fbpx

เจ้าของสนามชนไก่ หายตัวปริศนา หวั่นเกิดเหตุร้าย

ชุมพร 5 ก.พ. – เจ้าของสนามชนไก่ชุมพร หายตัวปริศนา จีพีเอสจับสัญญาณรถยนต์ขับด้วยความเร็วผิดปกติอยู่แถวภาคกลาง ปลายทางฝั่งธนบุรี ตำรวจเร่งติดตามแต่ยังไร้วี่แวว เผยปมเหตุอาจมาจากปัญหาชู้สาว-การเงิน


นายสำราญ อายุ 74 ปี ชาว อ.สวี จ.ชุมพร นำภาพถ่ายรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ของนายขนบ อายุ 56 ปี หรือหมาส ซึ่งเป็นน้องชาย หายตัวออกจากบ้านอย่างปริศนาตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 ก.พ.67 ที่ผ่านมา มาเปิดเผยกับสื่อมวลชน หวั่นเกิดเหตุร้ายกับน้องชาย โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพจากกล้องตำรวจทางหลวงที่เห็นรถของนายขนบ ขณะอยู่ในพื้นที่ ตำบลคอกกระบือ อำเภอเมือง จ.สมุทรสาคร เมื่อวันที่ 2 ก.พ.67 ช่วงเวลาประมาณเที่ยงเศษ

นายสำราญ ให้ข้อมูลว่า น้องชายได้เปิดสนามไก่ชนมากว่า 5 ปี ชื่อ “สนามชนไก่สเตเดี้ยมสวี” ตั้งอยู่ที่ริมถนนสายเอเซีย 41 ตำบลสวี โดยน้องชายตนมีเมียสองคน คนแรกแต่งงาน แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส และไม่มีบุตรด้วยกัน ใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมา 8-9 ปี ที่บ้านในพื้นที่ตำบลเขาค่าย อำเภอสวี ส่วนคนที่สองอยู่ในพื้นที่อำเภอหลังสวน ทั้งคู่คบหากันมาได้เกือบ 1 ปีแล้ว


นายสำราญบอกว่า น้องชายหายออกจากบ้านพักเมื่อวันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 2 ทุ่มเศษ โดยตนได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.นาสัก เมื่อวันที่ 2 ก.พ. จากนั้นได้ให้บริษัทที่จำหน่ายรถยนต์ตรวจดูตำแหน่งจีพีเอสในรถ พบว่าในวันเดียวกันเวลาประมาณบ่าย 2 โมง จีพีเอสจับความเคลื่อนไหวว่ารถจอดอยู่ในลานจอดรถแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี กรุงเทพฯ

นายสำราญต่อว่า ตนได้ให้ตำรวจ สภ.สวี ติดตามรถคันดังกล่าว โดยประสานไปยังตำรวจท้องที่ แต่ปรากฏว่าเมื่อตำรวจไปถึงรถของน้องชาย ได้หายไปแล้ว หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลยคาดว่าจีพีเอสน่าจะถูกถอดออก

นายสำราญกล่าวว่า น้องชายไม่ค่อยพบกันบ่อย เพราะน้องชายจะยุ่งอยู่กับธุรกิจสนามชนไก่และจะเดินทางไปเล่นไก่ตามสถานที่ต่าง ๆในพื้นที่จังหวัดชุมพร เวลาว่างก็ทำสวน ตนได้โทรศัพท์คุยกันล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้ว จึงวิงวอนให้ตำรวจเร่งติดตามให้ด้วย เพราะน้องชายตนไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้เลย หากจะไปกรุงเทพฯ ก็ไม่เคยไปคนเดียวอย่างน้อยก็ไปกัน 2 คน อีกทั้งสัญญาณจีพีเอสจับการเคลื่อนตัวของรถ ก็มีความเร็วกว่าการขับปกติและไม่ค่อยจอดที่ไหน


นายสำราญ เผยอีกว่า มาทราบภายหลังจากปากเมียคนแรกที่อยู่ด้วยกันว่ามีปัญหาครอบครัวกันเรื่องเงิน เจอกันก็ขอเงิน พอไม่ให้ก็โมโหโกรธ และล่าสุดก่อนหายตัวไปขอเงินภรรยา 1 แสนบาท ขณะที่ช่วงเวลา ที่น้องชายตนหายตัวไปนั้น ได้อยู่กับเมียคนที่สองที่บ้านในอำเภอหลังสวน และทราบว่าก่อนหน้านั้น ได้มีเจ้าหนี้มาทวงเงินกับภรรยาคนที่สองที่ไปยืมเขามาและเกิดมีปากเสียงกันรุนแรงจนต้องขั้นขึ้นโรงพัก ตอนนี้ตนติดใจการหายตัวไปของน้องชายมาก โดยอาจจะเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินและชู้สาว ซึ่งที่ผ่านมาตนเคยเตือนน้องชายเกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงคนหนึ่งว่าอย่าไปยุ่ง เพราะพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

แรงงานทั่วไทยเดินขบวนเรียกร้องสิทธิจากรัฐบาล

วันที่ 1 พ.ค. ของทุกปี เป็นวันสำคัญของผู้ใช้แรงงานทั่วโลก สำหรับประเทศไทยในปีนี้ มีการจัดกิจกรรมเสนอข้อเรียกร้องไปยังรัฐบาลหลายจุด โดยพื้นที่หลักอยู่ที่ตลอดแนวถนนราชดำเนิน และลานคนเมือง

โปรดเกล้าฯ “มาริษ” รมว.กต.คนใหม่

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศแต่งตั้ง “มาริษ” เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศคนใหม่ แทน “ปานปรีย์” ที่ลาออกจากตำแหน่ง มีผลทันที

นายกฯ ย้ำไม่ลืมคำมั่นเพิ่มค่าแรง ชี้ต้องเพียงพอดำรงชีวิต

เนื่องในวันแรงงานแห่งชาติ นายกรัฐมนตรี โพสต์ข้อความไม่ลืมคำมั่นเพิ่มเงินเดือนและค่าแรงขั้นต่ำ ย้ำเงินเดือนต้องเพียงพอในการดำรงชีวิต