พล.อ.ประยุทธ์​ วิดีโอคอล​ ให้กำลังใจผู้สมัครทั่วประเทศ

กทม. 13 พ.ค.-พล.อ.ประยุทธ์​ เข้าที่ทำการพรรค​รวมไทยสร้างชาติ​ วิดีโอคอล​ ให้กำลังใจผู้สมัครทั่วประเทศ​ ก่อนที่ช่วงเที่ยงจะขึ้นรถแห่​หาเสียงโค้งสุดท้ายรอบกรุงฯ​ บอกมาถึงวันนี้ไม่มีอะไรต้องกังวล​ ส่วนช้างป่วยจะเป็นช้างศึกหรือไม่​ ให้ดูสื่อฯในโซเชียล​

พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมในฐานะประธานยุทธศาสตร์และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้าง​ชาติ​ เดินทางเข้าที่ทำการพรรค เพื่อวิดีโอคอล ให้กำลังใจผู้สมัครทั่วประเทศ ก่อนที่จะขึ้นรถแห่ หาเสียงวันสุดท้าย รอบกรุงเทพมหานคร


โดยพลเอกประยุทธ์​ เดินทางมาถึงยังที่ทำการพรรคในเวลา​ 08.41 น.​ โดยใช้รถยนต์ส่วนตัวหมายเลขทะเบียน ​ธจ​ 1122 กรุงเทพ​มหานคร​ พร้อมเปิดเผย​วันนี้จะมาคุยกับผู้สมัครทั่วประเทศเพื่อให้กำลังใจ​ เพื่อที่จะทำงานเพื่อประเทศชาติของเรา​

ส่วนการปราศรัยวานนี้​ 12 พ.ค.​ ที่มีการปลุกพลังเงียบให้ออกมาใช้สิทธให้มากๆ​ ในวันที่​ 14 พ.ค.​ถึงวันนี้ยังมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับหรือไม่​ว่าช้างป่วยจะกลับมาเป็นช้างทีาแข็งแรง​ พลเอกประยุทธ์​ กล่าวว่า​ ไม่ต้องถาม​ ต้องไปดูในสื่อฯในโซเชียล​


ส่วนสภาพอากาศ​ในวันพรุ่งนี้​จะเป็นอุปสรรคต่อประชาชนที่ออกมาใช้วิทธิเลือกตั้งหรือไม่​ พลเอก​ประยุทธ์​ กล่าวว่า​ ขอให้ไปถามกรมอุตุนิยมวิทยา​ ทั้งนี้พลเอกประยุทธ์​ ยืนยันว่า​ ไม่กังวล ไม่มีอะไรต้องกังวลตั้งแต่วันแรก​

ขณะที่ขบวนรถแห่ของพรรครวมไทยสร้างชาติวันนี้ จะเริ่มต้นขบวนที่วงเวียนใหญ่ ผ่านถนนเพชรเกษม ตลาดบางแค พุทธมณฑลสาย 2 ผ่านถนนบรมราชชนนี ถนนพรานนก ถนนอิสรภาพ กองบัญชาการกองทัพเรือ ถนนอรุณอัมรินทร์ โรงพยาบาลศิริราช ข้ามสะพานพระปิ่นเกล้า ก่อนที่จะพักเที่ยง และเริ่มกระบวนอีกครั้งในช่วงบ่าย

ส่วนพลเอกประยุทธ์ และคณะ จะไปสมทบจะขึ้นรถแห่ ที่ถนนราชดำเนิน ผ่านกรุงเทพฯ ชั้นใน ผ่านถนนเกียกกาย ถนนทหารสะพานควาย​ ดินแดง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ บรรทัดทอง ข้ามมาถนนพระราม 3 มายังถนนเพชรบุรี ตัดเข้าถนนอ่อนนุช ก่อนออกถนนศรีนครินทร์ ผ่านบางกะปิ ถนนนวมินทร์ มายังถนนลาดพร้าว จตุจักร​ สะพานควาย​ และสิ้นสุดที่ถนนวิภาวดีพล.อ.ประยุทธ์​ เข้าที่ทำการพรรค​รวมไทยสร้างชาติ​ วิดีโอคอล​ ให้กำลังใจผู้สมัครทั่วประเทศ​ ก่อนที่ช่วงเทีียงจะขึ้นรถแห่​หาเสียงโค้งสุดท้ายรอบกรุงฯ​ บอก มาถึงวันนี้ไม่มีอะไรต้องกังวล​ ส่วนช้างป่วยจะเป็นช้างศึกหรือไม่​ ให้ดูสื่อฯในโซเชียล​.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

เยี่ยมบอสดิไอคอน

ญาติบอสชายทยอยเข้าเยี่ยมวันแรก หลังครบกักโรค

ครอบครัว-ญาติ ‘บอสชาย’ คดีดิไอคอน เข้าเยี่ยมวันแรก หลังครบกำหนดกักโรค รองโฆษกราชทัณฑ์ เผยทุกคนเริ่มปรับตัวได้ดี เครียดน้อยลง ยังไม่มีใครป่วย

อุตุฯ เผยอีสาน-เหนือตอนบน อากาศเย็นในตอนเช้า-ลมแรง

กรมอุตุฯ เผยภาคอีสาน ภาคเหนือตอนบน มีอากาศเย็นในตอนเช้ากับมีลมแรง ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาวะอากาศเปลี่ยนแปลง ส่วนภาคใต้ตอนบน ยังคงมีฝนฟ้าคะนอง

สายไหมระทึก! ล่าแก๊งค้ายา ยิงเปิดทางหนี รวบ 2 หนี 1

เมื่อคืนที่ผ่านมา ในพื้นที่เขตสายไหม เกิดเหตุระทึก คนร้ายค้ายา 3 คน หลบหนีการจับกุม ยิงตอบโต้กับเจ้าหน้าที่ ก่อนจะไปซ่อนตัวในบ้านประชาชน นานกว่า 6 ชั่วโมง สุดท้ายจับกุมได้ 2 คน ส่วนอีก 1 หลบหนี