fbpx

เทนนิสอิตาเลียน โอเพ่น

อิตาลี 17 พ.ค.- โนวัค ยอโควิช, ราฟาเอล นาดาล พาเหรดผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเทนนิสอิตาเลียน โอเพ่น ที่อิตาลี 


เทนนิสเอทีพีทัวร์ และดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการอิตาเลียน โอเพ่น ที่กรุงโรม ประเทศอิตาลีประเภทชายเดี่ยวรอบ 16 คนสุดท้าย โนวัค ยอโควิช มือ 1 จากเซอร์เบีย แม้ว่าจะลงเล่นในวันเดียว 2 แมตซ์ เนื่องจากฝนกตกในรอบ 32 คนและเลื่อนมาแข่งวันเดียวกัน ทำผลงานได้อย่างแข็งแกร่ง โชว์ฟอร์มสมราคาหวดชนะ ฟิลิปป์ โคห์ลชไรเบอร์ จากเยอรมนี 2 เซตรวด 6-3 และ 6-0 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 7 จากอาร์เจนตินา 

ด้าน ราฟาเอล นาดาล มือ 2 จากสเปน ลงแข่งขัน 2 แมตซ์ในวันเดียวเช่นเดียวกัน โชว์ฟอร์มอึดหวดชนะ นิโคลอซ บาซิลาชวิลี มือ 14 จากจอร์เจีย ไปได้ 2 เซตรวด 6-1, 6-0 ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปพบกับ เฟร์นานโด เบร์ดาสโก นักหวดเพื่อนร่วมชาติ  


กอล์ฟเมเจอร์ที่ 2 ของปี “ยูเอส พีจีเอ แชมเปียนชิพ” ชิงเงินรางวัลรวม 11 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา จบรอบแรก บรูคส์ โคปกา โปรมือ 3 ของโลกชาวอเมริกันและเป็นแชมป์เก่า ออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมทำ 7 เบอร์ดี้ โดยไม่เสียโบกี้ สกอร์รวม 7 อันเดอร์พาร์ 63 ขึ้นเป็นผู้นำเดี่ยว โดยนำหน้า แดนนี ลี จากนิวซีแลนด์ อยู่ 1 สโตรก ด้าน ดัสติน จอห์นสัน โปรมือ 1 โลกชาวอเมริกัน ประเดิมทำ 1 อันเดอร์พาร์ 69 อยู่อันดับที่ 9 ร่วมกับ จอร์แดน สปีธ, ฟิล มิคเคลสัน, ริคกี ฟาวเลอร์ เพื่อนร่วมชาติ และ เจสัน เดย์ จากออสเตรเลีย ขณะที่ จัสติน โรส มือ 2 โลกชาวอังกฤษ สกอร์อีเวนพาร์ 70 อยู่อันดับที่ 17 ส่วน “พญาเสือ” ไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 6 ของโลกและแชมป์ “เดอะ มาสเตอร์ส” ออกสตาร์ทยังไม่ดีตีเกิน 2 โอเวอร์พาร์ 72 รั้งอันดับ 51 ร่วม 

ส่วนผลงานโปรไทยมีลงแข่ง 2 คน “โปรแจซซ์” อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ มือ 72 ของโลก ทำ 3 เบอร์ดี้ เสีย 3 โบกี้ สกอร์รวมอีเวนพาร์ 70 อยู่อันดับ 17 ร่วม และ “โปรอาร์ม” กิรเดช อภิบาลรัตน์ มือ 41 ของโลก สกอร์รวมเกินไป 6 โอเวอร์พาร์ 76 อยู่อันดับ 123 ร่วม ต้องลุ้นผ่านการตัดตัวในวันที่ 2.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

พายุโซนร้อนซูลิก

ฤทธิ์พายุโซนร้อนซูลิก ทำฝนเริ่มตกหนักในพื้นที่นครพนม

ฤทธิ์พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนเริ่มตกหนักในพื้นที่ จ.นครพนม เจ้าหน้าที่ต้องเร่งเดินเครื่องสูบน้ำลงน้ำโขง

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ