fbpx

“สุดารัตน์” อ้อนเลือกไทยสร้างไทย ลั่นจะดูแล ปชช.อย่างดีตั้งแต่เกิดจนแก่

มหาสารคาม 8 พ.ค. – “สุดารัตน์” อ้อนชาวมหาสารคาม เลือกไทยสร้างไทย เบอร์ 32 บัตรสีเขียว เอา “สุดารัตน์” เข้าไปรับใช้ ลั่นพี่น้องจะได้รับการดูแลอย่างดี ตั้งแต่เกิดจนแก่ หายทุกข์ หายจน ประกาศผลักดันนโยบายบำนาญประชาชน เดือนละ 3,000 บาท เพื่อรองรับสังคมสูงวัย ให้ผู้สูงวัยอยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี มีรายได้เพียงพอต่อการยังชีพ


ที่ อ.เมืองมหาสารคาม คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 พร้อมด้วย น.ส.นงลักษณ์ ทุงจันทร์ ผู้สมัคร ส.ส.มหาสารคาม เขต 1 หมายเลข 8 พรรคไทยสร้างไทย เปิดเวทีปราศรัยที่ อ.เมืองมหาสารคาม โดยมีพี่น้องประชาชนชาวมหาสารคามให้ความสนใจเดินทางมารับฟังนโยบายอย่างคึกคัก แน่นพื้นที่การปราศรัยนับหมื่นคน พี่น้องประชาชนต่างส่งเสียงให้กำลังใจคุณหญิงสุดารัตน์ ขอให้ได้เป็นนายกรัฐมนตรีคนอีสาน มาแก้ไขปัญหาให้พี่น้องชาวอีสาน โดยเฉพาะรายได้ที่ไม่เพียงพอต่อรายจ่าย และราคาพืชผลทางการเกษตรที่ตกต่ำมาหลายปี

คุณหญิงสุดารัตน์ ขึ้นเวทีปราศรัย กล่าวว่า ภาคอีสานเป็นภาคที่ใหญ่ที่สุด มีประชากรมากที่สุด คนอีสานขยันทำมาหากิน มีความซื่อสัตย์ที่สุด แต่ยังยากจนและขาดโอกาสเข้าถึงทรัพยากร เข้าถึงแหล่งเงินทุน และไม่เคยได้รับการดูแลอย่างดีจากภาครัฐ พรรคไทยสร้างไทยจึงมีนโยบายที่จะดูแลพี่น้องประชาชนทุกคนตั้งแต่เกิดจนแก่ เช่น


  • เมื่อตั้งครรภ์ จนถึงอายุ 6 ขวบ ได้ค่าเลี้ยงดูบุตร เดือนละ 3,000 บาท
  • เด็กได้เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี ไม่ต้องเป็นหนี้ กยศ. ปฏิวัติการศึกษา ลดเวลาเรียนลง 3-4 ปี ให้เด็กได้เรียนในวิชาที่เด็กอยากเรียน เพื่อไปประกอบอาชีพ
  • มีบัตรเครดิตประชาชน วงเงิน 50,000 บาท เป็นแหล่งทุนให้กู้ ดอกเบี้ยถูกไม่ถึง 1% ต่อเดือน ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน เป็นหนี้อื่นหรือติดเครดิตบูโรก็กู้ได้ เอาไปล้างหนี้นอกระบบและไว้ใช้เป็นทุนตั้งตัว
  • ผู้สูงวัยได้บำนาญประชาชน เดือนละ 3000 บาท ลูกหลานหมดภาระ พร้อมสร้างสุขภาพดี ผู้สูงอายุกลับมาทำงานได้ ลดค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลปีละเป็นแสนล้าน และเงินบำนาญประชาชนจะช่วยในการสร้างเศรษฐกิจฐานรากให้ฟื้นตัวอย่างมั่นคง ลดความเหลื่อมล้ำ สร้างเศรษฐกิจของประเทศให้โตอย่างยั่งยืน

จึงขอเชิญพี่น้องชาวอีสานมาร่วมสร้างพรรคไทยสร้างไทย พรรค “ส” เครื่องหมายของความสุข เพื่อคนอีสานและคนตัวเล็กทั่วประเทศ พี่น้องจะได้รับการดูแลอย่างดี ตั้งแต่เกิดจนแก่ และจะมีรายได้อย่างมั่นคง หายจนภายใน 3 ปี. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว