ประชุมสุดยอดอาเซียนครั้งที่ 44-45 บรรลุข้อตกลงหลายด้าน

11 ต.ค. – เสร็จสิ้นลงแล้วสำหรับการประชุมสุดยอดอาเซียนครั้งที่ 44-45 และการหารือทวิภาคีกับผู้นำหลายประเทศของนายกรัฐมนตรี สามารถบรรลุข้อตกลงและขยายความร่วมมือในหลายด้าน โทรทัศน์รวมการณ์เฉพาะกิจแห่งประเทศไทยรายงาน.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

วิกฤติขยะหลังน้ำท่วมเชียงใหม่

หลังตัวเมืองเชียงใหม่เผชิญกับมหาอุทกภัยครั้งใหญ่ในรอบ 100 ปี สร้างความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง ผ่านมาครบ 1 สัปดาห์ เชียงใหม่ต้องเจอกับขยะมหาศาล ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ที่นอน เครื่องใช้ไฟฟ้ามากมายที่ถูกน้ำท่วมเสียหาย ซึ่งหลายคนค่อยๆ เก็บหอมรอมริบซื้อไว้ มาเจอน้ำท่วมครั้งนี้ แทบหมดตัว

นายกฯ ทักทายสื่อ มอบ “จิรายุ” แจงคนไทยเสียชีวิตในอิสราเอล

นายกฯ ทักทายสื่อ “สบายดี” ไม่ตอบคำถาม มอบ “จิรายุ” แจงรับทราบและเสียใจ คนไทยเสียชีวิตในอิสราเอล กำชับ กต. รายงานสถานการณ์ทุกชั่วโมง สั่งว่าที่ ผบ.ตร. ดูแลคดีดิไอคอน

“มิน พีชญา” ยันเป็นแค่พรีเซนเตอร์ ไม่มีหุ้น ขอยุติสัญญากับดิไอคอน

นางเอกสาว “มิน-พีชญา” สะอื้นหน้าเศร้า ยกมือไหว้ขอโทษ เสียใจกับผู้เสียหายทุกคน ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยันรับจ้างเป็นพรีเซนเตอร์และพีอาร์เท่านั้น ไม่ได้เป็นหุ้นส่วน ขอยุติรับงานกับดิไอคอนทั้งหมด ขอยืนข้างประชาชน โทษตัวเองที่ตรวจสอบบริษัทได้ไม่ดีพอ

สคบ.บุกตรวจ “ดิไอคอน กรุ๊ป” เก็บหลักฐานธุรกิจออนไลน์

สคบ.บุกตรวจบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป เก็บหลักฐานธุรกิจขายออนไลน์ หลังมีผู้ร้องเรียนจำนวนมาก ขณะมีตัวแทนขายสินค้าเข้ามารับสินค้าเพิ่ม บอกทำมา 1 ปี สินค้าขายดี และได้เลื่อนระดับเป็นซูเปอร์ไวเซอร์แล้ว