fbpx

พบร่างคนถูกฝังบนหุบเขาบางขัน เชื่อเป็น “โกหมาส” รอผลพิสูจน์

นครศรีธรรมราช 27 มี.ค. – ตำรวจพบหลุมฝังศพบนหุบเขาบางขัน จ.นครศรีธรรมราช พอขุดออกมาพบเป็นคน เชื่อเป็นร่าง “โกหมาส” เจ้าของสนามชนไก่ จ.ชุมพร


นายขนบ สมหวัง หรือ “โกหมาส” อายุ 56 ปี เจ้าของสนามชนไก่ ต.สวี อ.สวี จ.ชุมพร หายตัวไปพร้อมรถยนต์อย่างลึกลับตั้งแต่คืนวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนเจ้าหน้าที่ติดตามพบรถยนต์ 2 คัน ถูกจอดทิ้งไว้ในป่าริมฝั่งแม่น้ำโขง จ.นครพนม 1 คัน และพื้นที่ ต.เขาโร อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช อีก 1 คัน ส่วนการค้นหาร่างของ “โกหมาส” ยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

กระทั่งช่วงค่ำวานนี้ (26 มี.ค.) ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 8 พร้อมชุดสืบสวนบางขัน เข้าตรวจสอบบนหุบเขาบริเวณหมู่ 2 ต.บ้านลำนาว รอยต่อกับหมู่ 11 ต.บางขัน อ.บางขัน หลังได้รับแจ้งว่ามีหลุมคล้ายมีการฝังบางอย่าง หลังเข้าตรวจสอบพบร่องรอยการขุดหลุมฝัง พอเจ้าหน้าที่ขุดลงไปปรากฏว่าเจอร่างคน เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นร่างของ “โกหมาส” ที่หายตัวไป เบื้องต้นน่าจะเสียชีวิตมาแล้วกว่า 1 เดือน อย่างไรก็ตาม ต้องส่งศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อยืนยันตัวตน


ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบสัญญาณโทรศัพท์มือถือของ “โกหมาส” พบหายสาบสูญในบริเวณดังกล่าวด้วย จึงทำให้มีความเป็นไปได้สูง

พบเบาะแสรถยนต์ “โกหมาส” ถูกขายผ่านเพจรถเถื่อน
ส่วนความคืบหน้ากรณีพบรถฟอร์จูนเนอร์สีขาวถูกจอดทิ้งในพื้นที่บ้านดงโชค ต.หนองญาติ อ.เมือง จ.นครพนม เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จากการตรวจสอบพบว่าเป็นรถยนต์ภรรยาของโกหมาส

ทั้งนี้ จากการลงพื้นที่ ชุดสืบสวน สภ.เมืองนครพนม พบหลักฐานจากกล้องบันทึกความเร็ว มีหญิงสาวผู้ต้องสงสัย 2 ราย ขับรถยนต์อยู่ในพื้นที่ อ.โพนสวรรค์ จ.นครพนม จึงเชิญตัวมาให้ปากคำ โดยผู้ต้องสงสัยระบุว่ารถยนต์คันดังกล่าวซื้อมาผ่านเพจซื้อขายรถยนต์เถื่อน ราคา 300,000 บาท โดยมีคนขายขับมาส่งถึงบ้านในพื้นที่ จ.นครพนม ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของโกหมาส และขอให้การกับตำรวจเพื่อเป็นพยาน


ส่วนรถยนต์คันดังกล่าวยังเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทไฟแนนซ์ โดยภรรยาของโกหมาส เป็นผู้เช่าซื้อ ส่วนเบาะแสการเสียชีวิต คาดว่าน่าจะขัดแย้งภายในครอบครัว ซึ่งชุดสืบสวนยังคงเร่งหาที่มาของปมฆาตกรรมนี้.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ผู้ว่าการ ธปท.เตือน ครม. หวั่นดิจิทัลวอลเล็ตก่อหนี้จำนวนมาก

ทำเนียบฯ 24 เม.ย.- ผู้ว่าการ ธปท. ทำหนังสือถึง ครม. เตือนเดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท หวั่นก่อหนี้จำนวนมาก นายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ได้ทำหนังสือถึงสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ลงวันที่ 22 เมษายน 2567 เพื่อเสนอความเห็นประกอบการพิจารณาในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) วันที่ 23 เม.ย.2567 มองว่า โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท เป็นโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ  ต้องใช้เงินจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดภาระหนี้ผูกพันต่อรัฐบาลในอนาคตดังนี้ 1.ความจำเป็น โครงการเติมเงินดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท และผลกระทบต่อเสถียรภาพทางการคลังของประเทศ ควรดูแลครอบคลุมเฉพาะกลุ่มเป้าหมาย  เพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าครองชีพ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิผลคุ้มค่า และใช้งบประมาณลดลง  โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ยังไม่ฟื้นตัวเต็มที่ เช่น กลุ่มผู้มีรายได้น้อย หรือผู้ถือบัตรสวัสดิการฯ 15 ล้านคน ซึ่งดำเนินการได้ทันที และใช้งบประมาณเพียง 150,000 ล้านบาท และควรทำแบบแบ่งเป็นระยะ (phasing) เพื่อลดผลกระทบต่อเสถียรภาพการคลัง  […]

ข่าวแนะนำ

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

ดีเดย์ 29 เม.ย. ส่งกากแคดเมียมกลับคืนบ่อฝังกลบ

ดีเดย์ 29 เม.ย. ส่งกากแคดเมียมกลับคืนบ่อฝังกลบเที่ยวแรก 270 ตัน “พิมพ์ภัทรา” ลงพื้นที่สมุทรสาคร คุมหน้างานด้วยตัวเอง ย้ำต้องปลอดภัยได้มาตรฐานตลอดเส้นทาง

“ภูมิธรรม” ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราชส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม

รมว.พาณิชย์ ปลื้ม “กล้วยหอมทอง” โคราช ส่งออกไปญี่ปุ่นเพิ่ม สั่งทีมพาณิชย์เร่งส่งออกสินค้าเกษตร ช่วยชาวสวนไทยมีรายได้ยั่งยืน

ทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด สูงสุด 44 องศาฯ

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยอากาศร้อนถึงร้อนจัด ภาคอีสาน สูงสุด 44 องศาฯ แนะเลี่ยงกิจกรรมกลางแจ้ง มีฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงบางแห่ง