fbpx

“ธนาธร” พาผู้สมัครก้าวไกลนครสวรรค์ เปิดปราศรัยกลางเมือง

นครสวรรค์ 25 เม.ย. – “ธนาธร” พาผู้สมัครก้าวไกลนครสวรรค์ เปิดปราศรัยกลางเมือง ชาวปากน้ำโพรอฟังแน่นลานหน้าอุทยานสวรรค์ ชูนโยบายสร้างระบบรถเมล์ไฟฟ้าให้เชื่อมโยงทั้งย่านเศรษฐกิจการค้า สถานที่ราชการ สถานที่ท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว


วันนี้ (25 เม.ย.) นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ช่วยหาเสียงของพรรคก้าวไกล พาผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล จ.นครสวรรค์ เปิดปราศัยบนรถแห่ที่หน้าอุทยานสวรรค์ อ.เมืองนครสวรรค์ โดยมีประชาชนมารอฟังการปราศรัยแน่นเวทีด้านหน้าอุทยานสวรรค์ที่จัดงาน

นายธนาธร กล่าวขอโอกาสให้กับผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคก้าวไกล โดยระบุว่าที่ผ่านมาพรรคก้าวไกลได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นพรรคที่มีผลงานโดดเด่นที่สุด ในการทำงานในสภาผู้แทนราษฎร ท่ามกลางคำปรามาสว่าเป็นพรรคที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน เป็นเพราะพรรคก้าวไกลและผู้สมัครของพรรคก้าวไกลมีวิธีคิดที่แตกต่างออกไปจากทุกพรรค คือการแก้ปัญหาที่ต้นตอ อย่างที่นครสวรรค์แห่งนี้ ที่ผ่านมาหลายพรรคมีการนำเรื่องการพัฒนาการท่องเที่ยวมาพูดจาหาเสียง เพราะนครสวรรค์เต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งในทางประวัติศาสตร์และวัฒนธรรม และธรรมชาติ แต่ที่ไม่มีคนพูดถึงคือต้นตอที่การท่องเที่ยวในแต่ละจังหวัดพัฒนาไปมากกว่านี้ไม่ได้เพราะการไม่มีระบบขนส่งสาธารณะรองรับ มีสถานที่ท่องเที่ยวกี่ที่บ้างในประเทศนี้ ที่ทุกคนสามารถไปเที่ยวได้โดยไม่ต้องมีรถส่วนตัว และนั่นคือที่มาของวิสัยทัศน์และนโยบายของพรรคก้าวไกลที่ประกาศจะสร้างระบบรถเมล์ไฟฟ้าขึ้นในทุกจังหวัด ให้เชื่อมโยงทั้งย่านเศรษฐกิจการค้า สถานที่ราชการ สถานที่ท่องเที่ยว นี่ต่างหากคือการกระตุ้นการท่องเที่ยว


นายธนาธร กล่าวว่า ทุกคนมีนโยบายสนับสนุนการท่องเที่ยวหมด แต่แค่แปะป้ายสนับสนุนการท่องเที่ยวแล้วไม่ทำอะไรเลย แปะป้ายเท่าไรก็ไม่มีคนมาท่องเที่ยวให้ ถ้าไม่อำนวยความสะดวกให้เขา การมีระบบขนส่งสาธารณะที่ครอบคลุม คือโครงสร้างที่สำคัญที่สุดในการพัฒนาการท่องเที่ยว พรรคก้าวไกลจึงเสนอนโยบายรถเมล์ไฟฟ้าทุกจังหวัด ซึ่งไม่ใช่แค่เรื่องของการท่องเที่ยวเท่านั้น แต่เป็นเรื่องของเศรษฐกิจและโอกาสของประชาชนด้วย ทำได้เมื่อไรคนจะมีงานทำมากขึ้น

หลังจากการปราศรัยจบ ประชาชนที่มาฟังการปราศรัยมาต่อแถวเข้าคิวขอจับมือและถ่ายภาพกับนายธนาธร และผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังกระดาษดับหมดแน่คืนนี้ เสียหาย 500 ล้าน

เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล จ.สมุทรสาคร คุมเพลิงได้แล้ว 90% คาดดับไฟได้หมดภายในคืนนี้ ประเมินความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ด้านเจ้าของพร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้

นายกฯ ยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยประชาชนทุกมิติ

นายกฯ พบชาวบ้านมหาสารคาม ย้ำชัดเงินดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่ไตรมาส 4 ยืนยันรัฐบาลเดินหน้าช่วยเหลือประชาชนในทุกๆ มิติ ทั้งภัยแล้ง ยาเสพติด หนี้นอกระบบ