fbpx

นายกฯ ถก ก.ตร.แต่งตั้งนายพลรอบเก็บตก

ทำเนียบฯ 11 ก.ย.- พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. แต่งตั้งนายพลรอบเก็บตก ที่ทำเนียบฯ


10.00 น.วันนี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เป็นประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. ที่ทำเนียบรัฐบาล โดยมีวาระการประชุมที่น่าสนใจ คือ การแต่งตั้งข้าราชการตำรวจระดับรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ถึงผู้บังคับการ รอบเก็บตกววาระประจำปี 2563

โดยมีตำแหน่งว่างในระดับ รอง ผบ.ตร. 1 ตำแหน่ง ระดับผู้ช่วย ผบ.ตร. ว่าง 1 ตำแหน่ง ระดับ ผบช.ว่าง 2 ตำแหน่ง ระดับ รอง ผบช.ว่าง 5 ตำแหน่ง และระดับ ผบก. ว่าง 12 ตำแหน่ง รวมเก้าอี้นายพลรอบเก็บตก ว่างถึง 21 ตำแหน่ง
ผู้บังคับการ ว่าง 12 ตำแหน่ง


โดยคาดหมายว่า พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วย ผบ.ตร. เป็น รอง ผบ.ตร. แทนพล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา ที่ถูกสำรองราชการจากกรณีคลิปเสียง และจะแต่งตั้งนายพลตำรวจในกองบัญชาการสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ที่ตั้งขึ้นใหม่ ระดับ ผู้บัญชาการ 1 ตำแหน่ง รองผู้บัญชาการ 3 ตำแหน่งผู้บังคับการ 7 ตำแหน่ง)

มีรายงานว่า ให้จับตาบางตำแหน่งที่พลาดหวังจากการแต่งตั้งเมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา อาจพลิกกลับมามีชื่อในบัญชีแต่งตั้งโยกย้ายวันนี้.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร