เด้ง 5 เสือ สน.นิมิตรใหม่เซ่น”จิรายุ”แฉคลิปบ่อนย่านหทัยราษฎร์

กรุงเทพฯ 10 ก.ค.- ผบก.น.3 สั่งเด้ง 5 เสือ สน.นิมิตรใหม่ เซ่นปม “จิรายุ” ถ่ายคลิปบ่อนย่านหทัยราษฎร์


มีรายงานว่า พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 ได้มีคำสั่งที่ 161/2563 ลงวันที่ 9 ก.ค.63 ให้ 1.พ.ต.อ.คมสันต์ บดิกาญจน์ ผกก.สน.นิมิตรใหม่ 2.พ.ต.ท.สนอง แสงมณี รอง ผกก.ป.สน.นิมิตรใหม่  3.พ.ต.ท.สมศักดิ์ จันวงษา รอง ผกก.สส.สน.นิมิตรใหม่ 4.พ.ต.ต.ศราวุธ ทองน้อย สว.สส.สน.นิมิตรใหม่ 5.ร.ต.อ.อภิวัฒน์ เรียนนา รอง สวป.สน.นิมิตรใหม่ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตำรวจนครบาล 3 (ศปก.บก.น.3) จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง 

ต่อมา ผบก.น.3 ได้มีคำสั่งที่ 162/2563 ลงวันที่ 9 ก.ค.63 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจรักษาราชการแทน  โดยแต่งตั้งให้ 1.พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม รอง ผบก.น.3 รักษาราชการแทน ผกก.สน.นิมิตรใหม่ อีกหน้าที่หนึ่ง โดยไม่ขาดจากตำแหน่งเดิม 2.พ.ต.ท.บุญธรรม ศรีวรรณ รอง ผกก.สส.บก.น.3 รักษาราชการแทน รอง ผกก.สส.สน.นิมิตรใหม่ 3.พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ อนันตพันธ์ สวป.สน.นิมิตรใหม่ รักษาราชการแทน รอง ผกก.ป.สน.นิมิตรใหม่ 4.ร.ต.อ.ไพรสี จันธิบุตร รอง สว.สส.สน.นิมิตรใหม่ รักษาราชการแทน สว.สส.สน.นิมิตรใหม่  ตั้งแต่วันที่ 9 ก.ค.เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง 


ทั้งนี้ คาดว่าคำสั่งดังกล่าว สาเหตุมาจากกรณีที่นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม. เขตคลองสามวา ได้ถ่ายและเผยแพร่คลิปจุดตั้งตู้สล็อต ตู้ม้า บริเวณหน้าโรงเรียนแห่งหนึ่งและบ่อนการพนันขนาดใหญ่ ภายในการเคหะคลอง 9 ถนนหทัยราษฎร์ ในเขตท้องที่ สน.นิมิตรใหม่ ซึ่งต่อมา ทาง พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผบก.น.3 ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริง จนกระทั่ง ผบก.น.3 มีคำสั่งเด้ง 5 เสือ สน.นิมิตรใหม่ พร้อมตั้งคณะกรรมการตรวจสอบว่ามีการปล่อยปละละเลยหรือไม่.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่ายกครัว

ตร.เร่งหาสาเหตุฆ่ายกครัว 4 ศพ อดีต สท.สงขลา

คดียิงยกครัว 4 ศพ ครอบครัวอดีต สท.สงขลา คาดภรรยาวางยานอนหลับ ก่อนลงมือยิงสามี ลูกชาย ลูกสาว และยิงตัวเองตายตาม ตำรวจเร่งสอบปมก่อเหตุ

ช้างแม่แตงตกใจเสียงน้ำป่าล้มอีกเชือก

น้ำป่าที่หลากลงลำน้ำแม่แตงทะลักท่วมบ้านเมืองกื้ด อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ แหล่งเลี้ยงช้างใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ เมื่อ 5 วันที่แล้ว ทำให้ช้างพังวัย 70 ปี ของปางช้างแห่งหนึ่งตื่นตกใจน้ำป่าจนป่วยและล้มลงอีกเชือก ขณะที่ประธานศูนย์บริบาลช้าง มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ซึ่งถูกโจมตีทั้งการเลี้ยงช้างแบบสุดโต่ง รวมถึงการอพช้างหนีน้ำท่วมล่าช้า ขอจบดราม่ายืนยันพิสูจน์ตัวเองมา 40 ปีแล้ว

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ร่วมประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 44-45

วันแรกของการประชุมสุดยอดอาเซียนครั้งที่ 44-45 ไทยที่มีบทบาทสำคัญในอาเซียน ได้เสนอแนะประเด็นสำคัญเพื่อให้เกิดความร่วมมือในการแก้ปัญหาและกระตุ้นการเติบโตทางเศรษฐกิจใหม่ในอาเซียน โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยรายงาน

รรท.ผบ.ตร. ประชุมเร่งรัดคดีหลอกขายทอง

รรท.ผบ.ตร. ประชุมเร่งรัดคดีหลอกขายทอง กำชับดำเนินการเด็ดขาด และสั่งตรวจสอบธุรกิจขายตรงที่ตกเป็นข่าว พร้อมเปิดสายด่วน 1599 รับแจ้งเบาะแส

ส่องความเสียหายเมืองกื้ด ถูกน้ำซัดแรงสุดในรอบ 100 ปี

น้ำจากลำน้ำแม่แตงที่ทะลักเข้าท่วมตำบลกื้ดช้าง อำเภอแม่แตง ซึ่งเป็นทั้งแหล่งเลี้ยงช้างและแหล่งเที่ยวสำคัญของเชียงใหม่ เมื่อ 5 วันก่อน ความแรงของกระแสน้ำสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง บ้านเรือน ร้านอาหาร รวมทั้งปางช้างขนาดเล็กที่อยู่ริมน้ำถูกกระแสน้ำกวาดเรียบเป็นหน้ากลอง ชาวบ้านบอกว่ารุนแรงที่สุดในรอบ 100 ปี

นายกฯ หารือทวิภาคีกับสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งบรูไนฯ

นายกฯ หารือทวิภาคีกับสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งบรูไนดารุสซาลาม พร้อมผลักดัน MOU ความร่วมมือทางด้านฮาลาลและความมั่นคงทางอาหารระหว่างกัน