เมาริซิโอ ซาร์รี่พอใจเชลซีชนะ ดินาโม เคียฟ

อังกฤษ 8 มี.ค.- เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือชาวอิตาเลียนของเชลซี พอในผลงานของ ฮัดสัน โอดอย ที่ยิงประตูปิดท้าย เอาชนะดินาโม เคียฟ 3-0 ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก 


ศึกยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เชลซี จากอังกฤษ เปิดบ้านต้อน ดินาโม เคียฟ จากยูเครน 3-0 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูจาก เปโดร โรดริเกซ นาทีที่ 17, วิลเลียน นาทีที่ 65 และคัลลัม ฮัดสัน โอดอย นาทีที่ 90 โอกาสผ่านเข้ารอบสดใส

หลังเกม เมาริซิโอ ซาร์รี กุนซือชาวอิตาเลียนของเชลซี เปิดเผยหลังเปิดบ้านเอาชนะ ดินาโม เคียฟ ว่า พอใจกับผลการแข่งขันในนัดนี้ ซึ่งทุกคนทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ แต่ก็ยังประมาทไม่ได้ เพราะยังมีการแข่งขันอีก 1 นัด ซึ่งเป็นเกมที่ต้องออกไปเยือน จึงอยากให้ทุกคนมีสมาธิกับเกมมากที่สุด


นอกจากนี้ ซาร์รี ยังพูดถึง ฮัดสัน โอดอย ปีกอนาคตไกลวัย 18 ปี ที่ยิงประตูปิดท้ายในเกมนี้ ว่า โอดอย ทำผลงานน่าประทับใจช่วงปรีซั่นร่วมกับสโมสร จากนั้นเขาถูกบาเยิร์น มิวนิก ตามซื้อตัว แต่เป็นเชลซีที่ปฏิเสธตนเชื่อมั่นในตัวนักเตะ เขาเป็นนักเตะที่ดีมากๆ เขาต้องการเวลาพัฒนาฝีเท้าให้ดีขึ้นไปอีก ซึ่งตอนนี้เพิ่งอายุ 18 ปี และเขาจะก้าวขึ้นไปถึงระดับท็อปตอนอายุราวๆ 22 หรือ 23 ปี เราต้องพัฒนาศักยภาพของเขาโดยปราศจากแรงกดดัน

ด้าน อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล เปิดเผยหลังเกมที่ปืนใหญ่บุกไปแพ้ แรนส์ ทีมดังจากฝรั่งเศส 1-3 ว่าการที่ทีมของตนเหลือผู้เล่น 10 คนมันถือเป็นจุดเปลี่ยนของเกมหลัง โซคราติส ปาปาสตาโธปูลอส มาโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ในนาทีที่ 41 ในขณะที่ได้ประตูขึ้นนำ แต่การเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน มันทำให้เกมเปลี่ยนไป เราทำงานด้วยความยากลำบาก และแน่นอนว่าสกอร์ 3-1 ถือเป็นเรื่องยากที่จะพลิกกลับมาเป็นฝ่ายเข้ารอบได้แต่เรายังมีความหวัง.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

นายกฯ สั่งเรียกประชุมด่วน ปัญหาความปลอดภัยทางถนน

นายกฯ สั่งด่วน เรียกประชุมคณะกรรมการป้องกันปัญหาความปลอดภัยทางถนนของไทยและทุกรูปแบบการคมนาคม พรุ่งนี้ เตรียมขันนอต รับฟังแนวทางแก้ไข

ตลาดวโรรสจมบาดาลกว่า 24 ชม. ระดับน้ำปิงทรงตัวสูงเกือบ 5 เมตร

น้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ ยังสูงเกือบ 5 เมตร ทำให้น้ำท่วมเมืองเชียงใหม่ยังวิกฤติ หลายพื้นที่เร่งอพยพผู้คน ส่วนตลาดวโรรส หรือกาดหลวง ยังถูกน้ำท่วมสูง

อีสานอากาศเย็นตอนเช้า ตอนบนมีฝนน้อย

กรมอุตุฯ รายงานอีสานอากาศเย็นในตอนเช้า ไทยตอนบนมีฝนน้อย ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง