fbpx

ซี.พี.แลนด์ลงทุนกว่า 1,800 ลบ.เปิดโครงการบ้านหรูในนครศรีธรรมราช

นครศรีธรรมราช 16 ก.ค.-บริษัท ซี.พี.แลนด์ จำกัด(มหาชน) ทุ่มเงินกว่า 1,800 ล้านบาท เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวหรูใจกลางเมืองในจังหวัดนครศรีธรรมราช เจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง ระบุเหตุผลเลือกพื้นที่เพราะเป็นจังหวัดที่มีกำลังซื้อ สะท้อนถึงตัวเลขในการบริโภค


นายกีรติ ศตะสุข ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ซี.พี.แลนด์ เปิดเผยว่า จากการขยายตัวของชุมชนเมืองในจังหวัดใหญ่ ๆ เช่น นครศรีธรรมราช ซี.พี.แลนด์ จึงได้เริ่มโครงการ LUXRIVA RESIDENCES บริเวณหลังโรงแรมแกรนด์ฟอร์จูน ถนนพัฒนาการคูขาวง ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ออกแบบผสมผสานเอกลักษณ์ระหว่างศิลปวัฒนธรรมไทย วัฒนธรรมท้องถิ่นของภาคใต้ ให้เข้ากับความร่วมสมัยโดยมุ่งกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง ทั้งนักธุรกิจ บุคลากรทางการแพทย์ ผู้ประกอบการท้องถิ่น ราคาเริ่มต้น 14-25 ล้านบาท จำนวน 115 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,800 ล้านบาท ซึ่งโครงการ LUXRIVA RESIDENCES

นายกีรติ กล่าวว่า การเปิดตัวโครงการในครั้งนี้เป็นก้าวย่างที่สำคัญของซี.พี.แลนด์ หลังจากการรีเฟรชแบรนด์ในรอบ 40 ปี โดยบริษัทได้ขยายสู่ตลาดบ้านเดี่ยวลักซ์ชัวรีหรูในส่วนภูมิภาค เน้นออกแบบดีไซน์บ้านเดี่ยวทั้งภายใน ด้วยการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพตอบโจทย์ความ LUXURY พื้นที่ส่วนกลาง สภาพแวดล้อมและบรรยากาศโดยรอบ อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาลสถานการศึกษา และเป็นการสร้างความเจริญภายในจังหวัด ส่วนเหตุผลการเลือกจังหวัดนครศรีธรรมราชเพราะได้ศึกษาแล้วว่าเป็นจังหวัดที่มีกำลังซื้อ สะท้อนถึงตัวเลขในการบริโภคจึงตัดสินใจลงทุนเพื่อเป็นทางเลือกหนึ่งของชาวนครศรีธรรมราช. 111 .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

แก๊งคอลเซ็นเตอร์ล็อกเป้านักศึกษาเชียงใหม่

นักศึกษามหาวิทยาลัยที่เชียงใหม่ กำลังตกเป็นเป้าหมายของแก๊งคอลเซ็นเตอร์ โดยใช้ข้อมูลส่วนตัวหลอกลวงและข่มขู่ให้สร้างเรื่องหลอกผู้ปกครอง ทั้งทุนการศึกษาและเรียกค่าไถ่ บางรายสูญเงินถึง 4 ล้านบาท

อาลัย “ชรินทร์ นันทนาคร” ศิลปินแห่งชาติ สิริอายุ 91 ปี

วงการบันเทิงสุดเศร้า สูญเสีย “ชรินทร์ นันทนาคร” นักร้องนักแสดงดัง ศิลปินแห่งชาติ เจ้าของผลงานเพลง “หยาดเพชร” จากไปด้วยโรคชรา สิริอายุ 91 ปี

ข่าวแนะนำ

ระทึก! รถนักเรียนถูกน้ำซัดเกือบจม เด็กปลอดภัย

ฝนตกหนัก จ.เชียงราย รถตู้นักเรียนคันหนึ่ง ติดอยู่กลางน้ำ หลังพยายามลุยฝ่าน้ำท่วม เด็กอยู่บนรถนับ 10 คน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่ร้องไห้ระงม

น่านอ่วม บ้านจมน้ำนับพันหลัง หวั่นซ้ำรอยปี 54

จ.น่าน เข้าสู่ภาวะวิกฤติ น้ำท่วมขยายวงกว้าง 10 อำเภอ นักสุด อ.ท่าวังผา น้ำสูงกว่า 2 เมตร บ้านชั้นเดียวน้ำท่วมมิดหลังคา

“แพทองธาร” ไหว้ศาลหลักเมือง ก่อนทำหน้าที่นายกฯ

“แพทองธาร” นายกฯ สวมชุดโทนฟ้า พร้อม “ภูมิธรรม-สุทิน-สุริยะ” แกนนำเพื่อไทยไหว้ศาลหลักเมือง-วัดพระแก้ว เอาฤกษ์-เอาชัย เสริมสิริมงคล ก่อนทำหน้าที่นายกฯ

พบ 5 ศพในซากเรือยอชต์หรูอับปางนอกฝั่งอิตาลี

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและนักประดาน้ำอิตาลีพบร่างผู้เสียชีวิต 5 ศพ ติดอยู่ภายในซากเรือยอชต์หรูที่จมอยู่ใต้ทะเลลึก 50 เมตร นอกชายฝั่งเกาะซิซิลี หลังจากถูกคลื่นลมซัดจนอับปางเมื่อวันจันทร์