอดทิ้งเอาไว้ที่ทุ่งนาห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร จึงไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรครบุรี เพื่อให้ช่วยตามหา แต่จนถึงวันนี้ยังไม่พบตัวพี่สาว จึงมั่นใจว่าพี่สาวอาจจะถูกใครพาตัวไปหรืออาจถูกฆาตกรรม 


ทางบ้านของนางสาวอรทัย ได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนบ้านที่ย้ายไปอยู่ที่กรุงเทพฯ ว่าลูกสาวของเขาถูกวิญญาณของ น.ส.อรทัย เข้าสิง แล้วบอกหมายเลขโทรศัพท์ของแม่ (แม่ น.ส.อรทัย) เพื่อให้ช่วยติดต่อญาติพี่น้องให้ช่วยงมเอาร่าง น.ส.อรทัย ที่จมอยู่ในสระน้ำใกล้กับจุดที่พบรถจักรยานยนต์ ทางน้องสาวของนางสาวอรทัย ทางปลายสายที่โทรมานั้น เหมือนกับเสียงของ น.ส.อรทัย ร้องให้ช่วยเอาขึ้นจากสระน้ำ จึงติดต่อกู้ภัยให้ช่วยมาค้นหา กู้ภัยใช้เวลาค้นหาภายในสระน้ำที่เป็นบ่อดินนานกว่า 2 ชั่วโมง ก็ยังไม่พบร่างของ น.ส.อรทัย ที่เป็นผู้หายตัวไป จึงยุติการค้นหา

ล่าสุดวันนี้ (27 ม.ค. 67) พ่อของ น.ส.อรทัย ได้นำธูปเทียนและข้าวปลาอาหาร ไปจุดไหว้เจ้าที่ที่ริมสระน้ำกลางนาใกล้กับจุดที่รถจักรยานยนต์ของ น.ส.อรทัย ถูกนำมาจอดทิ้งไว้เพื่อให้ช่วยเปิดหูเปิดตาและช่วยให้ติดตามหาร่างลูกสาวให้พบโดยเร็ว แม้ว่าทางชุดประดาน้ำ ได้นำกำลังลงงมค้นหาบริเวณจุดนี้มาแล้วถึงสองรอบและก็ไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ  นื่องจากยังมีสายโทรศัพท์จากทั้งญาติพี่น้องและบุคคลอีกอีกหลายสายโทรมาบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า น.ส.อรทัย ลูกสาวถูกฆ่ายัดถุงดำแล้วนำไปถ่วงน้ำที่สระน้ำบริเวณนั้น

ขณะที่ทางครอบครัวของ น.ส.อรทัย ได้ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง ให้ช่วยหาเครื่องสูบน้ำเพื่อไปสูบน้ำออกจากสระดังกล่าว ซึ่งได้รับอนุญาตจากเจ้าของสระเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็มีชาวบ้านนำเครื่องสูบน้ำ 2 เครื่องไปช่วยสูบน้ำออกจากสระที่มีความกว้างประมาณ 15 เมตร ยาว 20 เมตร และลึกประมาณ 2 เมตรเศษ ด้วยความหวังว่าจะพบตัวของ น.ส.อรทัย

ขณะเดียวกัน ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 3 พร้อมด้วยชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา และตำรวจท้องที่  กระจายกำลังลงพื้นที่สืบหาข่าว ส่วนหนึ่งได้เข้าไปตรวจค้นบ้านพักของ น.ส.อรทัย อีกรอบ แต่ก็ยังไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด ส่วนทางด้านสามีชาวต่างชาติคนใหม่ของ น.ส.อรทัย วันนี้ทางเหน้าที่ตำรวจ สภ.ครบุรี ได้เชิญตัวไปทำการเก็บดีเอ็นเอ เอาไว้ประกอบข้อมูลตามวิธีการของทางเจ้าหน้าที่

จากการพุดคุยกับลูกสาวของ น.ส.อรทัย กับสามีเก่าชาวไทย บอกกับตำรวจว่า เมื่อวันที่ 8 ม.ค.67 เวลาประมาณทุ่มเศษ แม่ติดต่อมาถามว่าอยากไปเที่ยวด้วยกันไหม แต่ตัวเองติดสอบเลยบอกว่าไม่ได้ไป และแม่ถามถึงวิธีการตรวจสอบและกู้คืนข้อมูลการสนทนาผ่านทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ มีน้ำเสียงเหมือนกำลังร้องไห้ จึงคิดว่าสามีใหม่ของแม่อาจจะมีผู้หญิงคนอื่นจึงทำให้แม่อย่างไปเช็กแอปพลิเคชันเหล่านี้ ซึ่งอาจะเป็นอีกหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ทั้งสองมีปากเสียกันก่อนที่แม่ตัวเองจะมาหายตัวไปจนถึงทุกวันนี้

ลูกสาวตอบอย่างหมดหวังว่าคิดว่าแม่ไม่น่าจะมีชีวิตอยู่แล้ว ตั้งแต่ที่ได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีผู้ชายเดินเข้ามาในบ้านแล้วแม่หายตัวไป หากมองในภาพแล้วเชื่อว่าน่าจะเป็นสามีใหม่ของแม่ เพราะเคยอยู่ด้วยกันจึงรู้จักและจำกิริยาท่าทางได้เป็นอย่างดี.–สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” ขึ้นทะเบียนเป็นสินค้า GI แล้ว

อธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา ประกาศขึ้นทะเบียน “ทุเรียนหมอนทองเขาบรรทัด” สินค้า GI รายการใหม่ ประจำจังหวัดตราด เนื้อสีเหลืองอ่อน รสชาติหวาน มัน เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยวและผู้บริโภคสร้างรายได้ให้เกษตรกรอย่างยั่งยืน