fbpx

“สุดารัตน์” อ้อนชาวอีสาน เทใจเลือกไทยสร้างไทย

สกลนคร 6 พ.ค.-“สุดารัตน์” อ้อนชาวอีสาน เทใจเลือกไทยสร้างไทย เบอร์ 32 บัตรสีเขียว เอาสุดารัตน์ เข้าไปรับใช้ ลั่นพี่น้องจะได้รับการดูแลอย่างดี ตั้งแต่เกิดจนแก่ หายทุกข์ หายจน ย้ำใครไม่เอาลุง ไม่เอาความขัดแย้ง ไม่เอารัฐประหาร เบื่อการเมือง 2 ขั้วที่สร้างความวุ่นวาย ให้เลือก ไทยสร้างไทย

ที่อำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคไทยสร้างไทย หมายเลข 32 ขึ้นเวทีปราศรัยต่อเนื่อง ร่วมกับนายสิรภพ สมพล ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 3 เขต 1 จังหวัดสกลนคร พรรคไทยสร้างไทย โดยมีพี่น้องชาวสกลนคร เดินทางมาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม แน่นพื้นที่การปราศรัย นับหมื่นคน ท่ามกลางเสียงเชียร์และกำลังใจที่สนับสนุนคุณหญิงสุดารัตน์ให้เป็นนายกรัฐมนตรีคนอีสาน ที่เป็นลูกอีสานอย่างแท้จริง ได้เข้าไปเป็น ผู้บริหารประเทศรับใช้พี่น้องประชาชน


คุณหญิงสุดารัตน์ ทราบดีว่าพี่น้องประชาชนเบื่อความวุ่นวายความขัดแย้งเพราะเป็นตัวฉุดรั้งเศรษฐกิจของประเทศ ซึ่งหากใครที่เบื่อความขัดแย้งเบื่อลุง เบื่อการรัฐประหาร เบื่อการเมืองสองขั้วให้เลือกพรรคไทยสร้างไทยเบอร์ 32 จะเป็นคำตอบให้กับพี่น้องประชาชนโดยเฉพาะการนำประชาชน ไปสู่ชัยชนะสร้าง อิสานให้มั่งคั่งภายใน 3 ปี

ตนในฐานะลูกอีสาน หลานย่าโมรู้สึกช้ำใจ ที่ชาวอีสานถูกกดทับโดยเฉพาะโอกาสในการทำมาหากิน ทั้งทุกข์ ทั้งจนหนี้สินท่วมหัว และต้องต่อสู้กับความทุกข์ยากโดยลำพัง โดยเฉพาะเมื่อตนได้โอกาสลงพื้นที่พี่น้องจะเข้ามากอดมาร้องไห้ระบายความทุกข์ และฝากความหวังในการแก้ไขปัญหาไว้กับตน ดังนั้นตนจึงขอแบกรับความทุกข์ของพี่น้องชาวอีสานโดยตั้งใจจะทำให้พี่น้องชาวอีสานหายจนหมดหนี้มีรายได้อย่างยั่งยืนภายใน 3 ปี จากนี้ไปขอให้ชาวอีสานทุกคนเทใจเลือกพรรคไทยสร้างไทยเบอร์ 32 บัตรสีเขียวเอา สุดารัตน์เข้าไปเป็นผู้รับใช้เข้าไปทำงานให้กับพี่น้องประชาชน และขอให้เลือกผู้สมัครของ พรรคไทยสร้างไทย ทุกเขตให้ชนะถล่มทลาย โดยขอให้คำมั่นว่า พี่น้องประชาชนจะได้รับการดูแลเป็นอย่างดีตั้งแต่เกิดจนแก่ไม่ถูกทอดทิ้งให้ต่อสู้กับความยากลำบากเพียงลำพังอีกต่อไป ซึ่งตนและพรรคไทยสร้างไทย จะขอเคียงข้างพี่น้อง หายทุกข์ หายจน ทุกช่วงวัย เช่น


-เมื่อตั้งครรภ์ จนถึง อายุ 6 ขวบ ได้ ค่าเลี้ยงดูบุตร เดือนละ 3000 บาท
-เด็กได้เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี ไม่ต้องเป็นหนี้กยศ. ปฏิวัติการศึกษาลดเวลาเรียนลงสามถึงสี่ปี ให้เด็กได้เรียนในวิชาที่เด็กอยากเรียนเพื่อไปประกอบอาชีพ
-มีบัตรเครดิตประชาชนวงเงิน 50,000 บาท เป็นแหล่งทุนให้กู้ดอกเบี้ยถูกไม่ถึง 1%ต่อเดือน ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันเป็นหนี้อื่นหรือติดเครดิตบูโรก็กูได้ เอาไปล้างหนี้นอกระบบและไว้ใช้เป็นทุนตั้งตัว
-ผู้สูงวัยได้บำนาญประชาชนเดือนละ 3000 บาท ลูกหลานหมดภาระ พร้อมสร้างสุขภาพดี ผู้สูงอายุกลับมาทำงานได้ลดค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลปีละเป็นแสนล้าน และเงินบำนาญประชาชนจะช่วยในการสร้างเศรษฐกิจฐานรากให้ฟื้นตัวอย่างมั่นคง ลดความเหลื่อมล้ำ สร้างเศรษฐกิจของประเทศให้โตอย่างยั่งยืน

จึงขอเชิญพี่น้อง ชาวอีสานมาร่วมสร้างพรรคไทยสร้างไทย พรรค “ส” เครื่องหมายของความสุข เพื่อคนอีสานและคนตัวเล็กทั่วประเทศ พี่น้องจะได้รับการดูแลอย่างดี ตั้งแต่เกิดจนแก่ และจะมีรายได้อย่างมั่นคง หายจนภายใน 3 ปี

โปรดเลือกพรรคไทยสร้างไทย พรรค “ส” หมายเลข 32 ให้ชนะอย่างถล่มทลายทุกเขต ให้โอกาส”สุดารัตน์”ได้ทำงานให้พี่น้อง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในวันฉัตรมงคล

รัฐบาลจัดงานสโมสรสันนิบาต เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันฉัตรมงคล 4 พฤษภาคม 2567

ผู้บริหาร-พนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” ยืนยันไม่ทอดทิ้ง

ผู้บริหารและพนักงาน กฟน. ร่วมพิธีรดน้ำศพ “นายกำธร” เสียชีวิตจากการเดินข้ามถนนตกท่อร้อยสายไฟฟ้า บริเวณเกาะกลางถนนลาดพร้าว ซอยลาดพร้าว 49 พร้อมมอบเงินสด 50,000 บาท น้องชายผู้เสียชีวิต ผู้ว่าการ กฟน. เผยขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง ยืนยัน กฟน. ไม่ทอดทิ้ง

เหล่าทัพพร้อมใจยิงสลุตหลวง เฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

กองทัพบก กองทัพเรือ กองทัพอากาศ ยิงสลุตหลวง 21 นัด เฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในพระราชพิธีฉัตรมงคล

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษรายใหญ่ จ.สมุทรสาคร

เพลิงไหม้โกดังโรงงานกระดาษใน ต.บ้านเกาะ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ไฟโหมลุกไหม้อย่างรุนแรงในตัวอาคาร ขณะนี้เจ้าหน้าที่ควบคุมเพลิงให้อยู่ในวงจำกัดได้ เสียหายแล้วประมาณ 10 ไร่