นายกฯ ประชุมคณะที่ปรึกษานโยบายของนายกฯ ครั้งที่2

กทม. 17 ต.ค.-“แพทองธาร” นายกฯ นั่งหัวโต๊ะถกคณะที่ปรึกษานโยบาย ที่บ้านพิษณุโลก ครั้งที่2 ก่อนบิน จ.หนองคาย บ่ายนี้

เวลา 09.05 น. นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เดินทางถึงบ้านพิษณุโลก เพื่อเป็นประธานการประชุมหารือข้อราชการร่วมกับคณะที่ปรึกษานโยบายของนายกรัฐมนตรี ซึ่งถือเป็นการประชุมครั้งที่ 2 ภายหลังนายกรัฐมนตรีให้ 5 คณะที่ปรึกษานโยบาย แบ่งงานเมื่อ 26 กันยายนที่ผ่านมา


โดยการประชุมฯ ครั้งนี้ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมสังเกตการณ์หรือบันทึกภาพแต่อย่างใด เนื่องจากทางคณะที่ปรึกษานโยบายของนายกรัฐมนตรีทั้ง 5 คนต้องการให้เป็นเรื่องภายในและการประชุมในวาระปกติ

ขณะที่ในเวลา 14.45 น. นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะ จะเดินทางออกจากท่าอากาศยานทหาร2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง เพื่อเป็นประธานเปิดงานประเพณีออกพรรษาและบั้งไฟพญานาคโลก ประจำปี 2567 ณ ลานนาคาเบิกฟ้า อำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย.-316.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก

ปปง. สั่งอายัดทรัพย์สิน “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก จำนวน 11 รายการ โดย ปปง. จะมีหนังสือถึงเจ้าของทรัพย์ให้มาชี้แจงภายใน 30 วัน

นักการตลาดขาโหด แฉโมเดล “ดิ ไอคอน” มีสินค้าคือ “คน”

นักการตลาดขาโหด ออกมาเผยไต๋ โมเดลของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป มีสินค้าคือ “คน” ด้านสมาคมขายตรงไทย ชวนตั้งข้อสังเกตธุรกิจขายตรง

ข่าวแนะนำ

Liam Payne died

แฟน ๆ ไว้อาลัยหน้าโรงแรมที่อดีตบอยแบนด์ดังพลัดตก

แฟน ๆ พากันไว้อาลัยหน้าโรงแรมในกรุงบัวโนสไอเรสของอาร์เจนตินา ซึ่งเป็นสถานที่ที่เลียม เพย์น อดีตสมาชิกวงวันไดเร็กชัน (One Direction) วงดนตรีบอยแบนด์ชื่อดังจากอังกฤษ พลัดตก

สุดอลังการวิถีแห่งศรัทธาไหลเรือไฟ จ.นครพนม

จัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ กับเทศกาลไหลเรือไฟ ประจำปี 2567 ที่ จ.นครพนม โดยเฉพาะริมฝั่งโขงในเขต อ.เมือง ทางจังหวัดตกแต่งประดับประดาโคมไฟบนเรือ ล่องไปตามแม่น้ำ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่างมาก