fbpx

“วีระ” เข้าให้ข้อมูลยืนยันความบริสุทธิ์คดีตบทรัพย์

บก.ปปป. 19 ก.พ. – “วีระ สมความคิด” เข้าให้ข้อมูลเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ต่อ ปปป.ในคดีตบทรัพย์ ระบุมาด้วยความสมัครใจเหตุวันนี้สะดวก ไม่ได้มีหมายเรียกแต่อย่างใด


วันนี้ (19 ก.พ.) เวลา 11.00 น. ที่ชั้น 16 อาคารพิทักษ์สันติ นายวีระ สมความคิด ประธานเครือข่ายประชาชนต้านคอร์รัปชั่น (คปต.) เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปปป. เพื่อที่จะยืนยันความบริสุทธิ์ ว่าตนไม่ได้เกี่ยวข้องกับแก๊งตบทรัพย์ อย่างที่ “แรมโบ้อีสาน” เปิดเผยกับสื่อมวลชน และจะให้ข้อมูลที่ตนมีให้กับพนักงานสอบสวนเพื่อเป็นประโยชน์กับคดีตบทรัพย์นี้

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รอง ผบช.ก. เปิดเผยว่า ตนไม่ได้เชิญนายวีระ มา แต่ทางด้านนายวีระ สมัครใจมาเองเพื่อที่จะมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับคดีตบทรัพย์ หลังจากที่ แรมโบ้อีสาน พาดพิงถึง นายวีระจึงประสงค์ที่จะเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อต้องการมาแสดงความบริสุทธิ์ใจว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้ เป็นเพียงแค่ตัวละครตัวหนึ่งที่หลงเข้าไปอยู่ในกลุ่มนี้ และคำถามที่จะสอบถามนายวีระ วันนี้คือรู้จักกับแก๊งตบทรัพย์นี้ได้อย่างไร พฤติกรรมแก๊งนี้เป็นอย่างไร มาติดต่อนายวีระอย่างไร ประมาณนี้ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี


ขณะที่นายวีระ เปิดเผยต่อว่า ทางด้านนายเสกสกล หรือ แรมโบ้อีสาน มาพาดพิงตน ว่านาย ว. เกี่ยวข้องกับคดีตบทรัพย์ของศรีสุวรรณ ซึ่งตนยืนยันว่าตนไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องนี้เลย ซึ่งพอตนไปสอบถามนายแรมโบ้ กลับตอบมาว่า ไม่ได้พาดพิงอะไรถึงตน หลังจากนั้นตนก็ได้ข่าวว่าทาง “บิ๊กเต่า” สัมภาษณ์ผ่านสื่อมวลชนว่า ถ้าตนมีข้อมูลเกี่ยวกับแก๊งตบทรัพย์ ทางพนักงานสอบสวนก็ยินดีให้ตนมาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน และข้อมูลที่เกี่ยวกับนายเอกลักษณ์ ว่ารู้จักกันอย่างไร ตนเลยแจ้งมาทาง “บิ๊กเต่า” ว่า วันนี้สะดวกมาให้ข้อมูล ตนยืนยันว่าไม่ได้มีหมายเรียกจากทางพนักงานสอบสวนเพียงแค่เข้ามาให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับทางพนักงานสอบสวนต่อไป. -414-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี