fbpx

ศิลปิน-ดารา พร้อมใจไปใช้สิทธิเลือกตั้ง

กรุงเทพฯ 14 พ.ค.-ช่วงเช้าวันนี้ ศิลปิน-ดารานักแสดง ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง อย่างนักร้องขวัญใจคนไทย “พี่เบิร์ด ธงไชย” เข้าใช้สิทธิที่หน่วยเลือกตั้งที่ 60 เขตพระโขนง บอกอยากได้คนที่รักประเทศไทยจริงๆ เข้ามาพัฒนาและช่วยเหลือประเทศ ฝากถึงเด็กรุ่นใหม่ที่มีสิทธิเลือกตั้งให้ออกมาเลือกผู้นำที่เราชอบ และตัวแทนเสียงของพวกเรา และยังมีดาราที่เข้ามาใช้สิทธิอีกหลายท่านอย่างนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร-แพนเค้ก เขมนิจ-บุ๋ม ปนัดดา-เบลล่า ราณี” และ “แมท ภีรนีย์”


นักร้องขวัญใจคนไทย “พี่เบิร์ด ธงไชย” ขอใช้สิทธิใช้เสียงในการเลือกตั้งปีนี้ เมื่อช่วงเวลา 09.30น. ได้เดินทางมายังเต็นท์บริเวณชุมชนหมู่บ้านสุขใจ หน่วยเลือกตั้งที่ 60 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานครฯ มุ่งตรงเช็กรายชื่อหน้าหน่วยเลือกตั้งก่อนเข้าไปใช้สิทธิ พี่เบิร์ดเปิดใจหลังใช้สิทธิว่า วันนี้เตรียมตัวมาดี โดยเฉพาะกฎหมายการเลือกตั้ง วันนี้เลยไม่สามารถชูมือได้ รวมถึงเสื้อผ้าต้องไม่มีตัวเลข และสีที่สุ่มเสี่ยงสัญลักษณ์พรรคการเมือง สำหรับว่าที่นายกคนใหม่ พี่เบิร์ดบอกอยากได้คนที่รักประเทศไทยของเราจริงๆ เข้ามาพัฒนาและช่วยเหลือประเทศ และฝากถึงเด็กรุ่นใหม่ หากถึงวัยที่ใช้สิทธิเลือกตั้งของตัวเองแล้ว ให้ออกมาเลือกผู้นำที่เราชอบและตัวแทนเสียงของพวกเรา

ด้านนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ช่วงเช้า  09.30 น. เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งหน่วยเลือกตั้งที่ 45 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน บริเวณพื้นที่ของโรงเรียนรัตนโกสินทร์สมโภชบางเขน “แต้ว ณฐพร” มีรายชื่ออยู่ในลำดับที่ 177 เจ้าตัวเผยวันนี้เตรียมตัวมาอย่างดี จำเบอร์ของผู้สมัครอย่างขึ้นใจ รู้สึกตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ เชื่อว่า 1 เสียงของทุกคนมีค่า อยากได้นายกที่พูดจริง ทำจริง และมีการทำงานที่วางแผนอย่างเป็นลำดับขั้นตอน 


นางเอกสาวชื่อดัง “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ เลือกตั้งในหน่วยที่ 30 แขวง มีนบุรี เขตมีนบุรี เดินทางมาตั้งแต่เวลา 09.07 น . ภายในบริเวณอาคาร 8 โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ เผยวันนี้รู้สึกตื่นเต้นที่มีโอกาสได้ออกมาใช้สิทธิอีกครั้ง จำเลขพรรคมาให้แม่น สิ่งที่ขาดไม่ได้คือเตรียมปากกาของตัวเองมาด้วย ในส่วนของรัฐบาลอยากให้คนที่มาพัฒนาให้เศรษฐกิจดีขึ้นจะได้เอื้อเฟื้อต่อทุกๆ ด้าน ทำให้ประเทศเราไปข้างหน้า รอติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้กับรัฐบาลชุดใหม่ ในฐานะประชาชนก็ขอก้าวไปพร้อมๆ กัน เชื่อว่าไม่มีอะไรที่ง่าย แต่ก็จะร่วมด้วยช่วยกันเพื่อประเทศของเรา 

ด้าน บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เลือกตั้งในหน่วยที่ 74 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม ภายในบริเวณโรงเรียนบดินทร์เดชา (สิงห์ สิงหเสนีย์) 2 เดินทางมาตั้งแต่เวลา 08.06 น. บุ๋ม ปนัดดา เผยปลื้มใจมากที่ผู้คนให้ความสนใจใช้สิทธิใช้เสียงกันตั้งแต่เช้า ส่วนตัวก็ตื่นเต้น พร้อมบอกรัฐบาลในฝันคือรัฐบาลที่ทำจริง ต้องการให้พัฒนาและปรับปรุงในหลาย ๆ ด้านไม่ว่าจะเรื่องเศรษฐกิจ การช่วยเหลืออุทกภัย และที่สำคัญคือสิทธิสตรีที่อยากให้รัฐบาลชุดต่อไปตระหนัก และจริงจังกับเรื่องนี้มากกว่านี้ สุดท้ายฝากเชิญชวนทุกคนมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันเยอะๆ

นางเอกสาว “เบลล่า ราณี” เวลา 11.00 น. เดินทางมายังเขตเลือกตั้ง 4 เขตวัฒนา หน่วยเลือกตั้งที่ 22 ซึ่งจัดอยู่ในสถานที่บริเวณโรงเรียนเจริญวุฒิวิทยา ซอยสุขุมวิท 55 (ทองหล่อ2) เผยได้ดูเบอร์ที่ตรงกับใจมาเรียบร้อย เชื่อว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนแปลง อยากให้นายกคนใหม่จริงใจกับประชาชนและทำตามนโยบาย ในฐานะคนบันเทิงอยากให้รัฐบาลมีการสนับสนุนเพราะผลงานของวงการบันเทิงอย่างละคร “บุพเพสันนิวาส” ถือเป็น Soft Power ของประเทศไทยเช่นกัน พร้อมฝากเชิญชวนทุกคนมาเลือกตั้ง 


ด้าน “แมท ภีรนีย์” เดินทางมาเลือกตั้งที่เขต 16 ลานจอดรถ รร.สาธิตพัฒนา. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

กษัตริย์บรูไน เสด็จฯ เยือนไทย 28-29 เม.ย.นี้

สมเด็จพระราชาธิบดีฮาจี ฮัซซานัล บลเกียะฮ์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละฮ์ แห่งบรูไนดารุสซาลาม เสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ระหว่าง 28-29 เมษายน 2567 ในรอบ 12 ปี เพื่อฉลองความสัมพันธ์ทางการทูตครบรอบ 40 ปี และจะทรงเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามเอกสารความร่วมมือ 2 ฉบับ

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

โปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง ครม. “เศรษฐา 1/1”

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ โปรดเกล้าฯ ครม.เศรษฐา 1/1 แล้ว “พิชัย” รองนายกฯ ควบ รมว.คลัง โยก “สมศักดิ์” นั่ง รมว.สธ. แทน “นพ.ชลน่าน”

อาลัย “ดาบต้าร์” ตร.ทางหลวง เสียชีวิตแล้ว

ข่าวเศร้าเช้าวันหยุด ด.ต.ปิยะนันท์ สีเสื้อ หรือ “ดาบต้าร์” เสียชีวิตแล้ว หลังบาดเจ็บสาหัสจากเหตุเก๋งพุ่งชนขณะอำนวยการจราจรช่วงสงกรานต์