fbpx

เดินทาง สบายใจ ปตท.ดูแล ไม่ขาดแคลนพลังงาน


กรุงเทพฯ 30 ธ.ค.-ปตท. มั่นใจดูแลพลังงานไม่ขาดแคลนช่วงเทศกาลปีใหม่ แม้มีการแพร่ระบาดของโควิด-19

นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์(320027) MR. AUTTAPOL RERKPIBOON ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย Chief Operating Officer, Downstream Petroleum Business Group ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย Chief Operation Officer,Downstream Petroleum Business Group ปธป. (80000182) CostCenter: (10500000) ชื่อเล่น E-mail auttapol.r@pttplc.com เบอร์ตรง 025373918 ภายใน 13918, 13919 มือถือ 0818360461 เบอร์บ้าน แฟกซ์ 025373920 สถานที่ สนญ.22

 นายอรรถพล ฤกษ์พิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน)  เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ในหลายจังหวัด โดยเฉพาะกรุงเทพมหานคร จังหวัดชลบุรี และจังหวัดระยอง ซึ่งเป็นพื้นที่ปฏิบัติงานสำคัญของ ปตท. ทั้งสำนักงานใหญ่ ศูนย์ปฏิบัติการชลบุรี โรงแยกก๊าซธรรมชาติ และเขตปฏิบัติการระบบท่อส่งก๊าซธรรมชาติ  ปตท. มีความห่วงใยและใส่ใจพนักงานที่ปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว และกำหนดมาตรการดูแลพนักงานที่จำเป็นต้องปฏิบัติการในพื้นที่ควบคุมสูงสุด ได้แก่ การให้พนักงานเข้ามาปฏิบัติงานเท่าที่มีความจำเป็น


การดำเนินงาน ได้แยกพื้นที่ปฏิบัติการ การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการติดต่อสื่อสาร การรับส่งพนักงาน Critical Person ที่มีความจำเป็นต้องปฏิบัติการ งดการเดินทางข้ามจังหวัด เพื่อรักษาระยะห่างและลดการพบปะ ลดโอกาสการติดเชื้อโควิด-19

“ปตท. จะดำเนินงานอย่างเต็มที่เพื่อดูแลความมั่นคงทางพลังงานของประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ให้ประเทศไทยผ่านพ้นสถานการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกัน” นายอรรถพล กล่าว-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร