fbpx

ศพลอยติดท่าน้ำศิริราช ลูกเชื่อเป็นพ่อ คนขับเรือล่มอยุธยา

กทม. 2 ต.ค.-พบศพลอยติดท่าน้ำศิริราช ลูกสาวยืนยันกว่า 80% เชื่อเป็นพ่อ คนขับเรือลากจูงสินค้าล่มหน้าวัดพนัญเชิง ลอยมาไกลกว่า 80 กม.

นางจุฑาทิพย์ การกสิขวิธี บุตรสาวคนโตของคนขับเรือลากจูงที่ล่มกลางแม่น้ำใกล้วัดพนัญเชิงวรวิหาร เมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา พร้อมด้วยสามี เข้าดูศพลอยน้ำที่ท่าน้ำศิริราช ท่ามกลางความโศกเศร้า พร้อมยืนยันเบื้องต้นว่ากว่า 80% คาดว่าจะเป็นบิดา เนื่องจากมีลักษณะลำตัว ส่วนสูง รวมทั้งสีเสื้อยืดสีเขียวเหลือง สวมกางเกงชั้นในสีดำ ที่สวมใส่ก่อนเกิดเหตุ น่าเชื่อว่าจะเป็นบิดา ซึ่งต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์ศพ โดยเฉพาะรอยสักรูปเสือเผ่นที่หน้าอกเท่านั้น เพื่อยืนยันความชัดเจน เพราะที่ผ่านมาตลอด 4 วัน ก็ตรวจเช็คข่าวประสานหน่วยงานเกี่ยวข้อง เพื่อตามหาบิดาที่สูญหาย กระทั่งเช้าวันนี้ พบศพที่ท่าน้ำศิริราช


ขณะที่ จนท.กรมเจ้าท่า ระบุว่า ช่วงเช้า มีศพลอยน้ำติดตอม่อสะพานพระราม 8 ผู้บังคับบัญชาจึงให้มาอำนวยความสะดวกการจราจรทางน้ำ เนื่องจากมีเพื่อนผู้ตายที่มีการติดตามหาผู้สูญหายมาตลอด 4 วัน จนกระทั่งมาพบศพ จึงได้ผูกศพและลากมาที่น้ำศิริราช รอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

ส่วนบรรยากาศที่ท่าน้ำศิริราช รอเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง เบื้องต้นญาติมาแล้ว รวมถึงตำรวจ สน.ปากคลองสาน ก็เข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย อย่างไรก็ตามเหตุการณ์เรือล่มดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 29 กันยายน เป็นเรือลากจูงสินค้าล่มกลางแม่น้ำใกล้กับวัดพนัญเชิงวรวิหาร จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ส่งผลให้คนขับเรือและภรรยาสูญหาย ก่อนที่จะพบศพของภรรยาคนขับเรือเมื่อวานที่ผ่านมาในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี และวันนี้พบศพของคนขับเรือซึ่งลอยมาไกลจากจุดเกิดเหตุ มาถึงบริเวณท่าน้ำศิริราช รวมระยะทางกว่า 80 กิโลเมตร.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

แพทย์ห่วง ด.ต.ปิยนันท์ มีเลือดคั่งในสมอง

ผู้ช่วย ผบ.ตร.ขอบคุณประชาชน เปิดทางเคลื่อนย้าย ด.ต.ปิยนันท์ รักษา รพ.ตำรวจ ขณะที่แพทย์รับห่วง พบยังมีเลือดคั่งในสมอง เตรียมผ่าตัดสมองซ้ำนำเลือดที่คั่งออก

สั่งปิดชั่วคราว โรงงานน้ำแข็งบางละมุง แอมโมเนียรั่ว

อุตสาหกรรมจังหวัดชลบุรี สั่งโรงงานน้ำแข็งที่แอมโมเนียรั่ว หยุดกิจการชั่วคราว เพื่อปรับปรุงแก้ไข คาดสารรั่วไหลจากท่อที่ชำรุด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการระเบิด

นายกฯ บอกไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.

นายกฯ บอก ไม่มี รมต.ถามข่าวปรับ ครม.ในที่ประชุม ย้ำวัคซีนที่ดีที่สุด คือวัคซีนการทำงาน ไม่ปิดทางนั่งคุมกลาโหม ชี้ทุกอย่างอยู่ที่เงื่อนเวลา โยนถามหัวหน้าเพื่อไทย ปมยึดคืนเก้าอี้ประธานสภา