fbpx

“สิระ”ตอก”เสรีพิศุทธ์”ไม่ต้องห่วง”ลุงป้อม”

รัฐสภา 19 ต.ค.- “สิระ” ตอก”เสรีพิศุทธ์” ไม่ต้องห่วง”พล.อ.ประวิตร” ระบุ เอาเวลาไปแก้ปัญหาพรรคเสรีรวมไทยสอบตกดีกว่า ท้าลงแข่ง ส.ส.เขตหลักสี่


นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวถึง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เรื่องการเลือกตั้งครั้งหน้าว่า “พี่ป้อม เป่าก็ล้มแล้ว หากไม่เดินเกาะใคร เป่าก็ล้ม”ว่า ตนสงสัยในพฤติกรรมของ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เพราะหลายต่อครั้ง ไม่เคยมีใครให้ความสนใจคนที่ชื่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เลย แต่เห็นต้องจิกกัด แขวะคนอื่นไปทั่ว เหมือนคนแก่ขี้เหงา อยากมีเพื่อนเล่น ตนขอเตือนให้อยู่อย่างสงบ ต่างคนต่างอยู่”ทางหมา หมาเดิน ทางเสือ เสือเดิน “

“เห็นท่านเสรีโอ้อวดว่า ไม่ใช่คนแก่ วิ่งวันละหลายกิโลเมตร ผมก็อยากจะท้าให้ท่านกล้าๆ ลงรับสมัครเลือกตั้งแบบ ส.ส.เขตดู มาลงแข่งที่เขตหลักสี่กับผมสักตั้ง ผมก็อยากจะรู้ว่าท่าจะแข็งแรง ปึ๋งปั๋งแบบที่คุยโวเอาไว้หรือไม่ และ ที่สำคัญจะได้รู้กันว่า ประชาชนเขาจะเลือกศรัทธาคนอย่าง เสรีพิศุทธ์ หรือสิระ เจนจาคะ” นายสิระ กล่าว


นายสิระ กล่าวต่อว่า ตนขอแนะนำให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เอาเวลาไปคิดให้ตกก่อนดีกว่าว่าจะแก้ปัญหาให้กับพรรคตัวเองอย่างไร หากการเลือกตั้งครั้งหน้าใช้กติกาบัตร 2 ใบ พรรคเสรีรวมไทยจะเหลือ ส.ส.แค่ 2-3 คนในสภา พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จะทำอย่างไร. สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว  

“ทนายตั้ม” เดินหน้ายื่น ปปง.ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ”

“ทนายตั้ม” รุกคืบยื่น ปปง. ยึด-อายัดทรัพย์สินภรรยา “บิ๊กตำรวจ” ที่ได้จากการฟอกเงินเว็บพนัน พร้อมเปิดตัวละครใหม่ “สารวัตร สาวหล่อ” ให้ ปปง.ตรวจสอบด้วย

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ