fbpx

ผู้บริหารโรงแรม เป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมศพ “แม่น้องพลอย”

บุรีรัมย์ 19 ส.ค.-เมื่อคืนที่ผ่านมา ผู้บริหารโรงแรมร่วมเป็นเจ้าภาพงานสวดอภิธรรมศพแม่น้องพลอย พร้อมมอบเงินช่วยเหลือและให้กำลังใจ ด้านครอบครัวเผยพูดคุยกันเข้าใจแล้ว หลังเป็นประเด็นดราม่าลางานไม่ได้

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ สวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมหน่วยงานในสังกัดกระทรวงแรงงานในพื้นที่, คณะผู้บริหารจากโรงแรมที่น้องพลอยทำงานอยู่ และผู้แทนโรงพยาบาลบุรีรัมย์ ร่วมเป็นเจ้าภาพพิธีสวดอภิธรรมศพแม่ของน้องพลอย พนักงานโรงแรมที่โพสต์ตัดพ้อหัวหน้าไม่ให้ลางานไปดูแม่ป่วยในวาระสุดท้าย ก่อนแม่จะเสียชีวิต โดยตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่วัดไตรภูมิวนาราม อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ และเมื่อคืนนี้มีพิธีสวดอภิธรรมเป็นคืนที่ 2 บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า 


ผู้บริหารโรงแรมที่มาร่วมงานด้วย ได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวในการจัดงานศพ และเข้าพูดคุยให้กำลังใจน้องพลอย บางช่วงมีการจับมือให้กำลังใจ แต่ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อ บอกเพียงว่าวันนี้มาร่วมสวดศพและแสดงความเสียใจกับครอบครัวเท่านั้น ไม่สะดวกให้ข้อมูล จากนั้นก็เดินทางกลับจังหวัดนครราชสีมา

ด้านน้องพลอย ขณะพูดคุยกับผู้บริหารโรงแรมดูมีท่าทีผ่อนคลายลง ซึ่งน้องพลอยและครอบครัวขอไม่ให้สัมภาษณ์สื่อเช่นกัน โดยให้เหตุผลว่ามีการพูดคุยกันเข้าใจแล้ว ทั้งนี้ พิธีฌาปนกิจศพ จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้ (20 ส.ค.) .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ