fbpx

เจ้าของสนามชนไก่ชุมพรหายตัวปริศนา หวั่นเกิดเหตุร้าย

ชุมพร 5 ก.พ. – คดีเจ้าของสนามชนไก่ จ.ชุมพร หายตัวปริศนา จีพีเอสจับสัญญาณรถยนต์ขับด้วยความเร็วผิดปกติอยู่แถวภาคกลาง ปลายทางฝั่งธนบุรี กรุงเทพฯ ตำรวจเร่งติดตาม แต่ยังไร้วี่แวว คาดปมเหตุมาจากเรื่องชู้สาวหรือธุรกิจ


นายสำราญ อายุ 74 ปี ชาว อ.สวี จ.ชุมพร นำภาพถ่ายรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ทะเบียนชุมพร ของนายขนบ อายุ 56 ปี หรือ หมาส ซึ่งเป็นน้องชาย ที่หายตัวออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา มาเปิดเผยกับสื่อมวลชน หวั่นเกิดเหตุร้ายกับน้องชาย โดยเป็นภาพจากกล้องตำรวจทางหลวงที่เห็นรถของนายขนบ ขณะอยู่ในพื้นที่ ต.คอกกระบือ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 2 ก.พ.67 ช่วงเวลาประมาณเที่ยงเศษ

นายสำราญ ให้ข้อมูลว่า น้องชายเปิดสนามชนไก่มากว่า 5 ปี ตั้งอยู่ริมถนนสายเอเชีย 41 ต.สวี โดยน้องชายตนมีภรรยา 2 คน คนแรกแต่งงาน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส และไม่มีลูกด้วยกัน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมา 8-9 ปี ที่บ้านในพื้นที่ ต.เขาค่าย อ.สวี ส่วนภรรยาคนที่ 2 อยู่ในพื้นที่ อ.หลังสวน ทั้งคู่คบหากันมาได้เกือบ 1 ปีแล้ว


นายสำราญ บอกว่า น้องชายหายออกจากบ้านเมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ โดยตนได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.นาสัก เมื่อวันที่ 2 ก.พ. จากนั้นได้ให้บริษัทที่จำหน่ายรถยนต์ตรวจดูตำแหน่งจีพีเอสในรถ พบว่าในวันเดียวกัน เวลาประมาณบ่าย 2 โมง จีพีเอสจับความเคลื่อนไหวว่ารถจอดอยู่ในลานจอดรถแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี กรุงเทพฯ

นายสำราญ กล่าวต่อว่า ตนได้ให้ตำรวจ สภ.สวี ติดตามรถคันดังกล่าว โดยประสานไปยังตำรวจท้องที่ แต่ปรากฏว่าเมื่อตำรวจไปถึง รถของน้องชายได้หายไปแล้ว หลังจากนั้นติดต่อไม่ได้อีกเลย คาดว่าจีพีเอสน่าจะถูกถอดออก

นายสำราญ กล่าวว่า น้องชายไม่ค่อยพบกันบ่อย เพราะน้องชายจะยุ่งอยู่กับธุรกิจสนามชนไก่ และจะเดินทางไปเล่นไก่ตามสถานที่ต่างๆ ในพื้นที่ จ.ชุมพร เวลาว่างก็ทำสวน ตนได้โทรศัพท์คุยกันล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้ว จึงวิงวอนให้ตำรวจเร่งติดตามให้ด้วย เพราะน้องชายตนไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้เลย หากจะไปกรุงเทพฯ ก็ไม่เคยไปคนเดียว อย่างน้อยก็ไปกัน 2 คน อีกทั้งสัญญาณจีพีเอสจับการเคลื่อนตัวของรถก็มีความเร็วกว่าการขับปกติ และไม่ค่อยจอดที่ไหน


นายสำราญ เปิดเผยอีกว่า มาทราบภายหลังจากปากภรรยาคนแรกว่า มีปัญหาครอบครัวกันเรื่องเงิน เจอกันก็ขอเงิน พอไม่ให้ก็โมโห ล่าสุดก่อนหายตัวไป ขอเงินภรรยา 100,000 บาท ขณะที่ช่วงเวลาที่น้องชายตนหายตัวไปนั้นได้อยู่กับภรรยาคนที่ 2 ที่บ้านใน อ.หลังสวน และทราบว่าก่อนหน้านั้นมีเจ้าหนี้มาทวงเงินกับภรรยาคนที่ 2 ที่ไปยืมเขามา และเกิดมีปากเสียงกันรุนแรงจนถึงขั้นขึ้นโรงพัก ตอนนี้ตนติดใจการหายตัวไปของน้องชายมาก ที่อาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินและเรื่องชู้สาว ที่ผ่านมาตนเคยเตือนน้องชายเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงคนหนึ่งว่าอย่าไปยุ่งกับเขา เพราะตนดูพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ

ล่าสุด นายสำราญ พร้อมด้วยนางอรวรรณ พี่สาว และ น.ส.จารุวรรณ หลานสาว เดินทางมาที่ สภ.นาสัก อ.สวี เพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติมต่อ พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว.(สอบสวน) เพื่อเร่งติดตามตัวนายขนบ

นายสำราญ พี่ชายนายขนบ ได้เดินทางมาให้ตำรวจสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อเป็นประโยชน์ในการติดตามตัวน้องชาย ขณะเดียวกัน ตำรวจแจ้งว่าอยู่ระหว่างติดตามแกะรอยภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางจากบ้านพักของน้องชายไปถึงแยกเขาปีบ เขต อ.ทุ่งตะโก และถนนสายเอเชีย 41 มุ่งหน้า อ.หลังสวน โดยพบว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งกล้องวงจรปิดบนถนนจับภาพชายนิรนามใส่แว่นขับรถของนายขนบ แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นใคร และพบอีกว่ารถของน้องชายขับมุ่งหน้าไป จ.สุราษฎร์ธานี จากนั้นขับวกกลับขึ้นมาแล้วไปจอดนอนพักอยู่ในลานจอดรถยนต์แห่งหนึ่งระหว่างเขตแดน จ.สมุทรสาคร และฝั่งธนบุรี กรุงเทพฯ

จากนั้นไม่นานขับมุ่งหน้าขึ้นไปทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือ กระทั่งตำรวจตามไปพบจอดทิ้งไว้ในป่าใกล้ฝั่งแม่น้ำโขง พื้นที่ ต.หนองญาติ อ.เมืองนครพนม เวลาประมาณ 6 โมงเย็น ของวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา และนำรถไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.เมืองนครพนม

สำหรับแนวทางการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ และจากข้อมูลของญาตินายขนบ เบื้องต้นตำรวจคาดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องชู้สาวและการเงิน เพราะก่อนหน้านั้นทราบว่าภรรยาคนที่ 2 มีสามีจดทะเบียนด้วยกันอยู่แล้ว และเคยมีชายที่อ้างตัวว่าเป็นสามีของภรรยาคนที่ 2 โทรมาข่มขู่ และประเด็นที่ 2 เรื่องเงินกู้ที่ภรรยาคนที่ 2 ไปกู้เงินนอกระบบมา โดยมีการบุกทวงถามกันถึงหน้าบ้าน แต่ยังไม่ฟันธงเรื่องใดเรื่องหนึ่ง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว  

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย