fbpx

“ธรรมนัส-อนุทิน-วราวุธ” โชว์ลูกคอย้ำสัมพันธ์พรรคร่วมฯ แน่นปึ้ก

บ้านปาร์คนายเลิศ 15 ก.ค. – “ร.อ.ธรรมนัส-อนุทิน-วราวุธ” โชว์ลูกคอกระชับสัมพันธ์พรรคร่วมฯ แน่นปึ้ก ขณะที่ “เสี่ยหนู” ครวญเพลง ส่งไอเลิฟยูถึง “หัวหน้าเพื่อไทย”


เมื่อเวลา 20.00 น. ภายหลังจากนายกรัฐมนตรีเดินทางกลับ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้พูดคุยกับ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ก่อนที่นายอนุทิน จะขึ้นเวทีร้องเพลงรักเธอนิรันดร์ ซึ่ง น.ส.แพทองธาร ได้ยืนฟังอยู่ข้างเวที โดยท่อนสุดท้ายของเพลง นายอนุทิน ได้ร้องเพลงว่า “แม้สิ้นลมหายใจไอเลิฟยู” พร้อมกับทำมือแสดงสัญลักษณ์ไอเลิฟยู และเดินมาหา น.ส.แพทองธาร

ต่อมา นายอนุทิน ได้เชิญ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ น.ส.แพทองธาร และแกนนำพรรคร่วมรัฐบาล อาทิ นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายสรวงศ์ เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายนิกร จำนง ผอ.พรรคชาติไทยพัฒนา นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธานวิปรัฐบาล ขึ้นเวทีและร่วมร้องเพลงเราและนาย ก่อนที่นายวราวุธ และ ร.อ.ธรรมนัส จะพูดประสานเสียงว่า “เพื่อนตายเราไม่ตาย” ทำให้เรียกเสียงหัวเราะเฮฮา สร้างบรรยากาศถึงความเหนียวแน่นของพรรคร่วมรัฐบาล


ทั้งนี้ ในระหว่างที่นายวราวุธ ร้องเพลงนะหน้าทอง นายอนุทินได้ขอเล่นคีย์บอร์ดให้นายวราวุธร้องเพลงด้วย จากนั้น นายอนุทิน นายวราวุธ และ ร.อ.ธรรมนัส ได้สลับกันร้องเพลง

จากนั้นเวลา 20.20 น. ร.อ.ธรรมนัส กล่าวภายหลังการรับประทานอาหารร่วมกันว่า บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น และอยากให้เห็นความรักความสามัคคีในพรรคร่วมรัฐบาลทุกเดือน โดยคิดว่าจะจัดงานแบบนี้ไปทุกเดือน เดือนนี้พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เป็นเจ้าภาพ ส่วนเดือนหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) จะเป็นเจ้าภาพ

ด้านนายอนุทิน ระบุว่า การรับประทานอาหารค่ำในวันนี้ ไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องนโยบายกัญชาเป็นยาเสพติด และเรื่องนี้เป็นเรื่องเล็กที่พูดคุยกันระดับกระทรวง ไม่ต้องนำเข้าคณะรัฐมนตรี (ครม.) ด้วยซ้ำ วันนี้เราคุยกันเรื่องความมั่นคงของรัฐบาล จะบริหารอย่างไรให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับประชาชน


จากนั้นบรรดาแกนนำพรรคร่วมฯ ได้ทยอยแยกย้ายกันเดินทางกลับ ในเวลา 20.25 น.-316-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

อาลัย “ชรินทร์ นันทนาคร” ศิลปินแห่งชาติ สิริอายุ 91 ปี

วงการบันเทิงสุดเศร้า สูญเสีย “ชรินทร์ นันทนาคร” นักร้องนักแสดงดัง ศิลปินแห่งชาติ เจ้าของผลงานเพลง “หยาดเพชร” จากไปด้วยโรคชรา สิริอายุ 91 ปี

เจ้าของร้านผัดไทยรัวปืนดับน้องชายภรรยาร้านเป็ดพะโล้กลางเมืองสุราษฎร์ฯ

เจ้าของร้านผัดไทย รัวปืนหมดแม็กดับชีวิตน้องชายภรรยาเจ้าของร้านเป็ดพะโล้ชื่อดังกลางเมืองสุราษฎร์ธานี เคยแจ้งความแล้ว 2 ครั้ง ชาวบ้านเผยทั้งคู่มีเรื่องกันมานานแล้ว

ข่าวแนะนำ

สุดเศร้า “เพชรา” ร่ำไห้รดน้ำศพ “ชรินทร์” คู่ชีวิต

อาลัยรัก “เพชรา เชาวราษฎร์” ร่ำไห้รดน้ำศพ “ชรินทร์ นันทนาคร” คู่ชีวิตที่ดูแลกันมา 50 ปี ด้านเพื่อนศิลปิน-แฟนเพลง ร่วมอาลัยแน่นวัดธาตุทอง