fbpx

สองแม่ลูกร้องถูกสาวประกันลวงเอาเงิน 1.5 ล้านบาท

กทม. 7 เม.ย. – สองแม่ลูก ร้องสายไหมต้องรอด ถูกสาวบริษัทประกัน ลวงเอาเงินประกันไปกว่า 1.5 ล้านบาท ใช้ชีวิตหรูหรา มีหน้ามีตาในสังคม


สองแม่ลูก เข้าขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกสาวบริษัทประกันลวงเอาเงินประกันไปกว่า 1.5 ล้านบาท ผู้เสียหาย เล่าว่า อดีตสามีทำประกันชีวิตไว้กับบริษัทประกันชีวิตเอกชนแห่งหนึ่ง หลังเสียชีวิต น.ส.แพท ซึ่งเป็นตัวแทนบริษัทประกันได้ติดต่อเข้ามา พร้อมเสนอตัวเป็นผู้ดูแลเรื่องเอกสาร และคอยจัดการธุระต่างๆ ให้

ต่อมา น.ส.แพท และผู้เสียหาย นำเช็คไปขึ้นเงิน และได้ยื่นข้อเสนอให้ผู้เสียหายทำประกัน โดยจ่ายรายปี ปีละ 250,00 บาท พร้อมกับจะขอเปิดบัญชีร่วมกัน ด้วยความเชื่อใจ ผู้เสียหายจึงยอมตกลงพร้อมกับฝากเงินไว้ในบัญชีร่วม 1.5 ล้านบาท ต่อมาติดต่อไปหา เพื่อจะใช้เงิน 7 แสนบาท แต่ น.ส.แพท มีทีท่าเหมือนจะไม่ยอมให้เงิน และยังท้าทายให้ไปแจ้งความ จึงกังวลว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะ น.ส.แพท ใช้ชีวิตหรูหรา มีหน้ามีตาในสังคม เกรงว่าคดีจะไม่มีความคืบหน้า จึงมาร้องขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

เจออีก! โกดังซุกกากสารเคมีที่ระยอง ผู้ว่าฯ สั่งคุมเข้ม

ผู้ว่าฯ ระยอง นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบโกดังเก็บกากสารเคมีอุตสาหกรรม กลางชุมชนวัดโขดหิน สั่งคุมเข้มป้องกันลักลอบวางเพลิง

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล